logo

Benjamin Pour Dell là người chiến thắng trong Cuộc thi thể hình tại Canada năm 1993. Giờ đây, ông Ben P. Dell đang được nhiều gymer Việt Nam yêu quý với các bữa ăn đúng chuẩn giàu dinh dưỡng và ít calories.

Ông Benjamin Pour Dell và những người bạn yêu thể hình. 

Bí quyết tập luyện nhóm cơ tay:

Anh Long chia sẻ: "Một vài yếu tố mà các bạn cần quan tâm khi tập luyện nhóm cơ tay trước, đó là: - Số lần lặp lại (rep) và số hiệp (set) để siết cơ nhiều hơn - Để thấy rõ đường cắt nhóm cơ tay trước cho phần thi tạo dáng thì bạn cần thường xuyên cầm nắm, tạo dáng với thanh tạ đơn (bar). Độ rộng hẹp khác nhau của thanh tạ sẽ tạo đường cắt khác nhau."

 

Bí quyết tập luyện nhóm cơ ngực:

Sepha - nhà vô địch mùa giải Musclecontest Việt Nam năm ngoái  chia sẻ: "Với những bài tập ngực cho quá trình siết cơ chuẩn bị thi đấu, chúng ta nên tập ít bài nhưng tập trung nhiều vào bài tập với thanh tạ đơn, phần cơ ngực trên, dưới và đường cắt ở giữa (ép ngực). Tập với cường độ cao, liên tục, không có thời gian nghỉ giữa các hiệp. Chỉ nghỉ khi đã tập xong bài."

 

Bí quyết tập luyện nhóm cơ lưng:

Anh Thông - nhà vô địch Bodybuilding World Championship 2017,  người sở hữu một tấm lưng tuyệt vời cho rằng:  "Như các bạn đã biết thì nhóm cơ lưng là nhóm cơ khó nhìn thấy nhất. Để có nhóm cơ lưng tốt, hãy tập cảm nhận vùng da tối của cơ lưng. Cơ lưng bao gồm cơ lưng giữa, khánh lưng và lưng dưới. Khi luyện tập cần tập trung cao độ để cảm nhận rõ từng nhóm cơ lưng, khi đó bạn sẽ có cảm nhận tốt khi đứng trên sân khấu."

 

Để chuẩn bị cho cuộc thi thể hình chuyên nghiệp quốc tế lớn nhất Việt Nam: Musclecontest 2018 (dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 18.08.2018 tại Nhà Thi Đấu Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM), vào lúc 9:30 sáng ngày 26/05/2018 tại California Fitness & Yoga Centers Vietnam Hùng Vương Plaza số 126 Hùng Vương, Quận 5, HCM sẽ diễn ra buổi workshop chuyên đề "Men's Physique Posing Clinic" - Hướng dẫn tạo dáng và trình diễn trong thi đấu hạng mục Men's Physique theo tiêu chuẩn quốc tế của Musclecontest. Huấn luyện viên thể hình và dinh dưỡng chuyên nghiệp được chứng nhận bởi IFBB, giám khảo cuộc thi Musclecontest Vietnam, ông Ben P. Dell sẽ hướng dẫn chi tiết tiêu chuẩn quốc tế cho các bạn đam mê thể hình có dự định tham gia Musclecontest Vietnam 2018 và các cuộc thi trong nước cũng như quốc tế. Ngoài ra còn có sự tham gia của khách mời Nguyễn Thanh Tùng - Quán quân Musclecontest Vietnam 2017 với vai trò người mẫu.

GiangGina (CALIPSO)

Xem thêm:  

Musclecontest Vietnam 2018 trở lại đầy sôi động và thách thức

Muốn tham gia Musclecontest, hãy làm theo hướng dẫn sau

Musclecontest - Cuộc thi mơ ước của mọi Gymer Việt Nam

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH