logo

Tại California Fitness and Fitness Yoga Centers, bộ môn Cali Sculpt của GroupX hiện đang được các bạn gái vô cùng yêu thích bởi việc sử dụng chính trọng lượng cơ thể lên các bài tập để tự cải thiện sức mạnh, vóc dáng, tính linh hoạt, sự cân bằng.

Việc tập luyện hằng ngày đã trở thành thói quen của người dân nơi đô thị, giúp loại bỏ năng lượng thừa cùng sự căng thẳng trong công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ cảm thấy nhàm chán nếu chỉ tiếp xúc với các dụng cụ khô khan hay các bài tập nặng nề.

Hãy đến với lớp học Cali Sculpt của Group X -  sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật Pilates và những động tác ba lê cổ điển sẽ giúp mang lại sự hứng khởi trong việc tập thể dục cũng như phù hợp với nhiều đối tượng.

Lớp học Cali Sculpt của Group X -  sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật Pilates và những động tác ba lê cổ điển

Lợi ích tập luyện

Lớp học Cali Sculpt của Group X dựa trên sức mạnh cơ thể và sự cân bằng để thực hiện các chuyển động duyên dáng. Những động tác khi tập luyện như đang múa nhưng được thêm vào sự mạnh mẽ, cứng cáp giúp người tập dần dần có được đường cong hoàn hảo, vóc dáng cân đối. Ngoài ra, loại hình tập luyện này còn giúp cải thiện những tư thế chưa đúng trong sinh hoạt hàng ngày, đồng thời giúp bạn đôt cháy calories cực kỳ hiệu quả bởi bạn sẽ phải vận dụng nhiều nhóm cơ cùng một lúc thay vì chỉ một nhóm cơ.

Như vậy Cali Sculpt sẽ giúp bạn cải tiến các nhóm cơ, gia tăng sức bền, cải thiện tư thế và đốt cháy calories với hiệu suất cao nhất.

Tìm hiểu thêm:  ĐÁNH THỨC VẺ GỢI CẢM HÌNH THỂ VỚI 6 LỚP HỌC DANCE TẠI CFYC

Lớp học Cali Sculpt của Group X dựa trên sức mạnh cơ thể và sự cân bằng để thực hiện các chuyển động duyên dáng.

Xem thêm: phòng gym quận 3, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì, gym quận 12, gym quận 6, phòng tập gym quận 2

Cali Sculpt – Lớp học dành cho những người yêu sự mềm mại

Lớp học không dừng lại ở việc giúp một người bình thường chưa bao giờ biết nhảy múa có thể hòa mình vào những điều nhảy ba lê nhẹ nhàng, uyển chuyển mà còn giúp họ đẩy lùi các cơn đau gối, đau lưng dai dẳng. Còn với các vũ công, việc tham gia lớp Cali Sculpt tại California Fitness and Yoga Centers sẽ giúp họ có khả năng hoàn thiện vóc dáng và tăng cường khả năng cảm thụ âm nhạc. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên sẽ giúp bạn điều chỉnh, thay đổi vóc dáng và sức khỏe bằng những bài tập cụ thể

Đến với lớp Cali Sculpt tại California Fitness and Yoga Centers sẽ không cần tốn nhiều ngân sách cho dụng cụ tập luyện bởi câu lạc bộ luôn trang bị đầy đủ dụng cụ giúp bạn có thể sáng tạo với mọi bài tập luyện khác nhau.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số Hotline: 18006995 

Tìm hiểu thêm:  TÌM HIỂU CÁC MÔN NHẢY GROUPX THÚ VỊ TẠI CFYC

Đến với lớp Cali Sculpt tại California Fitness and Yoga Centers sẽ không cần tốn nhiều ngân sách cho dụng cụ tập luyện bởi câu lạc bộ luôn trang bị đầy đủ dụng cụ giúp bạn có thể sáng tạo với mọi bài tập luyện khác nhau

Ảnh: CFYC

Jun Bui (Calipso)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH