logo

Bắt đầu có mặt từ tháng 1/2018, với mục tiêu kết nối những người thích tập chạy bộ, những người đã có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm nhưng tràn đầy nhiệt huyết, đam mê với môn chạy bộ, California Fitness & Yoga Center (CFYC) đã ra mắt Running Academy. Các thành viên tham gia sẽ có mặt và cùng nhau tập chạy bộ dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên David Greenfield vào mỗi sáng thứ 7 hàng tuần, từ 8h – 11h sáng tại UFC GYM, Lầu 3, Thảo Điền Pearl, số 12 đường Quốc Hương, Quận 2. 

David Greenfield từng là Nhà vô địch quốc gia tại nhiều cuộc thi chuyên nghiệp các môn phối hợp (Chạy và bơi tiếp sức). Hiện tại ông đang là HLV cao cấp và là Thạc sĩ khoa học chuyên ngành thể dục thể thao về bộ môn xe đạp. Ngoài ra, David từng dẫn dắt các Nhà vô địch điền kinh nổi tiếng đi đến vinh quang như: Tân Vũ, Leanda Cave và Sheila Taormina.

Vài nét về Huấn luyện viên David Greenfield

David Greenfield là cựu vô địch quốc gia với thành tích 2 lần vô địch cuộc thi 2 môn phối hợp và 3 môn phối hợp tại quê hương của ông Jamaica, năm 1998 & 1999; cũng như là một vận động viên chuyên nghiệp 3 môn phối hợp về hưu. Ông từng thi đấu chuyên nghiệp trong các giải đấu thế giới suốt 4 năm 1997 – 2000, tham gia chạy đua trong 6 sự kiện vô địch thế giới và hiện vẫn giữ kỷ lục quốc gia Jamaica ở môn thi 3 môn phối hợp IronMan lừng danh.

David trong một buổi huấn luyện các thành viên tham gia Cali Run Club

Sau khi rời khỏi các cuộc thi, David trở thành người chơi xe đạp, huấn luyện viên chuyên nghiệp và đang trong quá trình thiết kế, xây dựng dòng xe đạp đua của riêng ông.

Bạn sẽ học được gì ở Running Academy?

Những thành viên tham gia sinh hoạt tại Running Academy vào mỗi sáng thứ 7 sẽ được David Greenfield hướng dẫn các bài tập chạy bộ hiệu quả từ lý thuyết đến thực hành cùng các bài tập thể lực, phục hồi cơ thể.

Các thành viên tham gia Running Academy được huấn luyện mỗi sáng thứ 7

Tất cả mọi người sẽ được cùng nhau thực hiện các bài tập chạy bộ từ cự ly ngắn đến cự ly dài. Không khí lớp học cực kỳ sôi động bởi sự háo hức, thú vị của các buổi chạy bộ ngoài trời cùng nhau.

Mọi người đang khởi động trước khi tập chạy bộ với David

David Greenfield, Huấn luyện viên của Cali Run Club chia sẻ: "Bất cứ ai muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, CFYC chính là sự lựa chọn thông minh và hữu ích. Còn đối với các vận động viên muốn cải thiện hiệu suất thi đấu trong môn chạy bộ chắc chắn không có sự lựa chọn nào tốt hơn Running Academy của CFYC ở Việt Nam. Nơi đây có tất cả, từ chất lượng đào tạo tiên tiến cho đến công cụ phục hồi thể lực hàng đầu. Điều đó thật thú vị và hấp dẫn!".

Cách thức tham gia Running Academy

Dù bạn là vận động viên hay là người bình thường, chỉ cần có đam mê với việc tập chạy bộ đều có thể tham gia Running Academy. Khi sinh hoạt tại Running Academy, HLV David Greenfield sẽ trực tiếp hướng dẫn các bài tập chạy bộ từ cơ bản đến nâng cao, từ tốc độ, sức bền cho đến thể lực phù hợp cho từng đối tượng cũng như từng mục tiêu khác nhau như: nâng cao sức khỏe, chữa bệnh, hoặc tham gia các giải Marathon quốc tế.

Running Academy: https://www.facebook.com/groups/154972451955308/

Đăng ký tại lớp tại đây: https://goo.gl/forms/GduFt2f208ilZcb83
Các sự kiện khác của California: https://www.facebook.com/cfycvn/events/
 

Carmen (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm:  BÍ QUYẾT CHẠY BỘ GIẢM CÂN BÁCH THẮNG

BÀI VIẾT HỮU ÍCH