logo

Nếu bạn đang băn khoăn tập bài gì để có vòng 3 căng tròn nhưng lại vừa giúp đùi thon gọn, săn chắc thì đây là bộ bài tập đơn giản nhưng lại rất hiệu quả bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

[SQUAT KHÔNG CÓ LỖI, LỖI LÀ DO TẬP SAI]

[4 ĐỘNG TÁC YOGA CHO VÒNG 3 TRÒN ĐẸP]

[6 HIỆU QUẢ KHÔNG THỂ NGHI NGỜ KHI TẬP SQUAT]

[BÀI TẬP GIÚP SĂN CHẮC VÒNG 3 HIỆU QUẢ]

[5 ĐỘNG TÁC SQUAT VỚI TẠ GIÚP BỤNG THON HÔNG NỞ]

Từ ngày phong trào phòng gym nở rộ, hình ảnh con gái chạy bộ, gánh tạ hay tập cùng tạ ấm cũng trở nên gần gũi hơn. Tiêu chí về vẻ đẹp sexy cũng từ đó mà thay đổi. Không còn ủy mị và ốm yếu như trước, các cô nàng cũng nhanh chóng bước vào công cuộc thay đổi hình thể cùng các bài tập có khoa học, chế độ ăn uống cũng khắt khe hơn.

Nhắc đến bài tập cho vòng 3, không cần mất thời gian suy nghĩ cũng có thể trả lời ngay đó là Squat. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện đúng động tác này. Chỉ cần đầu gối đưa ra quá so với mũi chân thì bài tập đã hỏng bét rồi. Đó cũng lí giải tại sao tạp rất nhiều mà mông vẫn lép nhưng đùi lại to ra. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng hay bối rối nếu không thể thực hiện động tác này một cách chuẩn xác. Ngoài Squat, có rất nhiều bài tâp dạng biến thể của nó giúp tăng kích thước vòng 3 nhanh chóng nhưng lại không gây to chân và đùi.

Bài tập rất đơn giản bạn có thể thực 2-3 lần mỗi ngày, ngay sau khi ngủ dậy, trước khi đi tắm, thậm chí là trước khi đi ngủ.

One-legged hip bridge

Bước 1: Nằm xuôi người trên thảm. Một chân co, một chân duỗi

Bước 2: Nhấc hông đưa lên, xuống trong 5-10s sau đó đổi chân.

Squat Lunge

Bước 1 : Bắt đầu với động tác Squat cơ bản

Bước 2 : Đưa chân ra sau, hạ người thực hiện động tác Lunge. Chân hạ vuông góc để đảm bảo đúng động tác.

Jump Squat

Ngoài giúp tác động vào vùng mông, động tác còn giúp giảm mỡ toàn thân. Thực hiện động tác liên tục trong 30s sau đó nghỉ 1'.

Wall squat

Chú ý chân vuông góc, lưng tựa thẳng vào tường để tránh đau lưng sau khi thực hiện động tác.

Cố gắng giữ động tác càng lâu càng tốt.

Để các bài tập có hiệu quả, nên chú trọng vào chế độ dinh dưỡng và khẩu phần ăn mỗi ngày.

Tập ăn 5 bữa 1 ngày

Bữa ăn của bạn có thể bao gồm 3 trứng ốp-lết và nhiều rau tuỳ thích. Đối với gà, bạn có thể dùng 150 gram gà nướng cùng với 150 gram rau các loại cho một bữa ăn. Với cá thì có thể dùng 200gram, hạn chế các loại cá chiên. Nên ăn cùng 200gram rau các loại mỗi lần. Kèm theo đó là các loại trái cây chua có múi sẽ giúp cơ thể đánh tan lượng mỡ thừa. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bạn nên chia khẩu phần ăn trong ngày thành 3 bữa chính và 2 bữa phụ luân phiên cách nhau 2 giờ.  Uống 3 lít nước mỗi ngày, điều này giúp cơ thể thải độc tố và cung cấp đủ nước cho làn da.

SQUAT KHÔNG CÓ LỖI, LỖI LÀ DO TẬP SAI]

[4 ĐỘNG TÁC YOGA CHO VÒNG 3 TRÒN ĐẸP]

[6 HIỆU QUẢ KHÔNG THỂ NGHI NGỜ KHI TẬP SQUAT]

[BÀI TẬP GIÚP SĂN CHẮC VÒNG 3 HIỆU QUẢ]

[5 ĐỘNG TÁC SQUAT VỚI TẠ GIÚP BỤNG THON HÔNG NỞ]

Thực hiện : Pyn Trần
Video Producer : Neil Nguyễn 
Model: Mona Ngân Trần

Master Trainer : Phương Nguyễn
Trang phục: Nike

BÀI VIẾT HỮU ÍCH