logo

Euro 2016 đang diễn ra và thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả toàn cầu. Rất nhiều người hâm mộ đã và đang thức khuya, dậy sớm cùng nhịp Euro. Vậy phải làm gì để có thể vừa thoải mái thức khuya xem đá banh lại không ảnh hưởng đến nhịp sống, sự tỉnh táo vào sáng hôm sau?

SUÝT CHẾT DO ĂN MÌ GÓI UỐNG CÙNG NƯỚC NGỌT CÓ GAS

NHỮNG THIẾT BỊ KỸ THUẬT SỐ CHO FITNESS HOT NHẤT THÁNG 5/2016

CẨN TRỌNG SỨC KHỎE VỚI NHỮNG BIỂU HIỆN BẤT THƯỜNG TRÊN MÓNG TAY

CHUYỆN GÌ XẢY RA KHI BẠN NGỒI BẮT CHÉO CHÂN?

TRỨNG GÀ VÀ TRỨNG VỊT, NÊN ĂN TRỨNG NÀO?

Ăn khuya lành mạnh

Khi đang mải mê với nhịp lăn của quả bóng tròn, chắc hẳn các fan bóng đá không thể bỏ qua các món ăn vặt khoái khẩu như đồ chiên rán, snack, thức ăn đóng hộp,... Các thực phẩm trên không hề tốt cho sức khỏe một chút nào bởi rất nghèo chất dinh dưỡng, ít chất xơ lại nhiều tinh bột, đường và chất béo – những kẻ thù “không đội trời chung” với cân nặng.

Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn phải từ bỏ toàn bộ các món ăn vặt khoái khẩu mùa bóng đá. Thay vì gọi các món thức ăn nhanh, hãy thử nghiệm với các thức ăn vặt lành mạnh hơn như trái cây, các món ăn ít năng lượng dễ thực hiện bạn tìm kiếm được trên Youtube.

Cung cấp nước cho cơ thể

Khi thức khuya, nếu các bạn để ý thì lượng nhiệt trong cơ thể chúng ta sẽ tăng  cao và từ đó dễ đẫn đến sự mệt mỏi, uể oải đặc biệt hơn nó cũng chính là tác nhân gây ra mụn khi thức khuya. Và khi thức khuya chúng ta sẽ mất một lượng nước đáng kể.

Việc cung cấp nước khi thức khuya sẽ giúp cân bằng điện giải, giúp các cơ quan hoạt động tỉnh táo hơn, và nhớ uống nước đều đặn cách ra khoảng 30 phút đến 1 tiếng uống 1 chai nước nhỏ nhé.

Thư giản nhẹ

Tình trạng mệt mỏi khi thức khuya là không thể không trnahs khỏi nên chúng ta có thể thư giản nhẹ bằng cách kết hợp với một vài bài khởi động nhẹ nhàng giản cơ.

Chúng giúp chúng ta cảm thấy tươi tỉnh, phục hồi sức lực và lấy lại tinh thần rất nhanh.

Điều chỉnh đồng hồ sinh học

Ngủ sớm hơn

Chắc hẵn các bạn cũng biết, khoảng thời gian tốt nhất khi ngủ là từ 10 giờ tối đến 2 giờ sáng. Vì sao? Trong khoảng thời gian này đây chính là lúc các cơ quan thực hiện việc phục hồi chức năng của các cơ quan sau một ngày làm việc.

Sau đó bạn có thể ngủ từ 10 giờ tối và đặt báo thức giậy xem Euro vào lúc 2 giờ sáng. Lúc đó bạn sẽ không còn cảm giác mệt mỏi phải thức khuya mà còn cảm thấy rất thoải mái khi xem trận bóng.  Sau trận bóng khoảng 4 giờ sáng bạn có thể tiếp tục ngủ đến lúc đi làm hoặc bạn có thể chuẩn bị một bữa sáng nhẹ hoặc đến phòng gym chuẩn bị cho một ngày thật năng động.

SUÝT CHẾT DO ĂN MÌ GÓI UỐNG CÙNG NƯỚC NGỌT CÓ GAS

NHỮNG THIẾT BỊ KỸ THUẬT SỐ CHO FITNESS HOT NHẤT THÁNG 5/2016

CẨN TRỌNG SỨC KHỎE VỚI NHỮNG BIỂU HIỆN BẤT THƯỜNG TRÊN MÓNG TAY

CHUYỆN GÌ XẢY RA KHI BẠN NGỒI BẮT CHÉO CHÂN?

TRỨNG GÀ VÀ TRỨNG VỊT, NÊN ĂN TRỨNG NÀO?

Ron

BÀI VIẾT HỮU ÍCH