logo

Hôm 18/8/2017, ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện LEEP ASIA 2017 đã được diễn ra với sự quan tâm đông đảo đến từ hàng ngàn khách hàng của tập đoàn CMG.ASIA. Các hoạt động đã đem đến những trải nghiệm khó quên cho khán giả trong ngày vừa qua gồm có: Celebrity Yogathon (Yoga cùng người nổi tiếng), Body Combat & Body Jam Fitness Jamboree, Zumba Dance Fiestar, Leep Leader Ship Talks và cuối cùng là Giải thi đấu Muay quốc tế.

Tập Yoga cùng người nổi tiếng

Celebrity Yogathon có sự tham gia của những người nổi tiếng vốn là tín đồ Yoga như Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy và nữ diễn viên Phương Trinh Jolie. Các học viên tham gia lớp học Yoga của LEEP ASIA 2017 đã vô cùng hào hứng và nhiệt tình hòa mình cùng những động tác Yoga nhịp nhàng và uyển chuyển. Celebrity Yogathon không chỉ là ngày hội của bộ môn thể dục mang lại nhiều lợi ích sức khỏe và sắc đẹp mà đến với chương trình hôm nay, học viên còn đươc lắng nghe những chia sẻ gần gũi và những câu chuyện đầy ấn tượng đến từ những người nổi tiếng.

Đốt cháy calories nhanh chóng cùng Body Combat và Body Jam

Hai trong số các bộ môn cực hot của GroupX là Body Combat và Body Jam cũng góp mặt tại sự kiện LEEP ASIA 2017. Các bài tập của Body Combat và Body Jam được thiết kế từ các môn võ thuật như Taekwondo, Muay Thái, Boxing, Karate và Thái Cực Quyền. Các huấn luyện viên hàng đầu California Fitness & Yoga Centers đã đem đến những màn trình diễn đẹp mắt, đem đến sự phấn khởi và nâng cao sự quan tâm của khách hàng dành cho bộ môn này.

Nóng bỏng cùng những vũ điệu Zumba

Một trong những bộ môn tốn nhiều năng lượng nhưng đồng thời cũng đem lạ sự hào hứng và nhiệt tình nhất của quý hội viên ngày hôm nay là Strong Zumba. Trên nền nhạc La Tinh sôi động, những điệu nhảy nhanh-mạnh-dứt khoác, hội viên đã được cháy hết mình cùng nhau, tạo nên những màn trình diên không thể nào mãn nhãn hơn.

Lắng nghe các câu chuyện thành công từ những chuyên gia đầu ngành

Buổi hội thảo của LEEP ASIA 2017 là nơi quy tụ những chuyên gia như Randy Dobson (Nhà sáng lập CMG.ASIA), Tamer El-Guindy (Chủ tịch Muscle Contest), chị Vũ Phương Thanh (Người phụ nữ Châu Á đầu tiên chinh phục giải chạy bền 4 sa mạc lớn nhất thế giới), Oliver Woods (Giám đốc chiến lược Digital & Social của Red2 Digital), Connor Nguyễn (Giám đốc điều hành CLB Bóng rổ Saigon Heat), Tsang Pak Ho (Chuyên gia về giảm cân và chống lão hóa). Thông qua buổi chia sẻ này, khách hàng của tập đoàn đã được lắng nghe về câu chuyện thành công của những người đứng đầu trong ngành, đồng thời khơi gợi niềm đam mê khởi nghiệp và thổi bùng nguồn cảm hứng.

Nghẹt thở cùng các màn thi đấu Muay Thái đầy máu lửa

Giải thi đấu Muay Thái quốc tế là sự kiện được khách hành và hội viên trông chờ nhất tại ngày hoạt động đầu tiên của LEEP ASIA 2017. Đây là giải đấu có sự góp mặt của các võ sỹ Muay chuyên nghiệp và nghiệp dư trong nước lẫn quốc tế. Bên cạnh đó, Nguyễn Trần Duy Nhất – “Độc cô cầu bại” của làng Muay Việt Nam cũng tham gia với tư cách khách mời. Các màn thi đấu đầy nghẹt thở từ giây phút mở màn cho đến phút cuối cùng đã đem đến những phút giây thư giãn đáng nhớ.

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: 3 BÀI TẬP ĐƠN GIẢN THỔI BAY CALO TRONG TRÀ SỮA

BÀI VIẾT HỮU ÍCH