logo

Không chỉ giúp tất cả các thành viên gắn kết với nhau mà còn giúp các bé có thêm thời gian để vận động, rèn luyện thể lực ngay từ khi còn nhỏ. Việc cho các bé đến phòng tập cùng bố mẹ đang được các ngôi sao trên thế giới áp dụng.

[4 BÀI TẬP LẤY CẢM HỨNG TỪ MMA CHO ĐÙI THON, TAN MỠ BẮP TAY]

[CHAT CÙNG TAY ĐẤM THÉP MMA ARNAUD LEPONT]

[THỌ KIMURA: “THÀNH TÍCH KHÔNG LÀ ĐIỂM ĐẾN, THẮNG THUA KHÔNG LÀ THƯỚC ĐO”]

[3 LÍ DO KICKBOXING MÊ HOẶC PHÁI NỮ]

[GIẢM HƠN 500KCAL MỖI NGÀY CÙNG BODY COMBAT]

Cùng khám phá sở thích của nhau

Có thể các bé không thích các bộ môn thể dục vì lười vận động, điều đó cũng dễ hiểu đối với con trẻ. Tuy nhiên, để cho các cô cậu nhóc thích đến phòng gym không quá khó, chỉ cần biết cách chọn bộ môn thể dục thật sự phù hợp với sở thích của bé. Nếu ai thích những bộ phim hành động, mê mệt nhưng cú đánh, đá hay những cảnh rượt đuổi băng băng qua các tòa nhà. Thật thiếu sót nếu bỏ qua lớp Parkour tại UFC Gym.

Nhưng nếu có thành viên nào đó chỉ thích những bộ môn nhẹ nhàng, vận động vừa phải. Luôn bị cuốn hút bởi những thước phim tình cảm, nhảy nhót điêu luyện như trong Step Up thì lớp học MUVZ là lựa chọn thích hợp. Buổi học kéo dài 60’ lấy cảm hứng từ những điệu nhảy trên nền nhạc hiện đại. Gym không chỉ đơn giản là chạy hung hục trên máy hay đẩy những bánh tạ nặng chục kg. Chỉ cần biết chọn đúng bộ môn phù hợp với khả năng của mình thì cả gia đình cùng nhau đến phòng gym không phải là vấn đề quá to tát.

Nên treo giải thưởng thú vị

Đặt cược một giải thưởng có giá trị để cả nhà cùng nhau cố gắng để đạt được. Tổ chức cuộc thi nhỏ như : Ai đi tập chăm nhất, ai tập được nhiều lớp nhất để kích thích việc đến phòng tập của mỗi thành viên trong gia đình. Giải thưởng có thể là chuyến đi picnic vào cuối tuần cùng cả nhà hoặc ăn một bữa tối no nê sau 1 tuần chăm chỉ diet. Những phần thưởng đó luôn mạng giá trị tinh thần, giúp các thành viên gắn kết với nhau hơn trong gia đình.

Không chỉ giúp bé rèn luyện thể lực

Với những bé nhút nhát, ngại giao tiếp, rất có thể sẽ rất khó khăn khi tập cùng huấn luyện viên. Bố mẹ nên dành thêm thời gian để khởi động cùng các bé để có thêm tinh thần cho những buổi tập. Đến với UFC Gym, ngoài khu vực luyện tập cho các nhóm cơ chuyên biệt, lồng MMA thì khu vực dành riêng cho hội nhóm luôn được trang bị đầy đủ các vật dụng, thiết bị cho các bài tập với nhiều người tham gia. Luyện tập cùng con trẻ cũng là cách giúp bố mẹ hiểu được con mình nhiều hơn, giúp con rèn luyện thể lực và  dũng cảm . Tạo điều kiện để các bé tiếp xúc với mọi người để bé dạn dĩ, năng động hơn.

[4 BÀI TẬP LẤY CẢM HỨNG TỪ MMA CHO ĐÙI THON, TAN MỠ BẮP TAY]

[CHAT CÙNG TAY ĐẤM THÉP MMA ARNAUD LEPONT]

[THỌ KIMURA: “THÀNH TÍCH KHÔNG LÀ ĐIỂM ĐẾN, THẮNG THUA KHÔNG LÀ THƯỚC ĐO”]

[3 LÍ DO KICKBOXING MÊ HOẶC PHÁI NỮ]

[GIẢM HƠN 500KCAL MỖI NGÀY CÙNG BODY COMBAT]

Pyn Trần

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH