logo

Show diễn thời trang Victoria’s Serect tới đây sẽ tổ chức vào cuối tháng 11 tại Thương Hải đã tìm được chủ nhân cho chiếc áo lót đặc biệt “Fantasy Bra” trị giá 2 triệu đô, và không ai khác chính là cô nàng nóng bỏng Lais Ribeiro. Cùng xem bí quyết của cô nàng này để có vóc dáng đẹp mê hồn kia nhé.

Lais Ribeiro cũng giống như những nàng thiên thần khác đều có lịch tập luyện nghiêm ngặt để giữ được vóc dáng đẹp quyến rũ nhất trên sàn catwalk. Với Lais Ribeiro, cô chọn bộ môn boxing để rèn luyện cho mình. Những hình ảnh chất ngất của cô nàng trong phòng tập gym khiến không ít người ngưỡng mộ.

Ảnh: trainlikeangel

Ảnh: fabfashiofit

Đạp xe hay nhảy dây cũng là sự lựa chọn của nàng mẫu này. Nhảy dây là bài tập bổ trợ tốt cho bộ môn boxing, giúp rèn luyện sự linh hoạt của cánh tay cùng sức bền cho toàn thân. Giống như nhảy dây, đạp xe cũng là cách giảm mỡ toàn thân cực hiệu quả.

Ảnh: VSC

Ảnh: instagram nhân vật

Vòng 3 hoàn hảo kia không thể thiếu sự hỗ trợ của squat, Lais Ribeiro đã biến tấu thông minh những bài tập squat như squat gánh tạ hay cùng với bóng để mang lại hiểu quả tối đa cho vóc dáng đẹp đẫy đà.

Ảnh: trainlikeangel

Ảnh: instagram nhân vật

Lướt Instagram của cô nàng, có thể thấy những hình ảnh tập luyện chăm chỉ, đẫm mồ hôi. Kết hợp những bài tập khác nhau, từ cardio đến những bài tạ nặng. Đây là cách giúp cô nàng vừa giảm mỡ vừa có 3 vòng săn chắc tuyệt vời.

Ảnh: VSC

Bí quyết dinh dưỡng của thiên thần này cũng cực kỳ đơn giản, không gì khác chính là bổ sung nước dừa cho cơ thể. Nước dừa là nguồn khoáng chất cho cơ thể, chẳng những bổ sung nguồn năng lượng mất đi do các hoạt động thể chất mà còn giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh.

Ảnh: trainlikeangle

Nguyên tắc ăn uống của Lais Ribeiro phải là đúng cách và phù hợp với bản thân mình. Cô cân bằng phù hợp giữa lượng đường, canxi và các dưỡng chất khác từ đó tìm ra nguồn thực phẩm và thực đơn tốt nhất.

Vài bí quyết tập luyện và ăn uống của nàng mẫu sáng giá nhất Victoria's Serect năm nay sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Vóc dáng đẹp như mơ kia sẽ không còn là mơ, đến phòng tập và xây dựng thói quen tập luyện ngay hôm nay để không chỉ cơ thể mà sức khỏe và tinh thần đều tuyệt vời hoàn hảo. 

#Move21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA.  

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm:  DÙNG CẢ THANH XUÂN NHƯNG VẪN KHÔNG GIẢM CÂN THÀNH CÔNG, XEM NGAY BÍ KÍP

BÀI VIẾT HỮU ÍCH