logo

Trong bất cứ lớp học Dance nào bạn cũng dễ dàng bắt gặp những ánh mắt lấp lánh niềm đam mê, những bước nhảy đầy phấn khởi, không khí sôi động trong các lớp dance sẽ khiến bạn quên hết mọi căng thẳng và tận hưởng trọn vẹn niềm vui. Hơn nữa, dance là bộ môn tuyệt vời để giúp người tập có một thân hình rắn rỏi, gợi cảm và luôn giữ được thần thái rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Hãy cùng khám phá 6 lớp học dance tại CFYC để xem loại hình nào phù hợp với bạn nhé!

Sexy Dance - vũ điệu quyến rũ

Đúng như tên gọi của nên nó, sexy dance là tập hợp các điệu nhảy mang yếu tố sexy, gợi cảm và quyến rũ. Sexy dance có nguồn gốc từ điệu “jazz funk” của Mỹ Latin được pha trộn từ Hiphop và jazz dance. Tham gia lớp Sexy Dance tại CFYC, ngoài thân hình quyến rũ, bạn còn có thể sở hữu một cơ thể khỏe mạnh nhờ thường xuyên luyện tập vận động. Các bài tập lắc mông, xoay ngực sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 và vòng 3 đáng kể, làm cho nó trở nên săn chắc, đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, nó còn làm tiêu hao năng lượng, làm giảm mỡ bụng tạo nên vòng eo thon gọn, dẻo dai khỏe khoắn hơn.

Ảnh: CFYC

Dance Zumba

Nhảy zumba là loại hình khiêu vũ mới lạ, sôi động với nền nhạc Latin cùng những động tác đơn giản nhưng vô cùng gợi cảm, giúp cho bạn có những trải nghiệm mới lạ, như cảm giác đang tham gia một lễ hội ở vùng Nam Mỹ. Những điểu nhảy nhanh, mạnh của Zumba được xem như những bài tập tốt nhất giúp các bạn nữ giảm cân nhanh chóng hoặc giúp bạn thực hiện ước muốn có một body dẻo dai, săn chắc.

Zumba dance tại CFYC là bộ môn dành cho tất cả mọi người, học viên sẽ được luyện tập 1 giờ dưới sự hướng dẫn của giáo viên với âm nhạc là sự kết hợp của bốn thể loại latin thông dụng: salsa, merengue, cumbia và rumba, đảm bảo lớp học dance sẽ vô cùng thú vị và độc đáo.

Ảnh: CFYC

Pole Fit

Bộ môn này càng ngày càng phổ biến vì lợi ích của nó mang lại cho cơ thể của người tập. Học viên tại CFYC chia sẻ rằng: “Tập Pole Fit sẽ giúp học viên có thân thể dẻo dai, body sexy. Toàn bộ đều toát lên vẻ đẹp của những đường cong hình thể giúp họ trở nên lôi cuốn, quyến rũ hơn rất nhiều”. Nếu bạn là một người mong muốn thay đổi độ uyển chuyển của cơ thể thì hãy tìm đến Pole Fit nhé.

Ảnh: CFYC

Cali Step

Là bộ môn nhảy múa kết hợp với việc di chuyển lên xuống một chiếc bục. Đây là bộ môn đòi hỏi sự uyển chuyển, dẻo dai cũng như khả năng giữ thăng bằng, vì bạn phải dùng toàn bộ cơ thể, hoạt động liên tục, giúp đốt cháy calo hiệu quả.

Học viên CFYC chia sẻ: “Lớp học dance này giúp tôi rèn luyện khả năng giữ thăng bằng và cảm nhạc tốt hơn. Sau khi tập Cali Step một thời gian tôi thấy cơ thể mình linh hoạt và dẻo dai hơn hẳn”.

Pop Dance

Là lớp học dance với những bài nhạc sôi động theo phong cách Dance Pop - những loại nhạc có nguồn gốc từ đầu những năm 1980, được yêu thích nhờ nhịp điệu mạnh mẽ và vui tươi. Trong lớp Pop Dance, bạn sẽ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, không bị đuối sức vì những điệu nhạc hay sẽ giúp bạn phiêu theo để hoàn thành bài tập.

Ảnh: CFYC

K Pop Dance

Kpop không chỉ thu hút người nghe với những giai điệu sôi động, ca từ vui tươi mà còn những động tác nhảy cực chuẩn trong các MV siêu đẹp! Bằng giai điệu sôi động, vũ đạo đẹp mắt, làn sóng Kpop nhanh chóng hút hồn giới trẻ Việt Nam. Điển hình là trong những năm gần đây bắt đầu có khá nhiều cuộc thi nhảy theo các thần tượng, nhóm nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam và đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia.

Tham gia lớp K-Pop Dance tại CFYC, học viên sẽ tự tin hơn, có thân hình dẻo dai, quyến rũ hơn. Biết thêm những động tác nhảy độc đáo để khoe với các bạn của mình khi có dịp sinh hoạt chung hay chỉ đơn giản thỏa mãn niềm đam mê nhảy giống như thần tượng của mình cũng là một lợi ích mà lớp K-Pop Dance mang lại.

Ảnh: CFYC

Mỗi bộ môn nhảy đều mang màu sắc riêng giống như tính cách của mỗi người, sẽ có người thích những bộ môn vận động mạnh nhưng một số khác sẽ thích những động tác uyển chuyển nhẹ nhàng. Nhưng nhìn chung, dance luôn là bộ môn đầy sức hút giúp học viên đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong cơ thể mình, giúp họ có được vóc dáng đẹp như mong muốn và quan trọng hơn cả là sức khỏe và tinh thần dẻo dai hơn. Hội viên hãy tìm hiểu thật kỹ bộ môn mà mình yêu thích và đến lớp “phiêu” thôi nào.

                                                                                                                                                             Giang Vương

Xem thêm: 5 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA BỘ MÔN THỂ DỤC THẨM MỸ POLE FIT​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH