logo

Loại bỏ hoàn toàn pizza, đồ ăn gây béo và tất cả các loại thức uống có chất cồn ra khỏi chế độ ăn của mình. Beyonce chăm chỉ uống nước detox từ chanh mỗi ngày để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả và cân đối hơn.

9 CÁCH DETOX ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ

CÔNG THỨC LÀM THỨC UỐNG DETOX TỪ KIWI

NƯỚC UỐNG DETOX CHO VÒNG EO THON GỌN

5 CÔNG THỨC DETOX THANH LỌC GIẢM MỠ CỰC DỄ LÀM

THANH LỌC CƠ THỂ VỚI CÔNG THỨC DETOX DƯA HẤU

Detox là gì?

Detox là quá trình thanh lọc giúp các cơ quan trong cơ thể được vệ sinh, dọn dẹp từ đó làm việc tốt hơn, không những thế phương pháp này còn có tác dụng giúp người thực hiện giảm cân hiệu quả. Hầu hết mọi người đều hiểu được rằng cơ thể chúng ta đang bị quá tải bởi các độc tố từ môi trường, khói thuốc, chế độ ăn uống chưa hợp lí, các chất độc hại từ các phụ gia – thực phẩm, rượu bia và cafein.

Khi các độc tố này bị tích tụ ngày càng nhiều trong cơ thể gây nên những vấn đề như tăng cân, mỡ thừa, đau đầu, da bị xỉn màu, mệt mỏi, đầy bụng, khả năng miễn dịch bị suy giảm nghiêm trọng. Chính vì thế, detox chỉ giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, tăng cường sức khỏe hiệu quả chứ không phải là phương pháp giảm cân.

Beyonce đã áp dụng detox như thế nào?

Những năm gần đây, khi ai ai cũng quan tâm về vấn đề sức khỏe, hình thể. Họ luôn chú trọng đến mỗi chế độ ăn, cách thức tập luyện cũng phải thật khoa học.  Công việc và lối sống không lành mạnh là những nguyên nhân thừa cân. Cuộc sống bận rộn như cuốn con người vào vòng xoay công việc, họ không còn nhiều thời gian chăm lo cho bản thân mình. Khi đó, các chế độ giảm cân hiệu quả nhưng lại dễ thực hiện, không mất sức luôn được chị em gần xa áp dụng.

Với mong muốn có được thân hình như mơ ước để chuẩn bị tham gia cho bộ phim Dreamgirls, Beyonce đã kiên trì sử dụng thành công phương pháp Lemon water detox cô và đã giảm được 27kg trong vòng 3 tháng. Cô loại bỏ hoàn toàn Pizza, rượu và duy trì uống hỗn hợp nước chanh 9 lần một ngày. Đồng thời cô thêm vào một cốc nước muối loãng để giúp cơ thể giải độc tố. Lemon water detox (thanh lọc cơ thể bằng nước chanh) cũng được xem là xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe có sức ảnh hưởng lớn đối với phụ nữ toàn cầu trong thời hiện đại.

Cùng với chế độ luyện tập thường xuyên, người đẹp của những bản R&B này đã sở hữu một cơ thể thật thon gọn và săn chắc chỉ trong một thời gian ngắn mà không cần phải ăn kiêng.

Lợi ích từ Detox

Detox là phương pháp được dùng với mục đích thanh lọc cơ thể, loại bỏ các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong nội tạng, máu và da. Những chất độc này được tạo ra do các chất có hại có trong đồ ăn, thức uống hàng ngày bạn nạp vào cơ thể; rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích, mỹ phẩm, stress,… và khi mọi thứ vượt quá mức cho phép, cơ thể bạn sẽ rơi vào trạng thái bế tắc, thừa cân, khó chịu, mệt mỏi.

9 CÁCH DETOX ĐƠN GIẢN MÀ HIỆU QUẢ

CÔNG THỨC LÀM THỨC UỐNG DETOX TỪ KIWI

NƯỚC UỐNG DETOX CHO VÒNG EO THON GỌN

5 CÔNG THỨC DETOX THANH LỌC GIẢM MỠ CỰC DỄ LÀM

THANH LỌC CƠ THỂ VỚI CÔNG THỨC DETOX DƯA HẤU

Pyn Trần

Theo doctorscotthealth.com

BÀI VIẾT HỮU ÍCH