logo

Tối 11/8, sự kiện kỉ niệm 9 năm thành lập của CMG.Asia đã được diễn ra tại GEM Center với sự xuất hiện của Ông trùm ngành thể hình và giải trí Randy Dobson và các doanh nhân hàng đầu, các ngôi sao nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Lan, Quang Vinh, Lý Qúi Khánh, á hậu Lệ Hằng, Vũ Ngọc Anh, Bảo Anh,... và đặc biệt nổi trội là bộ 3 giám khảo The Face: Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê.

[CMG.ASIA – CHẶNG ĐƯỜNG 9 NĂM BỨT PHÁ VÀ NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG]

[PHẠM HƯƠNG ĐỌ DÁNG CÙNG “NGƯỜI KẾ NHIỆM” LỆ HẰNG]

[HỒ NGỌC HÀ DẪN TRÒ CƯNG THAM DỰ SHOW DIỄN CỦA LÝ QUÍ KHÁNH]

[HỒ NGỌC HÀ TIẾT LỘ LÝ DO GẮN BÓ CÙNG CMG.ASIA SUỐT 8 NĂM]

Bộ 3 cùng tề tựu chúng mừng “ông trùm ngành thể hình và giải trí” Randy Dobson cùng CMG.Asia đã có 9 năm phát triển vượt bậc.

Xuất hiện sớm nhất trong bộ 3 khách mời, Phạm Hương lung linh như nàng công chúa trong thiết kế của NTK Linh San

Yểu điệu, đáng yêu, Phạm Hương thu hút sự chú ý của báo giới bằng vẻ đẹp ngọt ngào

Cô cho biết, bản thân đã gắn bó với CMG cũng như California Fitness and Yoga từ những ngày đầu tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Phạm Hương chia sẻ lời tri ân đến CEO Randy Dobson và CMG đã có 9 năm hoạt động và phát triển thuận lợi.

Lan Khuê xuất hiện với phong cách hoàn toàn trái ngược Phạm Hương

Cô diện trang phục đen trắng “chất lừ” của Jusst Cavali

Tông trang điểm trầm, ấn tượng, bộ đôi Phạm Hương – Lan Khuê đem lại cảm giác thú vị khi tạo dáng cạnh nhau

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện trong sự kiện với nguyên “cây” GUCCI màu xanh lá cùng nón ấn tượng

Hà Hồ gặp gỡ, trò chuyện cùng cổ đông lớn của Eri International. Được biết, nữ ca sĩ cũng là một trong những nhà đầu tư vào viện thẩm mỹ y khoa Eri International thuộc tập đoàn CMG.Asia

Đến với “ngôi nhà thân thuộc” CMG lần này, Hồ Ngọc Hà còn dắt theo team The Face của mình gồm Lê Hà, Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh.

3 thí sinh mạnh nhất của team Hà Hồ còn tham gia biểu diễn trong BST mới nhất của NTK Lý Qúi Khánh trong đêm Gala Dinner tối đó. Được biết, BST được “ông hoàng váy đuôi cá” lấy cảm hứng từ chính “đàn chị” mà anh vô cùng quý mến Hồ Ngọc Hà.

Những hình ảnh khác của sự kiện:

Sự kiện được ví như cột mốc đánh dấu 9 năm thành công của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên CMG.Asia trong việc tạo dựng, vận hành và phát triển tập đoàn thể hình,phong cách sống và giải trí hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là sự kiện để các CEO tài năng của ba phân nhánh quản lý (California Group Fitness Holdings, California Medical Group; California Media Group) và hai mươi thương hiệu thành viên đã ra mắt chính thức trước các khách mời doanh nghiệp và giới truyền thông.

Bằng những nỗ lực không ngừng, CMG.Asia đã vươn mình mạnh mẽ trở thành một trong những tập đoàn danh tiếng nhất tại Việt Nam. Hiện nay, CMG.Asia cung cấp dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, hình thể, thẩm mỹ, tài năng, digital marketing... với gần 20 thương hiệu.

[CMG.ASIA – CHẶNG ĐƯỜNG 9 NĂM BỨT PHÁ VÀ NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG]

[PHẠM HƯƠNG ĐỌ DÁNG CÙNG “NGƯỜI KẾ NHIỆM” LỆ HẰNG]

[HỒ NGỌC HÀ DẪN TRÒ CƯNG THAM DỰ SHOW DIỄN CỦA LÝ QUÍ KHÁNH]

[HỒ NGỌC HÀ TIẾT LỘ LÝ DO GẮN BÓ CÙNG CMG.ASIA SUỐT 8 NĂM]

BÀI VIẾT HỮU ÍCH