logo

Musclecontest là cuộc thi hình thể mở ra lần đầu tiên vào năm 1988, do vận động viên thể hình nổi tiếng - Tamer El-Guindy làm chủ tịch. Sau gần 30 năm tổ chức, Musclecontest ngày càng thu hút sự tham gia đông đảo của những người yêu thích bộ môn này.

Những thành viên chiến thắng cuộc thi Musclecontest Vietnam 2017. 

Tiếp nối sự thành công của năm 2017 và được sự chấp thuận của Liên đoàn thể dục thể hình quốc tế IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness), CMG.ASIA sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức Musclecontest tại Việt Nam 2018. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 18/8/2018 tại nhà thi đấu Nguyễn Du 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp. HCM.

Sân chơi chuyên nghiệp – giải thưởng hấp dẫn

Bạn sẽ có cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tham gia Musclecontest phiên bản quốc tế. (Ảnh: NPC News Online)

Musclecontest Vietnam 2018 đẳng cấp từ quy mô tổ chức cho đến các giải thưởng lớn. Theo đó, hai thí sinh chiến thắng cuối cùng ngoài việc nhận được số tiền mặt lên đến hàng trăm triệu đồng, cũng sẽ trở thành hai đại diện Việt Nam tham gia Musclecontest phiên bản quốc tế.

Ngoài ra, Musclecontest Vietnam 2018 còn đem đến những giá trị về mặt tinh thần cho các thí sinh. Tại đây, cộng đồng thể hình sẽ được gặp gỡ, làm quen và chia sẻ các bí quyết tập luyện, ăn uống để sở hữu thân hình hoàn hảo.

6 người thắng chung cuộc của 6 hạng mục sau: Men's Classic Physique - Pro Qualifier, Men's Physique - Pro Qualifier, Men's Bodybuilding - Pro Qualifier, Women's Physique - Pro Qualifier, Women's Figure - Pro Qualifier, Women's Beachbody - Pro Qualifier mỗi người sẽ nhận Pro Card.

Con đường để trở thành một vận động viên chuyên nghiệp sẽ khác nhau, tùy thuộc vào quy định của mỗi liên đoàn mà bạn đăng ký tham dự thi đấu. Và nếu bạn có nguyện vọng trở thành một vận động viên chuyên nghiệp, chắc chắn mục tiêu của bạn là sẽ phải thi đấu hoặc được đánh giá bởi những sự kiện mà giải thưởng kèm theo sẽ là Pro card. Ví dụ, ở NPC (National Physique Committee – Mỹ), bạn phải thi đấu ở cuộc thi cấp khu vực, nằm trong top 5 hoặc top 2 của một Giải mở rộng để thi đấu tại Giải quốc gia, nơi mà bạn có thể được cấp Pro card.

Ban giám khảo Musclecontest Vietnam 2018

Chủ tịch Tamer El-Guindy chính là một trong những giám khảo của Musclecontest Vietnam 2018. Ngoài ra còn có Ben P.Dell và 4 Giám khảo khác đến từ Liên đoàn Cử tạ, Thể hình Việt Nam.

Tamer El-Guindy

Ông là vận động viên chuyên nghiệp và là người quản lý công ty thể hình lớn nhất thế giới. 

Tamer El-Guindy là vận động viên thể hình chuyên nghiệp của Liên đoàn thể dục thể hình quốc tế IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness), Giám đốc nhượng quyền thương hiệu toàn cầu của hệ thống phòng tập Gym nổi tiếng nước Mỹ. Đặc biệt ông còn là chủ tịch của Musclecontest Productions – công ty thể hình lớn nhất thế giới.

Trong 4 năm từ 2005 tới 2008, ông liên tục nằm trong Top 10 của cuộc thi Bodybuilding & Figure Championships (Mỹ). Đến năm 2009 ông trở thành nhà vô địch của cuộc thi này và tái đăng quang vào năm 2011.

Ben P.Dell

"Cựu vô địch gia" đã giữ vững phong độ hình thể của mình đến tận ngày hôm nay, sau khoảng thời gian hơn 10 năm.

Benjamin Pour Dell là người chiến thắng trong Cuộc thi thể hình tại Canada năm 1993. Giờ đây, ông Ben Dell đang được nhiều gymer Việt Nam yêu quý với các bữa ăn đúng chuẩn giàu dinh dưỡng và ít calories. Tại thời điểm chiến thắng cuộc thi, các múi cơ rắn chắc của Ben Dell đã thực sự nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ tất cả mọi người. Và điều kinh ngạc nhất chính là việc "cựu vô địch gia" đã giữ vững phong độ hình thể của mình đến tận ngày hôm nay, sau khoảng thời gian hơn 10 năm.

Để góp phần tác động hơn nữa về việc rèn luyện thể hình đến công chúng, "cựu vô địch thể hình" Ben Dell rất vui khi trở thành giám khảo của cuộc thi Musclecontest Vietnam 2018 do CMG.ASIA tổ chức, với mong muốn nâng cao ý thức của xã hội, khuyến khích mọi người quan tâm hơn nữa về việc chăm sóc cơ thể, phát triển thể chất.

Cách thức đăng ký tham gia Musclecontest Vietnam 2018

Musclecontest Vietnam 2018 bao gồm 2 phần thi riêng cho nam: Men’s Physique, Male Fitness Model; và cho nữ: Female Fitness Model, Bikini. Các vận động viên hoặc người mẫu thể hình có thể đăng kí tham gia cuộc thi tại các trung tâm California Yoga & Fitness hoặc UFC Gym. Truy cập Musclecontest.vn, email [email protected] hoặc gọi 028.73.075.777 để biết thêm chi tiết.

CALIPSO
Ảnh: CMG
 

Xem thêm: Musclecontest - Cuộc thi mơ ước của mọi Gymer Việt Nam

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM 

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH