logo

Bạn là một tín đồ đam mê ăn uống nhưng số cân nặng khiến bạn phải kiềm chế đam mê với các món ăn hấp dẫn. Vậy tại sao bạn không thử tham khảo những món ăn giảm cân không sợ béo mới lạ? California Fitness đã tìm kiếm và liệt kê danh sách 4 món ăn giảm cân hiệu quả, giàu dinh dưỡng dành cho bạn. Hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

4 món ăn giảm cân hiệu quả và giàu dinh dưỡng

#1. Tôm hấp kết hợp khoai lang và bắp cải luộc

Đây là một trong số những món ăn giảm cân mà bạn không thể bỏ qua trong thực đơn của mình. Tôm là loại thực phẩm có hàm lượng chất béo ít, ngoài ra tôm cung cấp protein rất tốt cho việc tái tạo cơ bắp. Đặc biệt, tôm chứa loại axit béo omega 3 đây là loại chất béo giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra, khoai lang là loại củ thường được lựa chọn trong hầu hết các thực đơn giảm cân. Vì vậy, khi bạn kết hợp tôm hấp cùng khoai lang và bắp cải luộc sẽ là bữa ăn giàu dinh dưỡng mà không gây béo. 

món ăn giảm cân Tôm hấp, khoai lang và bắp cải luộc là những món ăn giảm cân tuyệt vời (Ảnh: Internet)

#2. Cơm trắng, thịt bò và súp lơ

Thịt bò là loại thực phẩm có chứa hàm lượng chất béo thấp, rất phù hợp với những bạn muốn giảm cân. Còn súp lơ chứa nhiều chất xơ, vitamin khiến cơ thể có cảm giác nhanh no, đồng thời giúp tiêu hóa thức ăn tốt và cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Kết hợp thịt bò, súp lơ và cơm trắng chính là món ăn giảm cân vừa hạn chế lượng calo nạp vào trong cơ thể, vừa đảm bảo đủ chất dinh dưỡng. 

#3. Ức gà, đậu cove luộc và 1 trái táo tráng miệng

Sự kết hợp giữa ức gà, đậu cove và táo chính là một trong số những món ăn giảm cân được những bạn tập gym thường xuyên lựa chọn. Ức gà rất phù hợp với những người muốn giảm mỡ và tăng cơ. Đậu cove khi luộc sẽ giữ nguyên được hàm lượng chất xơ và vitamin tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, bổ sung thêm 1 trái táo tráng miệng sau 30 phút sẽ giúp cơ thể nhận được đầy đủ chất dinh dưỡng. 

món ăn giảm cân Các món ăn giảm cân với ức gà luôn được yêu thích (Ảnh: Internet)

#4. Bánh mì đen, bơ đậu phộng và tráng miệng với cam

Đây là những món ăn giảm cân đang được ưa chuộng hiện nay. Trong bánh mì đen có chứa thành phần tinh bột đối kháng giúp bạn có thể kiềm chế được cơn đói của mình. Ăn bánh mì đen còn ngăn cản được lượng mỡ hình thành cũng như tích tụ trong cơ thể. Còn bơ đậu phộng là sản phẩm có tác dụng hạn chế cơn thèm ăn và duy trì được cân nặng. Sau bữa ăn, bạn có thể tráng miệng với cam để bổ sung thêm vitamin cho cơ thể. 

Sở hữu chế độ ăn giảm cân cho riêng bạn tại trung tâm thể hình California Fitness, tại sao không? 

Giảm cân thôi chưa đủ, muốn trở nên quyến rũ thì việc sở hữu một thân hình săn chắc là vô cùng quan trọng. Vì vậy, bạn đừng quên kết hợp bổ sung các món ăn giảm cân và phương pháp tập luyện phù hợp nhé. Tại California Fitness, bạn sẽ được thực hiện một chế độ tập luyện chuyên nghiệp và hướng dẫn lựa chọn thực đơn giảm cân phù hợp. 

California Fitness luôn được khách hàng tin tưởng, bởi tại đây hội tụ đầy đủ tiêu chí của một phòng tập đẳng cấp. Một hệ thống phòng tập rộng rãi, thoáng mát và sang trọng với những trang thiết bị tập luyện hiện đại nhất. Huấn luyện viên sẽ là người giúp bạn bắt nhịp với các bài tập một cách nhanh chóng. Không chỉ tập luyện với giáo trình tiêu chuẩn, bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng thực đơn với những món ăn giảm cân tốt nhất. 

món ăn giảm cân Đừng quên kết hợp mỗi ngày giữa các món ăn giảm cân và tập luyện tại California Fitness (Ảnh: California Fitness)

Nếu bạn muốn xả hơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, sau mỗi giờ tập còn có thể xông hơi hoặc bơi lội. Đây là hai phương pháp đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Đảm bảo chỉ sau 1 tháng trải nghiệm dịch vụ tại California Fitness bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi tích cực từ cơ thể của mình. 

Tập luyện bộ môn gym cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp tại California Fitness

Tập luyện cùng huấn luyện viên (HLV) sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất cho quá trình giảm cân và sở hữu thân hình quyến rũ. Các HLV là những người giúp bạn đặt được ra mục tiêu của bản thân: Bạn muốn giảm bao nhiêu cân? Sở hữu số đo vòng 2,3 như thế nào? Bạn không muốn cơ thể xuất hiện quá nhiều cơ bắp?,...Tất cả đều được các HLV chỉ dẫn theo giáo trình tiêu chuẩn. 

HLV cũng là những người sẽ theo dõi sát sao quá trình giảm cân của bạn để chúng được đi đúng hướng. Đảm bảo các động tác được thực hiện đúng kỹ thuật, giúp bạn nhanh chóng đạt đến giai đoạn lý tưởng của quá trình giảm cân. Ngoài ra, HLV cũng là người sẽ giúp bạn lên thực đơn với những món ăn giảm cân ngon miệng, không gây béo và vẫn đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các phương pháp tập luyện phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu tập luyện của mình. 

món ăn giảm cân Các HLV cá nhân sẽ giúp bạn lên thực đơn với những món ăn giảm cân ngon miệngn(Ảnh: California Fitness)

Cali Beat

Đây là bộ môn tập luyện kết hợp các động tác cardio cường độ trung bình hoặc cao, giúp bạn được vận động suốt cả buổi tập. Một buổi tập Cali Beat kéo dài 60 phút, loại bỏ mỡ thừa tăng sự dẻo dai và đem lại sự thoải mái. 

Body Combat

Đem lại sự hứng khởi cho người tập nhờ sự kết hợp giữa võ thuật và âm nhạc. Body Combat tích hợp nhiều môn võ thuật với nhau như Karate, Taekwondo, Boxing, Muay Thái, thái cực quyền. Bộ môn này giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, rèn luyện sức khỏe cũng như khả năng tự vệ. 

Như vậy, với bật mí 4 món ăn giảm cân đã được California Fitness tổng hợp bên trên. Mong rằng sẽ giúp bạn thêm vào thực đơn của mình những món ăn hấp dẫn mà không gây béo. Đừng quên tập luyện chăm chỉ mỗi ngày với chúng tôi để giảm cân và duy trì cơ thể săn chắc nhé! California Fitness đã sẵn sàng được đồng hành cùng bạn, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn tại đây để California Fitness kết nối với bạn nhanh nhất!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH