logo

Đi cùng với bất kỳ sự thành công vượt bậc nào cũng phải đánh đổi bằng thanh xuân, sức khỏe thậm chí cả cuộc sống cá nhân. Vậy bí quyết của những nữ doanh nhân thành đạt có thể vừa cân bằng cuộc sống vừa lèo lái doanh nghiệp phát triển là gì?

Với những nữ doanh nhân thành đạt dưới đây, một lối sống lành mạnh, tinh thần thoải mái và sức khỏe bền bỉ là yếu tố tiên quyết để có thể làm việc tốt, cũng như cân bằng cuộc sống cá nhân. Và niềm đam mê rèn luyện cơ thể chính là bí quyết để họ hoàn thành xuất sắc được điều đó.

Để có thể hoàn thành tốt công việc những nữ doanh nhân đều nhất trí rằng sức khỏe luôn đóng góp phần quan trọng nhất. (Ảnh: gdst)

Cựu Hoa hậu thể thao Thu Hương: “Nhờ tập luyện thể thao, tôi luôn giữ cho mình một cơ thể khỏe mạnh và một trí tuệ minh mẫn.

Thu Hương là người đầu tiên đăng quang cuộc thi Hoa khôi Thể thao 1995. Người đẹp này bắt đầu tham gia hoạt động showbiz với vai trò MC cho đài truyền hình. Sau đó, cô đến với điện ảnh, diễn xuất đầy ấn tượng trong Cô thư kí xinh đẹp, Ám ảnh xanh.

Doanh nhân Thu Hương đẹp rạng rỡ bất chấp tuổi tác. (Ảnh: womenleadersforum)

Chuyển sang nghề báo khi đang nhận được sự quan tâm của khán giả, Thu Hương liên tiếp gặt hái thành công khi cho ra mắt những ấn phẩm về mua sắm. Đồng thời, cô cũng chính là người đã tiếp quản và đảm nhận vai trò nhà tổ chức cuộc thi Hoa khôi Thể thao hàng năm. 

Doanh nhân Thu Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh tự tập luyện tại nhà trên trang cá nhân. (Nguồn ảnh: Facebook cá nhân)

Nữ doanh nhân thành đạt này chia sẻ rằng: “Đến tận bây giờ tôi vẫn ưu tiên cho việc tập luyện thể thao vì tôi hiểu cuộc sống luôn đòi hỏi sự vận động, nếu không có sức khỏe con người khó có thể có đủ năng lượng để theo đuổi mục đích sống của đời mình”. Đã thành thói quen, mỗi tuần người đẹp cùng bạn bè đi nhảy Salsa 1-2 buổi, một buổi 1-2 tiếng đồng hồ để giữ sự năng động, nhanh nhẹn và săn chắc của cơ thể. Để giữ vóc dáng, chị chia sẻ thêm rằng ngủ đủ khoảng 6-8 tiếng và uống 2-3 lít nước, bên cạnh đó, tinh thần vui vẻ lạc quan, chế độ ăn nhiều rau và trái cây sẽ giúp duy trì sức khỏe cũng như vẻ ngoài rạng rỡ.

Luyện tập thể thao và ăn uống khoa học giúp Thu Hương vững bước trên con đường sự nghiệp của mình. (Ảnh: unsplash)

Tham khảo thêm: BÍ QUYẾT GIẢM CÂN THẦN KỲ VỚI LỚP HỌC ZUMBA DANCE

Tôi luôn muốn dùng từ “khỏe đẹp” thay vì “xinh đẹp” – Doanh nhân Đặng Thanh Hằng.

Khi gặp chị Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch HĐQT Công ty Thanh Hằng, sẽ ít ai nghĩ rằng người phụ nữ nhỏ nhắn, xinh đẹp này đã xấp xỉ tuổi 50. Dường như, những bươn chải trên thương trường, vấp ngã trong đường đời không để lại dấu vết trên khuôn mặt nữ doanh nhân thành đạt không tuổi này.

Doanh nhân Thanh Hằng toát ra vẻ thanh thoát, điềm tnh xứng đáng với danh xưng “ Người đẹp không tuổi”. (Ảnh: Eva.vn)

Cái tên Đặng Thanh Hằng đã gắn liền với nhiều thương hiệu có tiếng như: Ảnh viện Hong Kong, Áo cưới Thanh Hằng Jessian và giờ đây là Thanh Hằng Beauty Medi. Sau gần 30 năm, Thanh Hằng Beauty Medi đã trở thành một thương hiệu rất uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tại thị trường Việt Nam.

Doanh nhân thành đạt này chia sẻ rằng: “Tôi luôn muốn dùng từ “khỏe đẹp” thay vì “xinh đẹp”, bởi lẽ một nhan sắc chỉ hoàn thiện khi đi cùng cơ thể khỏe mạnh, giàu sức sống. Tôi ủng hộ vẻ đẹp rạng ngời từ một chế độ tập luyện, dinh dưỡng hợp lý, đi kèm với sự chăm sóc sắc đẹp đúng mức và sự đầu tư chỉn chu về phong cách. Để làm được điều đó, phụ nữ cần làm đẹp một cách thông minh và có kiến thức.

Với lịch làm việc bận rộn, Thanh Hằng lựa chọn cách thanh lọc cơ thể (detox) kết hợp với các bài tập nhẹ như tập thở, chạy bộ và vài buổi tập luyện cá nhân để luôn giữ được sức khỏe và vẻ tươi trẻ của mình.

Thanh Hằng chú trọng đến việc thanh lọc cho cơ thể (detox) để có được một làn da sáng khỏe từ bên trong, đồng thời hỗ trợ giảm cân và duy trì vóc dáng. (Ảnh: cluelesscentral)

Tham khảo thêm: 5 CÔNG THỨC DETOX THANH LỌC GIẢM MỠ CỰC DỄ LÀM

Doanh nhân Kim Thanh chia sẻ: “Yoga giúp tôi cân bằng giữa công việc và cuộc sống"

Một số người phụ nữ sẽ khuấy động nguồn năng lượng tích cực xung quanh họ bằng sự hăng hái chia sẻ những câu chuyện bất tận về đam mê. Một số khác lại toát ra sự bình yên tĩnh tại trong thần thái, ánh mắt và nụ cười thì nữ doanh nhân thành đạt Kim Thanh là vẻ đẹp hòa quyện từ cả hai.

Doanh nhân Kim Thanh kể: “Từ khi tập Yoga, ai cũng bảo nhìn mình trẻ trung và căng tràn sức sống hơn lúc trước”. ( Nguồn ảnh: yogaplus )

Ban đầu nữa doanh nhân tìm đến bộ môn Yoga vì mong muốn thoát khỏi chứng mất ngủ. Trước đây, sau mỗi chuyến đi công tác, chị đều phải nghỉ ngơi rồi mới bắt đầu công việc, vì cơ thể khá yếu và luôn mệt mỏi. Nhưng bây giờ, với Yoga, chị Thanh đã có thể bắt đầu công việc ngay sau khi tới nơi nhờ có được những giấc ngủ chất lượng, cơ thể được nghỉ ngơi đúng cách.

Chị chia sẻ: “Yoga giúp tôi cân bằng giữa công việc và cuộc sống". ( Nguồn ảnh: yogaplus )

Tập Yoga giúp khí huyết lưu thông khắp cơ thể, điều này giúp cho người tập có được làn da khỏe mạnh, hồng hào. Ở chị Thanh, có thể thấy rõ làn da mịn màng, hồng hào và đầy sức sống. Tập luyện thời gian dài cũng giúp chị có được một vóc dáng cân đối đáng mơ ước. Doanh nhân thành đạt này kể lại: “Từ khi tập Yoga, ai cũng bảo nhìn mình trẻ trung và căng tràn sức sống hơn lúc trước”.

Người phụ nữ trẻ này tin rằng có một lối sống lành mạnh là khởi đầu của yêu thương cơ thể mình. Cô bắt đầu tập luyện thể thao, chú trọng vào lối sống và ăn uống hơn. “Khi mình yêu bản thân, mình truyền được năng lượng tích cực thì ai cũng muốn nói chuyện với mình. Công việc cũng từ đó suôn sẻ hơn rất nhiều, cuộc sống thì lúc nào cũng đầy ắp niềm vui” – doanh nhân Kim Thanh chia sẻ.

Tập Yoga giúp khí huyết lưu thông khắp cơ thể giúp cho người tập có được làn da khỏe mạnh, hồng hào. (Ảnh: Unsplash)

Tham khảo thêm: 9 BÀI TẬP YOGA CHO BỤNG ĐẸP EO THON

Từ những câu chuyện của những nữ doanh nhân thành đạt trên, chúng ta đều nhận ra rằng, có sức khỏe là vô cùng quan trọng. Và việc rèn luyện thể thao luôn là cách tốt nhất để khỏe mạnh, có được vóc dáng mơ ước cũng như cân bằng cuộc sống. Vậy tại sao bạn còn chưa cùng bạn bè đăng ký ngay một khóa học nhảy, gym, hay bất kỳ bộ môn yêu thích nào ngay hôm nay và nhận những “điều kỳ diệu” từ đó?

Để tri ân người phụ nữ Việt, những bóng hồng khi đến với California Fitness & Yoga Centers, California Centuryon từ 17/10 - 21/10 sẽ có cơ hội nhận miễn phí những phần quà vô cùng ý nghĩa. 

Tham khảo thêm: WONDER WOMEN – RÈN LUYỆN THỂ CHẤT, THEO ĐUỔI ĐAM MÊ, NHẬN QUÀ 20/10

BẢO ĐẶNG (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH