logo

“Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu” - Nào là đi ăn uống, xem phim, du lịch, hò hẹn lãng mạn... làm sao mà không vui được. Nhưng cho đến một lúc nào đó, bạn bỗng nhận ra hình như lịch trình yêu đã chiếm hết thời gian dành cho việc tập thể dục tại California Fitness & Yoga Center rồi, làm sao đây?

Tình yêu là nguồn cơn của rất nhiều thăng hoa, hạnh phúc, nhưng đồng thời nếu không kiểm soát nó đúng mực thì nó có thể thay đổi hoàn toàn phong cách sống lẫn thời gian biểu của bạn. Chẳng hạn như lúc còn độc thân, sau giờ làm bạn có thể ngay lập tức “hẹn hò” với PT, nhưng khi có người yêu, chẳng lẽ lại lấy lý do bận đi tập mà không đi ăn tối cùng nhau?.

Sẽ rất tuyệt vời nếu người yêu của bạn biết cảm thông và cũng yêu thích fitness giống như bạn. Còn nếu không thì hãy thử áp dụng một vài “chiêu thức” dưới đây:

1. Khơi gợi tính cạnh tranh trong việc tập thể dục

Hãy dụ dỗ người yêu đến phòng tập thể dục cùng bạn. Tập thử những bài tập nhẹ nhàng và đưa ra những thách thức nho nhỏ như xem ai chạy được bền hơn, hoặc ai đốt được nhiều calories hơn chẳng hạn. Và nếu bắt đầu với máy chạy bộ, thì thử thách còn có thể tăng thêm 1km mỗi ngày nữa. Người yêu bạn sẽ cảm thấy có động lực hơn, ban đầu là vì vui mà đến, sau sẽ thành vì yêu  mà tập đấy.

Tập thể dục - Cặp đôi Tú Vi và Văn Anh hào hứng tập luyện

Cặp đôi Tú Vi và Văn Anh hào hứng tập luyện cùng nhau

2. Cùng nhau tập thể dục mỗi ngày

Nếu người yêu bạn là người mới, rụt rè trong khi bạn đã quá quen thuộc với phòng tập thì hãy rủ rê người ấy tham gia một bộ môn nào đó mà ngay cả bạn cũng chưa thử. Các lớp dance hay boxing chẳng hạn; để người yêu bạn cảm thấy tự tin hơn và cùng nhau cố gắng. Đừng quên thường xuyên động viên nửa kia của mình nhé!

Cặp đôi Tú Vi và Văn Anh hào hứng tập luyện

Cặp đôi cùng tập luyện với các dụng cụ khác nhau

3. Lên kế hoạch cho một cuối tuần năng động với các bài tập thể dục

Thay vì những lịch trình nhàm chán như mua sắm, ăn uống, cà phê. Hãy đổi hình thức hẹn hò sang cùng nhau đạp xe, cùng nhau leo núi hoặc đi bơi… để vừa được đi chơi vừa được vận động nhé.

Tập thể dục - Cặp đôi Tú Vi và Văn Anh hào hứng tập luyện

Các cặp đôi sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ khi tập chung với nhau

Hơn hết, hãy nói cho người yêu của bạn nghe lý do vì sao bạn lại nghiện fitness, nói cho người ấy biết những lợi ích khi luyện tập thể dục để người ấy hiểu và đồng ý cùng bạn đến phòng gym. CFYC không chỉ có thể hình mà còn có những bộ môn khác phù hợp với nhiều sở thích khác nhau nữa. 

Chúc tình yêu của các bạn sẽ mãi luôn xinh đẹp, chắc chắn và khỏe mạnh nhé!

Giang Thủy Trúc (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm: 7 CÁCH KIỂM SOÁT LƯỢNG CALO TRONG THỨC ĂN NẠP VÀO CƠ THỂ

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH