logo

Đo nhịp tim, kiểm soát cân nặng, kiểm soát giấc ngủ, đếm calories,... Tất cả đã được các NSX lo liệu và dành tặng những sản phẩm bổ ích nhất cho dân yêu Fitness. Bạn đã biết chưa?

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band

Mi Band sẽ kết nối với smartphone iOS/Android thông qua sóng Bluetooth. Thiết bị này cung cấp đủ năng lượng để sử dụng đầy đủ các tính năng như báo thức và đếm bước đi.

Mi Band giúp người dùng ghi lại sự kiện trong ngày, số bước đi, tính toán khoảng cách đi bộ và lượng calo đốt cháy. Bên cạnh đó, người đeo cũng có thể đặt ra mục tiêu mỗi ngày, vòng tay sẽ nhắc nhở họ hoàn thành chế độ tập thể dục hàng ngày bằng chế độ rung và đèn báo trên Mi Band.

Theo nhiều ý kiến phản hồi, đồng hồ thông minh của hãng Xiaomi này đã đạt đủ 3 tiêu chí "ngon-bổ-rẻ".

Một chức năng khá thú vị nữa của chiếc Mi Band là theo dõi và kiểm soát giấc ngủ. Mi Band sẽ theo dõi liên tục và thống kê rằng tối qua bạn ngủ sâu (Deel Sleep) bao nhiêu lâu, bên cạnh đó là chế độ rung báo thức khá mạnh có thể thay thế cho tiếng chuông đồng hồ báo thức. Chế độ rung này cũng có thể kích hoạt cho các thông báo mới trên smartphone (cuộc gọi đến, tin nhắn,..).

Sản phẩm đang có 2 phiên bản: phiên bản nguyên gốc với giá 15 USD (hơn 300,000đ) và phiên bản có đo nhịp tim với giá 30 USD (hơn 600,000đ).

Với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, các bạn nữ cũng có nhiều sự lựa chọn hơn với những gam màu nổi bật.

Cân thông minh Xiaomi Mi Smart Scale

Ngoài những thiết bị cầm tay truyền thống, Xiaomi cũng ra mắt sản phẩm của hãng một chiếc cân thông minh có tên gọi Mi Smart Scale. Được biết, đây là một chiếc cân điện tử có giới hạn từ 5 tới 150 kg, tích hợp màn hình nguồn LED và được điều khiển bởi các smartphone chạy Android 4.4 trở lên và trên cả iOS.

Ngoài việc tính toán số đo cân nặng thông thường, Mi Smart Scale còn có thể đưa ra những lời khuyên về sức khỏe của người dùng khi kết hợp với số đo chiều cao. Chiếc cân thông minh này đã được bán ra với mức giá hơn 500,000 đồng.

Chỉ số cân nặng của bạn sẽ được tự động lưu vào điện thoại thông qua app riêng của chiếc cân bằng kết nối bluetooth

Vòng đeo tay thông minh Gear Fit

Gear Fit là một chiếc vòng đeo tay mà ở đó Samsung tập trung chủ yếu vào các chức năng theo dõi sức khỏe. Chiếc vòng này cực kì nhẹ (27 gram) và có thiết kế được nhiều trang công nghệ đánh giá là rất đẹp và tiện lợi khi phải di chuyển nhiều. Ở mặt sau của nó là cảm biến đo nhịp tim. Với những ai yêu thích bộ môn vận động như cardio, Hiit thì việc đo và điều chỉnh nhịp tim là cần thiết cho mỗi bài tập. Gear Fit cho phép bạn đặt ra các mục tiêu tập luyện cho mình, tính toán được lượng calories cần phải đốt trong một ngày để hoàn thành được mục tiêu đó.

Phần thiết kế ôm gọn cổ tay là điểm cộng lớn nhất cho thiết kế này với những ai phải vận động mạnh và di chuyển nhiều.

Gear Fit cho phép bạn đặt ra các mục tiêu tập luyện cho mình, đồng thời tích hợp với máy đo nhịp tim để đảm bảo tiến độ tập luyện từ đó đạt được mục tiêu mà bạn mong muốn.

Áo nịt ngực kiểm soát chế độ ăn uống

Hãng sản xuất phần mềm công nghệ lớn nhất thế giới Microsoft mới thiết kế sản phẩm áo ngực cảm biến nhằm mục đích ngăn cản phụ nữ ăn uống thả ga. Mẫu đồ lót ngực hiện đại này có gắn bộ cảm biến ở phần cúp của áo ngực để cảm nhận những thay đổi về nhịp tim, nhiệt độ da và mức độ căng thẳng của chủ nhân. Vị trí cảm biến được đặt trên áo. Những thay đổi này là những dấu hiệu cho thấy người mặc sẽ ăn nhiều, từ đó nó sẽ có những cảnh báo người mặc khi phát hiện mức độ ăn uống sắp tăng lên. Khi áo nịt ngực đo được những thay đổi trên cơ thể người mặc, nó sẽ gửi tín hiệu cảnh báo nguy hiểm qua hệ thống bluetooth tới điện thoại của bạn. Chiếc áo nịt ngực thông minh này hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ lớn của nhiều phụ nữ trên thế giới.

Sản phẩm hiện chưa có mặt tại thị trường Việt Nam.

Pyn Trần

XEM THÊM

[BỘ 4 BÀI TẬP HIIT GIẢM CÂN THẦN TỐC CHỈ TRONG 2 TUẦN]

[BẠN ĐANG MẮC PHẢI NHỮNG LẦM TƯỞNG NÀO VỀ GIẢM CÂN?]

[BÍ QUYẾT CHẠY BỘ GIẢM CÂN BÁCH THẮNG]

[3 TUYỆT CHIÊU TRÊN BÀN ĂN GIÚP GIẢM CÂN KHÔNG TỐN SỨC]

[GIẢM CÂN TỰ NHIÊN TRONG 30 NGÀY]

BÀI VIẾT HỮU ÍCH