logo

Mặc dù đã cố gắng giảm hơn 7 kg trước khi bước vào “cuộc chiến” The Face nhưng huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà vẫn muốn Lily giảm cân nữa để có vóc dáng chuẩn của người mẫu.

Lily Nguyễn có khuôn mặt khá tây, tuy nhiên vẫn còn hạn chế nhiều  vì thân hình chưa thật sự cân đối. Trước khi đến với cuộc thi, Lily đã cố gắng giảm cân song vẫn chưa nhận đc sự chấp thuận của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

Lily Nguyễn có khuôn mặt khá tây, tuy nhiên vẫn còn hạn chế nhiều vì thân hình chưa thật sự cân đối.

Tuy nhiên, Lily Nguyễn được đánh giá là chiến binh mạnh của đội Hồ Ngọc Hà.

Ý thức được tầm quan trọng về hình thể, Lily nhanh chóng thực hiện chế độ ăn thực đơn giảm cân và luyện tập nghiêm ngặt ngay từ khi bước vào nhà chung. Qua đến vòng thi thứ 4, khán giả vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi diện mạo của cô nàng với vóc dáng thon gọn. Hình ảnh quyến rũ của cô nàng trong bộ body suit khi lên sóng như sự minh chứng cho kết quả của công cuộc giảm cân đó.

Lily cắt giảm hoàn toàn tinh bột trong chế độ ăn uống thường ngày của mình. Những hôm quá thèm cơm, cô nàng chỉ dám ăn gạo lứt để thay thế. Ức gà, phi lê cá, bông cải xanh, bắp cải, cà rốt, dưa leo, cần tây, rau chân vịt là những món luôn được ưu tiên hàng đầu trong thực đơn giảm cân. Phải làm việc liên tục trong suốt cuộc thi nên bổ sung nhiều rau xanh trong khẩu phần ăn vừa giúp Lily hạn chế lượng calories nạp vào, vừa giúp da mặt không bị mụn biểu tình.

Bên cạnh đó, mỗi ngày Lily còn chú ý đến việc bổ sung nước trong suốt quá trình giảm cân của mình. Mỗi ngày cô nàng uống khoảng 3 - 3.5 lít nước để giúp cơ thể hạn chế cơn thèm ăn và giúp giải tỏa được căng thẳng.

Để quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, Lily thường uống 1 cốc nước chanh ấm pha cùng mật ong vào mỗi buổi sáng. Loại thức uống diệu kì này giúp cơ thể thải được độc tố từ bên trong, thúc đẩy quá trình giảm mỡ nhanh trong những buổi tập luyện.

Hình ảnh mới của Lily Nguyễn sau quá trình giảm cân khiến khán giả vô cùng ấn tượng

Ngắm nhìn loạt hình Lily Nguyễn, bạn đã đủ động lực để giảm cân chưa ?

Tuy nhiên, chỉ có thực đơn giảm cân ăn uống kiêng khem như vậy vẫn chưa đủ. Lily đã kết hợp tập luyện mỗi ngày để có được số cân nặng mà huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà yêu cầu. Ngoài những bài tập vũ đạo và giải phóng hình thể để Lily tự tin diễn xuất trước ống kính mỗi khi ghi hình. Lily phải kết hợp bài tập HIIT – bài tập cường độ cao giúp tăng nhịp tim đến mức đốt mỡ. Bên cạnh đó, huấn luyện viên hình thể của Lily cũng có những bài tập chuyên biệt về vùng bụng, hông và bắp tay giúp cô nàng có thân hình chuẩn và săn chắc hơn.

Đã trải qua khoảng thời gian “đau khổ” với công cuộc giảm cân, Lily khuyên các bạn trẻ nên gặp các chuyên gia hình thể để biết được tình trạng của cơ thể. Từ đó sẽ có chế độ luyện tập đúng và thực đơn giảm cân khoa học. Nếu quyết tâm và kiên trì thì chắc chắn bạn sẽ có thân hình mình luôn ao ước.

 

Một số bài tập cơ bản bạn có thể thực hiên ngay tại nhà để có vóc dáng thon gọn :

 

>>DÙNG CẢ TUỔI THANH XUÂN ĐỂ GIẢM CÂN NHƯNG VẪN BẤT THÀNH, XEM NGAY BÍ KÍP

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH