logo

Kể từ năm 2016, sau khi đã cùng nhau cam kết sẽ sống một cuộc sống khoẻ mạnh hơn, Lexi và Danny Reed (Indiana - Mỹ) đã giảm cân thành công được tổng cộng 179kg. Lexi cho biết mối quan hệ và sức khoẻ của cả hai người đều thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Cùng nhau đặt mục tiêu năm mới vào tháng Giêng 2016, Lexi và chồng mình, anh Danny đã giảm cân thành công. Trong gần 2 năm, cặp đôi đã giảm tổng cộng 179kg. Lexi đã tạo một tài khoản trên instagram với tên gọi FatGirlFedUp, đây là nơi cô chia sẻ quá trình giảm cân của mình thông qua hình ảnh về thức ăn, chế độ tập luyện và những hình ảnh khổ luyện của mình. Cô ấy cũng chia sẻ thành quả giảm cân của mình và chồng qua sự thay đổi về hình thể đáng ngạc nhiên của cả hai người.

Tìm hiểu thêm: HLV mách bạn cách giảm mỡ thần sầu trong 6 tuần

Trong gần 2 năm, cặp đôi đã giảm tổng cộng 179kg

Ở bức hình gần đây nhất cô chia sẻ, một bên là hình ảnh lúc Danny cầu hôn cô, khi cả hai chưa tiến hành giảm cân. Một bên là hình ảnh cả hai của hiện tại tại cùng một vị trí đó. Lexi đăng ảnh kèm với caption “Tình yêu không có kích cỡ cũng như trọng lượng tối đa”. Cô cũng chia sẻ là Danny đã nhìn ra được con người thật của cô, anh luôn động viên cô trong lúc cô tập luyện giảm cân biến vẻ ngoài của mình trở lại như trước.

Một bên là hình ảnh lúc Danny cầu hôn cô, khi cả hai chưa tiến hành giảm cân. Một bên là hình ảnh cả hai của hiện tại tại cùng một vị trí đó

Danny chưa bao giờ yêu cầu cô phải thay đổi hoặc khiến cô có cảm giác anh yêu cô ít hơn vì cân nặng quá khổ của mình. Tự bản thân mình, Lexi biết cần phải thay đổi, cô mong muốn làm mẹ vào một ngày nào đó, cô còn mong muốn sống lâu hơn, khoẻ mạnh hơn bên người mình yêu. Cô nói, trước khi đặt ra cho mình mục tiêu giảm cân thành công, cả cô và chồng mình sau khi tan làm, họ trở về nhà và ngay lập tức dán chặt mình vào màn hình TV. Họ không thể làm những điều mà các cặp đôi khác thường làm bởi sức khoẻ và cân nặng quá khổ của mình, bao gồm cả việc đi dạo một cách lãng mạn, đi xem phim, hay chơi tàu lượn siêu tốc.

Việc cùng nhau tập luyện thể dục thể thao được xem là một cách hữu hiệu để các cặp đôi cải thiện mối quan hệ và cả thân hình của mình nên Lexi và Danny đã quyết định thay việc ngồi xem TV bằng cách tập luyện thể dục và việc này đã thực sự có hiệu quả.

Tìm hiểu thêm: 3 loại hình tập luyện giúp giảm béo hiệu quả

Cô cho biết, mỗi khi cô đăng một tấm hình cho thấy bản thân cô đang bị vắt kiệt mồ hôi vì vận động, cô lại cảm thấy ngày hôm nay cô đã làm được một việc có ít cho bản thân

Hiện Lexi đang có hơn 490,000 người theo dõi trên Instagram, họ đang xem những bài đăng của cô để có thêm động lực và lời khuyên cho việc giảm cân thành công. Cô hy vọng mọi người có thể bỏ qua suy nghĩ rằng không hoàn hảo cũng không sao.

Cô cho biết, mỗi khi cô đăng một tấm hình cho thấy bản thân cô đang bị vắt kiệt mồ hôi vì vận động, cô lại cảm thấy ngày hôm nay cô đã làm được một việc có ít cho bản thân. Hơn thế nữa cô còn giúp động viên những người khác, đó chính là lý do khiến cô chia sẻ quá trình tập luyện giảm cân thành công của mình.

Hãy bắt đầu từ những bước nhỏ như đi bộ nhiều hơn

Lời khuyên của cô cho những người có nguyện vọng vào năm mới là giảm cân, giống như cô cách đây 2 năm, là hãy bắt đầu từ những bước nhỏ như đi bộ nhiều hơn, thay nước ngọt bằng nước lọc. Cô cũng mong muốn mọi người hiểu hành trình giảm cân của cô không hề liên quan đến những chuẩn mực xã hội. “Không quan trọng ở số cân mà bạn giảm, quan trọng là ở cuộc sống mà bạn đạt được sau này” cô chia sẻ.

Tìm hiểu thêm: Thực đơn 1 tuần cho cô nàng muốn giảm cân nhanh

Mục tiêu của cô không bao giờ là gầy trơ xương mà là khoẻ mạnh

Cô yêu chính bản thân mình, dù là với cân nặng 220kg hay là 81kg. Nếu bạn không yêu cơ thể mình trước khi bạn giảm cân thành công thì bạn sẽ chẳng thay đổi được điều gì. Mặc dù hành trình giảm cân của mỗi người là khác nhau, cô cũng chỉ ra các nguồn thông tin online và các nguồn thông tin trực tiếp đều giúp thực hiện mục tiêu.

Phương Thảo (CALIPSO)

Nguồn: www. thisisinsider.com

Xem thêm: MỸ LINH & CÂU CHUYỆN GIẢM CÂN THÀNH CÔNG TỪ 52KG XUỐNG 44KG

BÀI VIẾT HỮU ÍCH