logo

Quá bận bịu để đến phòng gym? Bạn vẫn có thể giữ cân, giữ dáng nếu ăn kiêng đúng mức và tập luyện đúng cách. Chỉ với những dụng cụ rất đơn giản ngay tại nhà, kế hoạch tập luyện giảm cân vẫn có thể thực hiện được. Bạn đã sẵn sàng chưa?

[GẬP BỤNG LÀM GÌ KHI TOÀN ĂN ĐỒ BÉO ?]

[NHỊN ĂN CÓ THẬT SỰ GIÚP BẠN GIẢM CÂN ?]

[ĐẸP DA, GỌN DÁNG VỚI BÍ QUYẾT ĐẾN TỪ DƯA LEO]

[TIẾT LỘ THỰC ĐƠN GIẢM CÂN “SIÊU TỐC” CỦA LILY NGUYỄN – THE FACE]

[NHỮNG LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA NẾU MUỐN GIẢM MỠ ĐÙI NHANH TRONG 2 TUẦN]

Tập thể dục tại phòng gym đương nhiên sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những người muốn giảm cân nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên, không phải bất cứ lúc nào bạn cũng có đủ thời gian để vừa đi làm, vừa đi học lại đến phòng tập đều đặn, đặc biệt là khi kì thi đang đến gần, làm báo cáo,... Đâu là bí quyết giúp bạn vừa vận động thân thể lại vừa tiết kiệm thời gian tối ưu nhất?

Tự nấu ăn và uống nhiều nước

Bạn có biết, thói quen ăn ngoài, ăn uống ngoài hàng quán, vỉa hè, lề đường,... không chỉ khiến bạn bị “viêm màng túi” mà còn dễ mắc phải những vấn đề về tiêu hóa và đặc biệt là nguyên nhân hàng đầu gây thừa cân béo bụng do thức ăn bên ngoài nhiều gia vị (muối và bột ngọt) cũng như nhiều dầu mỡ hơn tự nấu ở nhà rất nhiều lần...

Muốn nhanh chóng giảm cân, hãy tập thói quen tự nấu ăn ở nhà với thực đơn thanh đạm, nhiều rau xanh, các loại thịt trắng, ít gia vị. Lưu ý, nên giảm bớt lượng cơm trắng, tinh bột, thay thế bằng gạo lứt. Đặc biệt không ăn tinh bột cho bữa tối.

Uống đủ 2,5 lít nước mỗi ngày, 3l nước cho ngày có tập thể dục, nên uống 1 cốc nước trước khi ăn để làm loãng dịch vị, giảm cảm giác thèm ăn. Uống đủ nước không chỉ giúp bạn đỡ khát mà còn giúp chuyển hóa năng lượng tốt hơn, đốt được nhiều năng lượng dư thừa hơn, giảm cân hiệu quả hơn.

Những lưu ý nhỏ đem lại lợi ích to

Tập ngồi thẳng lưng

Bạn có biết, ngồi khom lưng không chỉ khiến tư thế của bạn xấu đi, ảnh hưởng đến cột sống lưng mà còn khiến mỡ tích ở bụng nhiều hơn?

Để tư thế luôn đẹp, không tích mỡ bụng, hãy học hỏi bí quyết vô cùng đơn giản đã có từ lâu đời ở Nhật Bản, ngồi thẳng lưng, bụng hơi hóp.

Bài tập thon bụng đẹp dáng với tường

Chỉ với bức tường phòng ngủ, bạn vẫn hoàn toàn có thể tập luyện được vô cùng đơn giản. Hãy trang bị sẵn trang phục thấm hút mồ hôi và giày tập.

Động tác 1

Bước 1: Đứng dựa lưng vào tường, hạ trọng tâm cơ thể xuống thấp tư thế ngồi sao lưng và đùi vuông góc với nhau. Nhấc chân trái lên cao, đá thẳng về phía trước. Giữ nguyên tư thế trong 30 giây.

Bước 2: Rút chân trái về, đổi chân, giữ nguyên chân phải trong 30 giây và đứng lên. Thực hiện lần lượt động tác 20 lần.

 

Động tác 2:

Bước 1: Bước chân trái lên trước, cách tường 1m, đá chân phải ra sau, mũi chân chạm tường. Tay phải chạm vào mũi chân trái, tay trái nâng giơ lên cao.

Bước 2: Liên tục bật nhảy đổi bên kèm đánh tay. Thực hiện động tác 20 lần.

Động tác 3:

Bước 1: Chống 2 tay xuống đất, tư thế hít đất. Đặt chân trái lên trên chân phải, 2 lòng bàn chân chạm tường. Thực hiện 20 lần hít đất.

Bước 2: Đổi chân và thực hiện 20 lần hít đất tương tự.

[GẬP BỤNG LÀM GÌ KHI TOÀN ĂN ĐỒ BÉO ?]

[NHỊN ĂN CÓ THẬT SỰ GIÚP BẠN GIẢM CÂN ?]

[ĐẸP DA, GỌN DÁNG VỚI BÍ QUYẾT ĐẾN TỪ DƯA LEO]

[TIẾT LỘ THỰC ĐƠN GIẢM CÂN “SIÊU TỐC” CỦA LILY NGUYỄN – THE FACE]

[NHỮNG LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA NẾU MUỐN GIẢM MỠ ĐÙI NHANH TRONG 2 TUẦN]

Video các động tác Plank dễ dàng thực hiện ngay tại nhà:

 

Thực hiện: Mia Trần

Photo: Long Trần – CA Studio

Model: My Thương, Phí Phương Anh – The Face

Photo Director: Pyn Trần

Trang phục: Nike

Make up: Phước Lợi

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH