logo

Phụ nữ là một phần không thể thiếu trong việc đóng góp vào sự đổi mới và phát triển của xã hội ngày nay. Quan niệm về cái đẹp của người phụ nữ theo thời gian cũng có sự thay đổi. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, tập đoàn CMG.ASIA giới thiệu sự kiện Wonder Women diễn ra từ 17/10 - 21/10, nhằm cảm ơn sự đóng góp to lớn của “một nửa thế giới”.

Là một bằng chứng sống cho lối suy nghĩ khác biệt đồng thời muốn thay đổi cách suy nghĩ về một người phụ nữ Việt, chị Đinh Kim Loan - Quán quân Musclecontest Vietnam 2018 nói: “Tôi không thích lối tư duy truyền thống rằng phụ nữ đẹp là người phụ nữ mảnh khảnh, chân yếu tay mềm. Thế nên suốt nhiều năm qua tôi theo đuổi sự nghiệp thể hình và không ngừng tập luyện theo đuổi đam mê cháy bỏng của mình.”

Đinh Kim Loan sinh năm 1988 - vận động viên thể hình chuyên nghiệp đã giành được chiến thắng trong cuộc thi Musclecontest VietNam 2018 do tập đoàn CMG.ASIA tổ chức trong tháng 8 vừa qua. Cô đoạt dược giải nhất trong hạng mục Women’s Physique nhận danh hiệu IFBB Pro Card danh giá tại cuộc thi này. (Ảnh: CFYC)

Tìm hiểu thêm: ĐINH KIM LOAN: “NẾU VÌ NHỮNG LỜI DÈM PHA MÀ TỪ BỎ THÌ ĐÃ KHÔNG CÓ TÔI NGÀY HÔM NAY”

Một người phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ khác - Huỳnh Lê Hoa Mai - một cô nhân viên văn phòng cũng đã chứng minh cho mọi người thấy rằng vẻ đẹp hiện đại ngày nay chính là sự khỏe mạnh về hình thể cùng sự mạnh mẽ, quyết đoán trên con đường mình đã chọn. Dù đôi lúc gặp khó khăn nhưng với sự kiên trì tập luyện bộ môn thể hình và tình yêu thể thao, Hoa Mai đã dũng cảm tham gia Musclecontest Vietnam 2018 và đạt giải khuyến khích. Cô tâm sự: “Cuối cùng mình cũng chứng minh được cho mọi người thấy mình đã đi đúng con đường. Và mình cảm ơn chiến thắng này đã góp phần cổ vũ cho con đường mình đang đi.”

Huỳnh Lê Hoa Mai - thí sinh cuộc thi Musclecontest Vietnam 2018

Tìm hiểu thêm: HUỲNH LÊ HOA MAI - TỪ CÔ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG ĐẾN CUỘC THI THỂ HÌNH DANH GIÁ MUSCLECONTEST VIETNAM 2018

Wonder Women - #Wearestrong

Wonder Woman - bộ phim bom tấn điện ảnh của Holywood đầu tiên lấy hình ảnh về nữ anh hùng mạnh mẽ đã ra rạp vào cuối 2017 thu hút một lượng khán giả khủng ra rạp. Bộ phim giới thiệu một người phụ nữ toàn diện về nhiều mặt: mạnh mẽ, quả cảm, chính trực, bao dung, tin vào những điều tốt đẹp và tất nhiên, có sức mạnh của một vị thần. Có thể nói, Wonder Women là hình mẫu lý tưởng mà mọi người phụ nữ mong muốn hướng tới hiện nay: sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động, tràn đầy năng lượng để làm những điều mình muốn. Suy cho cùng, mọi mơ ước đều có thể thực hiện được nếu chúng ta khỏe mạnh.

Wonder Woman - một trong những hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại. (Ảnh: Traiestemuzica)

Nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, tập đoàn CMG.ASIA cho ra mắt sự kiện cùng tên - Wonder Women diễn ra từ ngày 17/10 - 21/10. Mục đích chính là tạo điều kiện để nửa còn lại của thế giới có đầy đủ năng lượng theo đuổi đam mê của chính mình.

Những bóng hồng khi đến với California Fitness & Yoga Centers (CFYC), California Centuryon sẽ có cơ hội nhận miễn phí những phần quà vô cùng ý nghĩa.

Nếu không phải là hội viên:

  • CFYC: Thẻ tập 7 ngày miễn phí, voucher giảm 20% tại hệ thống Califresh, 1 lần đo In-body miễn phí, 2 buổi tập miễn phí cùng huấn luyện viên cá nhân, 1 liệu trình soi da miễn phí, voucher từ những nhà tài trợ khác.
  • California Centuryon: Thẻ tập 7 ngày miễn phí, voucher giảm 20% tại hệ thống Califresh, 1 lần đo In-body miễn phí, 2 buổi tập miễn phí cùng huấn luyện viên cá nhân,1 liệu trình soi da miễn phí, voucher từ những nhà tài trợ khác.

Nếu là hội viên:

  • CFYC: 1 lần đo In-body miễn phí, 1 liệu trình soi da miễn phí.
  • California Centuryon1 lần đo In-body miễn phí, 1 liệu trình soi da miễn phí.

Nếu là hội viên đăng kí mới hoặc nâng cấp khoá tập trên 15.000.000:

  • CFYC: 1 phiếu rút thăm may mắn Mega Millions, 1 túi đựng giày, 1 liệu trình soi da miễn phí, được cộng thêm 1 tháng miễn phí vào khoá tập, 1 hộp trà LANUI.
  • California Centuryon: 1 phiếu rút thăm may mắn Mega Millions, 1 túi tote in biểu tượng California Centuryon, 1 liệu trình soi da miễn phí, được cộng thêm 1 tháng miễn phí vào khoá tập, 1 hộp trà LANUI.

Nếu là hội viên đăng kí mới hoặc nâng cấp khoá tập trên 30.000.000:

  • CFYC: 1 phiếu rút thăm may mắn Mega Millions, 1 áo thun, 1 liệu trình soi da miễn phí, được cộng thêm 2 tháng miễn phí vào khoá tập, 1 hộp trà LANUI.
  • California Centuryon: 1 phiếu rút thăm may mắn Mega Millions, 1 áo thun, 1 liệu trình soi da miễn phí, được cộng thêm 2 tháng miễn phí vào khoá tập, 1 hộp trà LANUI.

Nếu là hội viên đăng kí mới hoặc nâng cấp khoá tập trên 80.000.000:

  • CFYC: 1 phiếu rút thăm may mắn Mega Millions, 1 túi gym chuyên dụng, 1 liệu trình soi da miễn phí, được cộng thêm 3 tháng miễn phí vào khoá tập, 1 hộp trà LANUI.
  • California Centuryon1 phiếu rút thăm may mắn Mega Millions, 1 túi gym chuyên dụng, 11 liệu trình soi da miễn phí, được cộng thêm 3 tháng miễn phí vào khoá tập, 1 hộp trà LANUI.

Nào những cô gái hiện đại, các bạn hoàn toàn xứng đáng để được trân trọng và yêu thương. Cùng đến ngay California Fitness & Yoga Centers và nhận những phần quà ý nghĩa trong dịp tôn vinh người phụ nữ Việt - 20/10 sắp tới đây nhé!

Cùng đến ngay California Fitness & Yoga Centers và California Centuryon để nhận những phần quà ý nghĩa trong dịp tôn vinh người phụ nữ Việt - 20/10

Tham khảo thêm: MEGA MILLIONS LUCKY LOTT - CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO HỘI BẠN THÂN

Thái Thanh (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH