logo

Les Mills là một trong những nhà cung cấp các chương trình thể hình tổng hợp hàng đầu thế giới. Chỉ những trung tâm thể hình chất lượng cao mới đủ khả năng triển khai chương trình tập luyện Les Mills. California Fitness & Yoga Centers (CFYC) là một trong những trung tâm đầu tiên triển khai chương trình tập luyện của Les Mills trên toàn hệ thống, giúp các hội viên nhanh chóng cải thiện số đo 3 vòng.

Chương trình thể hình tổng hợp Les Mills được triển khai tại CFYC bao gồm: RPM (đạp xe vượt địa hình), Boxing, Karate, Taekwondo, Tai Chi, Yoga, Pilates và các lớp Dance (Body Pump, Body Combat, Body Balance, Body Jam). Chúng ta sẽ cùng tham khảo lợi ích của các lớp Les Mills để chuẩn bị cho chương trình tập luyện mùa hè này nhé.

Đôi chân thon gọn cùng bờ mông đầy đặn

Ảnh: CFYC

Nếu đó là mục tiêu của bạn, hãy tham khảo các lớp Body Pump, RPM. Các lớp chú trọng vận động toàn thân, sử dụng tạ nhẹ để thực hiện các bài tập squat, đẩy. Điều đặc biệt của những lớp học này là bạn được tập luyện trên một nền nhạc sôi động, năng lượng và không khí tập luyện vui vẻ khiến bạn luôn hứng thú để đạt được hiệu suất tập luyện cao nhất. Những bước di chuyển liên tục sẽ khiến bạn cảm nhận được sức nóng tỏa ra trên toàn cơ thể, đặc biệt là phần thân dưới giúp đốt cháy một lượng lớn calories.

Cân chỉnh vóc dáng thon gọn

Ảnh: CFYC

Nếu bạn cần cải thiện số đo 3 vòng, hãy cân nhắc đến các lớp Body Jam hay CX Worx. Body Jam là một lớp dance với các động tác mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ được vận động toàn thân qua từng bước nhảy, biến hóa với mọi phong cách âm nhạc và các giai điệu hot nhất, đồng thời đốt cháy đến 770 calories mỗi buổi tập. Không hề khó khăn để quan sát và làm theo người hướng dẫn trong một lớp Body Jam, khi đã đạt được sự thuần thục nhất định, bạn có thể thoải mái giải phong năng lượng trong mình. CX Worx lại là bài tập khiến bạn đổ nhiều mồ hôi và tăng cường các cơ cho bạn, kết hợp với tạ nhẹ hay các bài tập plank giúp toàn bộ cơ thể trở nên săn chắc, đốt cháy một lượng lớn calories, mang đến cho bạn một vóc dáng thon gọn hoàn hảo.

G iảm mỡ toàn thân, thổi bùng hứng khởi

Ảnh: CFYC

Những lớp Sh’Bam hay Zumba đã vô cùng quen thuộc và phổ biến. Vận động trên nền nhạc sôi động, hào hứng như thể mình đang tham gia một lễ hội. Các lớp học này không hướng đến một nhóm cơ cụ thể mà khiến bạn phải tập luyện toàn thân, mang đến hiệu quả săn chắc rõ rệt, giúp cải thiện số đo 3 vòng hiệu quả. Những động tác nhanh, mạnh kích thích nhịp tim của bạn, làm tăng hiệu quả tăng cơ giảm mỡ. Bạn sẽ không bao giờ nhàm chán với những lớp Sh’Bam hay Zumba, không khí hội hè cùng tinh thần nhiệt huyết lan tỏa sẽ xóa đi mọi căng thẳng, thổi bùng hứng khởi và giải phóng năng lượng tích cực trong bạn.

Cải thiện độ dẻo dai với Body Balance

Ảnh: CFYC

Là sự kết hợp giữa Cardio với Taichi, Yoga và Pilates phù hợp với những ai thích những bài tập cường độ nhẹ. Những động tác Taichi-Thái cực quyền với chuyển động nhẹ nhàng nhưng lại kích hoạt khí huyết mạnh mẽ, tiếp thêm sinh lực dồi dào cho cơ thể. Trong khi đó, Yoga và Pilates chính là chìa khóa giúp bạn đốt mỡ, sau khi làm nóng với Taichi, các động tác cơ bản của Yoga và Pilates giúp bạn đạt được sự cân bằng, dẻo dai cần thiết. Bạn sẽ được luyện tập cốt lõi, các phần bụng, eo và đùi cũng được cải thiện hoàn hảo. Ngoài ra, bạn sẽ học được cách điều hòa nhịp thở, giúp hoàn thiện cả tinh thần và thể chất.

Sóng lưng quyến rũ cùng Body Combat

Ảnh: CFYC

Một lớp Body Combat được thiết kế gồm những bài tập cấp độ cao được lấy cảm hứng từ nhiều môn võ thuật khác nhau. Những di chuyển và vận động nhanh, dứt khoát giúp người tập đốt cháy calo ở toàn bộ cơ thể, đặc biệt là vùng hông. Với một giờ tập luyện Body Combat có thể đốt cháy 600-700 calo. Nếu bạn đang muốn có một sóng lưng quyến rũ bắt kịp trào lưu, hãy đăng ký ngay một lớp Body Combat và luyện tập hết mình.

Một vài lớp thể dục quốc tế Les Mills kể trên sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả không chỉ số đo 3 vòng mà còn cả tinh thần của bạn. Bạn có thể tìm thấy chúng tại hệ thống các phòng tập của CFYC trên toàn quốc. Hãy đăng ký ngay từ bây giờ để nhận những tư vấn miễn phí cùng ưu đãi bất ngờ của chúng tôi.
 

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://lifestyle.cali.vn/iammore-p1d19.html#xprize hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm:  CHƠI NHIỀU MÔN THỂ THAO CÙNG LÚC CÓ TỐT CHO SỨC KHỎE?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH