logo

Nếu bạn cảm thấy còn quá nhiều "vịn cớ" để không muốn tới phòng tập thì hãy thử đọc qua quan điểm về giảm cân của một cô nàng 8X sau đây:

Chúng ta ai cũng mong muốn sở hữu một thân hình thắt đáy lưng ong, dáng chuẩn nõn nà để mặc vừa những chiếc váy bó sát mà không lo sợ các ngấn mỡ phản cảm cứ lồ lộ nhưng ai ai cũng đều vịn cớ ít nhất một lý do "chính đáng" để không phải tới phòng tập mỗi ngày: bận, nhiều việc, phòng tập xa, chi phí tập luyện đắt đỏ, ...

Kể từ năm 2016, sau khi đã cùng nhau cam kết sẽ sống một cuộc sống khỏe mạnh hơn, Lexi và Danny Reed (Indiana - Mỹ) đã giảm cân thành công được tổng cộng 179kg. Lexi cho biết mối quan hệ và sức khoẻ của cả hai người đều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Tìm hiểu thêm: CẶP ĐÔI LEXI VÀ DANNY REED HẸN NHAU GIẢM THÀNH CÔNG HƠN 177KG

Bạn có biết để giảm cân thành công chúng ta cần phải đốt cháy nhiều calories hơn bằng việc tập thể dục đều đặn hơn và đồng thời nạp ít calories đi bằng việc điều chỉnh khẩu phần ăn. Ngay như Hoa Hậu H'HEN NIÊ để có thể lột xác từ một cô nàng mập mạp 62KG trở thành TOP 5 MISS UNIVERSE 2018 cũng đã phải trải qua một quá trình kết hợp giữa ăn uống và tập luyện khoa học.

Tìm hiểu thêm: H'HEN NIÊ: HÀNH TRÌNH TỪ 62KG LỘT XÁC TRỞ THÀNH TOP 5 MISS UNIVERSE 2018

Hay như cô nàng EMILY ABBATE đã giảm 32 kg thành công cũng phải cậy nhờ vào một loại hoạt động thể chất là chạy bộ để đạt được thân  hình săn chắc như hiện tại:

Emily Abbate, hiện tại là một nhà văn, một biên tập viên nổi tiếng cho tạp chí thể dục thể thao SELF và là một Huấn luyện viên cá nhân có bằng chứng nhận Quốc tế. Cô cũng là người phụ nữ chạy Marathon qua 02 quốc gia trong một tuần. Ít ai biết rằng để có những thành tựu của ngày hôm nay, người phụ nữ này đã trải qua quá trình luyện tập nghiêm khắc từ một cô sinh viên dư cân, béo phì để trở thành một Emily xinh đẹp với thân hình thon gọn, giảm cân thành công 32kg. Tìm hiểu thêm: EMILY ABBATE: “TÔI ĐÃ GIẢM CÂN 32KG THÀNH CÔNG BẰNG VIỆC THỰC HIỆN 3 ĐIỀU SAU”

Thật vậy:

"Bạn mặc 2 chiếc áo, rồi hỏi mình mặc chiếc nào đỡ mập hơn?
Bạn hỏi đi giày cao gót làm chân thon hơn đúng không?
Bạn hỏi kiểu tóc nào che bớt gương mặt bạn?
Mình xin lỗi, mình chỉ thấy một cô gái mập mạp dù bạn có làm bất cứ thứ gì.
Chẳng có phép màu nào giúp 10kg mỡ thừa đột nhiên trở nên vô hình.
Bạn 20 tuổi, với 10kg mỡ thừa bạn nhìn như 30 tuổi.
Bạn chưa lấy chồng, với 10kg mỡ thừa nhìn bạn như đã đẻ 3 đứa con.
Thế giới này khắc nghiệt như vậy đấy.
Hoặc bạn chấp nhận luật chơi. Hoặc bạn chấp nhận sự thật.
Và hãy nhớ chẳng có loại hóa trang nào giúp bạn che giấu 10kg mỡ thừa.
No excuses. Get your ass to the gym and don't eat shit."

GiangGina (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH