logo

Bạn quá chán với các món ăn hàng ngày hoặc không có nhiều thời gian nấu nướng vào buổi sang thì đây là món cứu cánh cho bạn. Nguyên liệu dễ tìm kiếm, dễ làm với thịt xông khói, phô mai, bơ, trứng… bạn đã có một bữa trưa với "Salad Cobb" hoàn hảo chỉ chiếm khoảng 375 calo. Nào hãy bắt đầu thực hiện thôi

bữa trưa với salad cobb

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thành phần

- 1 dải thịt gà xông khói - 2 chén rau cải bó xôi - 1 quả trứng luộc chín - 3 lạng (1/3 chén) ức gà thái hạt lựu - 10 quả cà chua bi cắt lắt - ¼ trái bơ, thái hạt lựu

Thực hiện

a/ Sốt: Tinh túy của món ăn là ở việc bạn thực hiện món sốt của mình như thế nào. Để trọn vẹn với món ăn dành cho người ăn uống theo chế độ bạn cần thực hiện phô mai với sự điều chỉnh hợp lý để tạo ra hỗn hợp không kém gì nguyên bản nhưng chỉ chếm 40 calories. Với sự kết hợp của bơ, mayonnaise, kem chua, bạn nên tiết kiệm nguyên liệu nếu không muốn mình béo lên nhé.

- ½ chén sữa chua

- 1 muỗng canh giấm táo

- 1 muỗng cà phê nước cốt chanh

- 3 muỗng canh phô mai xanh Trộn tất cả các thành phần lại với nhau rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh ít nhất 10 phút để các hương vị được trộn lẫn với nhau. Sử dụng hai muỗng canh cho mỗi khẩu phần ăn.

b/ Trình bày

- Nấu lại thịt xông khói và thái thành miếng nhỏ

- Trình bày rau bina, thịt xông khói, trứng, cà chua bi, ức gà, bơ như trong hình hoặc bạn có thể đặt chúng hỗn độn tùy theo bạn thích.

- Trình bày theo cách bạn thích và tận hưởng (Dùng chung với sốt )

Uyên Thao (Tổng hợp)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH