logo

Nhờ ăn chuối, nhiều người đã giảm cân vô cùng hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên việc sử dụng chuối như thế nào để giảm cân đúng cách thì không phải ai cũng biết. Tham khảo những mẹo giảm cân từ chuối từng giúp nhiều người giảm đến 10kg trong 2 tháng.

[BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP GIẢM 10KG TRONG 2 THÁNG CHỈ NHỜ ĂN CHUỐI]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI 10 CÔNG THỨC TỪ HẠT CHIA]

[6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC CHO MÙA ĐI BIỂN]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI YẾN MẠCH]

Vì sao ăn chuối lại giảm cân?

Chuối cung cấp đầy đủ kali, vitamin B và magiê cho cơ thể. Chuối không chứa chất béo hoặc cholesterol, rất tốt cho tim, xương, hệ thần kinh và thận. Chuối có thể cải thiện tâm trạng và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Khi ăn chuối bạn sẽ có cảm giác no, từ đó giảm được lượng thức ăn tiêu thụ mỗi ngày, giúp cơ thể đốt năng lượng dư thừa hiệu quả. Thậm chí, khi bạn ăn nhiều cũng không hề gây ra bất kỳ một ảnh hưởng gì không tốt cho cơ thể. Bạn có thể dùng chúng thay đổi trong thực đơn hàng ngày của mình linh hoạt, rất ngon mà không sợ chán.

Phương pháp giảm cân đơn giản mà hiệu quả

Chuối là thực phẩm có sẵn quanh năm. Mỗi buổi sáng, bạn nên ăn một quả chuối, uống một cốc nước ấm. Bữa trưa ăn 1 trái chuối trước khi ăn cơm và chỉ ăn 1 trái chuối cho bữa tối. Kiên trì thực hiện phương pháp này ít nhất trong vòng 2 tuần, bạn sẽ giảm được trọng lượng cơ thể xuống một cách đáng kể.

Trong chuối cũng có carbonhidrat, thành phần cấu tạo nên tinh bột. Nhưng carbonhydrat trong chuối là hoàn toàn tự nhiên, dễ tiêu hóa hơn tinh bột đã bị tẩy, chế biến hóa học. Chuối giúp bạn mau no, từ đó ăn ít hơn bình thường và giảm cân tự nhiên mà không cảm thấy ức chế, xót ruột như nhịn ăn hay chỉ ăn rau củ,...

Chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp mảng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn và kích thích tiêu hóa tốt. Để quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn, bạn cũng nên áp dụng các động tác thể dục trước bữa sáng nhằm tăng thêm hiệu quả từ biện pháp đơn giản này.

Xây dựng thực đơn giảm cân từ chuối

Sau đây là gợi ý thực đơn giảm cân với chuối trong một ngày:

Bữa sáng: Chỉ ăn 2 quả chuối chín và một cốc nước ấm, không cần bổ sung thêm bất kỳ thực phẩm nào khác.

Bữa trưa: Ăn một quả chuối chín trước bữa trưa, giảm đi 30% khẩu phần ăn của bữa.

Bữa tối: Trước bữa tối bạn nên ăn một quả chuối chín và thêm vào đó giảm đi 30% khẩu phần ăn của bữa.

Ngoài ra, tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày bạn đều có thể bổ sung thêm 1 quả chuối. Điều này hoàn toàn có lợi cho sức khỏe và tốt cho cân nặng của bạn. Để phát huy hết công năng giảm cân của chuối, có thể bổ sung thêm một cốc nước lọc ấm và tuyệt đối không dùng chuối để tủ lạnh, sẽ ảnh hưởng đến dạ dày và đường ruột.

[BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP GIẢM 10KG TRONG 2 THÁNG CHỈ NHỜ ĂN CHUỐI]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI 10 CÔNG THỨC TỪ HẠT CHIA]

[6 ĐIỀU BẠN NÊN THỰC HIỆN VÀO BAN ĐÊM ĐỂ GIẢM CÂN CẤP TỐC]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC CHO MÙA ĐI BIỂN]

[GIẢM CÂN CẤP TỐC VỚI YẾN MẠCH]

Pyn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH