logo

Một bộ ngực đầy đặn, săn chắc luôn là ước muốn của nhiều chị em phụ nữ. Để tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên, hãy thường xuyên ăn những loại thực phẩm và kết hợp tập các động tác này.

Trứng và các sản phẩm từ sữa

Trứng và sữa chứa hàm lượng vitamin A, vitamin B có khả năng tổng hợp các hormone trong cơ thể phụ nữ, giúp chị em phát triển nở nang. Sữa hay sữa chua cũng chứa một lương estrogen khá lớn giúp tăng kích thước vòng 1.

Trộn một quả trứng gà với một thìa cà phê sữa đặc, thêm 2-3 thìa mật ong đó mật ong (nếu không ăn ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Thực phẩm giàu estrogen

Các loại thực phẩm giàu estrogen như hành, gốc cam thảo, đậu nành.... sẽ kích thích "núi đôi" phát triển tự nhiên. Bạn có thể sắc nước cam thảo uống hằng ngày, cho nhiều hành vào các món ăn khác nhau, hoặc xào hành tây với thịt bò... Uống sữa đậu nành thường xuyên vừa đẹp da vừa tốt cho vòng 1.

Ăn đủ bữa, tránh ăn kiêng quá đà

Việc nhịn ăn, ăn kiêng quá đà đồng nghĩa với việc cắt giảm một lượng lớn các chất béo, protein và vitamin…, trong đó có cả những chất có lợi cho “núi đôi”. Điều này vô tình khiến cho vòng 1 của các nàng thiếu chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển.

Không chỉ thế, khi chúng ta nhịn ăn, ăn không đủ bữa, cơ thể sẽ cần đốt cháy mỡ cho các hoạt động, đồng nghĩa với việc mỡ ở vòng 1 , đây thành phần chính cấu tạo nên “núi đôi” cũng bị hao hụt. Do đó, các bạn nữ không nên nhịn ăn phản khoa học, giảm cân quá đà. Cần ăn đủ bữa với các chất dinh dưỡng thiết yếu để có được vòng 1 như ý.

Hạn chế cà phê, rượu bia và đồ ăn cay

Những thực phẩm có tính kích thích như cà phê, rượu bia và đồ ăn cay được coi là “kẻ thù” của “núi đôi”. Nguyên nhân là do trong các thực phẩm này có chứa các chất làm tiêu tan và đốt cháy lượng mỡ trên cơ thể, đặc biệt là ở núi đôi như caffein trong cà phê, cồn trong rượu bia, capsaicin trong các gia vị cay… Nó dẫn đến hậu quả là làm kích thước vòng 1 suy giảm dần. Chính vì vậy, các bạn cần hết sức hạn chế các loại đồ ăn này.

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các động tác giúp tăng kích thước vòng 1 tại nhà :

Knee push up

Wall push up

 

>>GIẢM CÂN THẦN TỐC CHO MÙA TIỆC TÙNG, TẬP NGAY 4 BÀI HIIT SAU

Pyn Trần

Nguồn: Livestrong.com

BÀI VIẾT HỮU ÍCH