logo

GroupX là sự kiện đặc biệt tại LEEP ASIA 2017 đặc biệt dành cho nhưng ai yêu thích các động tác Body Combat & Body Jam Fitness Jamboree. Hoạt động GroupX sẽ diễn ra hơn 100 phút, phong cách thời trang & trang phục đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp bạn có thể giữ được phong độ trong cuộc chơi này.

Nếu Body Combat giúp tăng sự linh hoạt, dẻo dai và khả năng tự vệ từ các môn võ thuật như Boxing, Taekwondo, Karate, Thái cực quyền và cả Muay Thái thì Body Jam giúp người tham gia cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn trong việc tập luyện thể thao nhờ vào sự kết hợp giữa động tác thể hình và âm nhạc. Sau đây là những lưu ý đặc biệt về phong cách thời trang và trang phục bạn cần biết để tham dự vào ngày hội GroupX vào ngày 18 tháng 8 năm 2017 tại Nhà thi đấu quân khu 7.

Một đôi giày thoải mái

Một đôi giày tốt với lót đệm êm chân không chỉ giúp tăng cường sức bật, di chuyển linh hoạt mà đó còn là công cụ giúp bảo vệ đôi chân của bạn khi tập GroupX. Một lưu ý khác đó là độ ma sát và độ bám của giày. Sẽ như thế nào nếu bạn liên tục bị té ngã vì giày ma sát kém? Hơn thế nữa, độ ma sát kém làm cho bạn phải cố ghìm chân trên sàn gây ảnh hưởng không tốt đến cột sống.

Phong cách thời trang & Trang phục phù hợp

Bạn không thể thoải mái vận động của Body Combat & Body Jam Fitness Jamboree trong chiếc quần jean hoặc áo bó sát. Đến với ngày hội, bạn nên chọn cho mình trang phục thoải mái, có sự co dãn. Quần áo thích hợp sẽ giúp bạn càng tự tin, dễ dàng tỏa sáng hơn với những động tác thuần thục của mình.

Mang theo khăn

Kéo dài 110 phút, Body Combat & Body Jam Fitness Jamboree chắc chắn sẽ làm bạn đổ rất nhiều mồ hôi. Để khắc phục điều này, bạn có thể chuẩn bị một chiếc khăn nhỏ để thấm mồ hôi. Nếu cần thiết bạn cũng có thể mang theo phấn rôm hoặc đồ trang điểm để sử dụng.

Sự chuẩn bị không bao giờ thừa cho những hoạt động vui chơi mùa hè, đối với hoạt động GroupX tại LEEP ASIA 2017 để có thể hòa mình vào hết thời gian của lễ hội, bạn cần bỏ ra chút thời gian để chuẩn bị phong cách thời trang & trang phục phù hợp cho mình.

Chúc bạn có một mùa hè đáng nhớ cùng với Body Combat & Body Jam Fitness Jamboree tại LEEP ASIA 2017.

Hoàng Thi (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7. 

Truy cập tại địa chỉ: www.leep.asia hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết."

Xem thêm: TẬP BODY COMBAT - CHIẾN THẮNG THEO PHONG CÁCH VÕ SĨ ĐẠO

BÀI VIẾT HỮU ÍCH