logo

Thử bao nhiêu cách, uống bao nhiêu thuốc vẫn không trị được căn bệnh mất ngủ, nhưng từ khi chăm chỉ đến California Fitness & Yoga Centers (CFYC) tập Yoga, chị Thúy Nguyễn - hội viên lâu năm của Clb Thủ Đức đã giải quyết triệt để chứng mất ngủ đeo bám bấy lâu.

Chị Thúy tìm đến với Yoga như một phương án cuối cùng để cải thiện tình trạng sức khỏe ngày càng đi xuống của mình. Nhưng bất ngờ hơn là chỉ sau 3 tháng tập luyện, Yoga không chỉ giúp chị đánh bay nỗi lo hành hạ chị lâu nay mà còn đem đến nhiều “món quà” cho cả tinh thần và vóc dáng của chị.

Sau 3 tháng tập luyện, Yoga đã đem đến nhiều “món quà” cho cả tinh thần và vóc dáng cho chị Thúy Nguyễn 

“Mất ngủ đã có Yoga”

Chị Thúy bị chứng mất ngủ hành hạ gần 1 năm trời khiến chị luôn cảm thấy người mệt mỏi. Dù đã thử nhiều cách nhưng không cải thiện được tình trạng bệnh, thế nên khi nghe bạn bè nói rằng Yoga là một “liều thuốc” tốt cho sức khỏe, chị Thúy quyết định thử sức với bộ môn này. Bắt đầu không quá hào hứng thế nhưng sau 3 tháng, tác dụng mà Yoga đem đến khiến chị Thúy vô cùng hài lòng và quyết định gắn với môn thể thao này lâu dài. “Tập 3 tháng thôi mình đã thấy cơ thể khỏe lên nhiều, tinh thần sảng khoái và mình thấy yêu đời hơn trước.” - chị Thúy chia sẻ. Không những tăng cường được chất lượng sống, chị Thúy còn hứng khởi hơn nữa khi nghe bạn bè nhận xét rằng vóc dáng chị trở nên thon gọn hơn. CFYC không nghĩ chị đã là U40 bởi thần sắc tươi tắn và cơ thể cân đối, khỏe mạnh của chị. Phụ nữ càng lớn tuổi thì lại càng lo lắng về sắc vóc của mình, thế nên còn gì vui hơn bằng khi ở tuổi 37, chị Thúy lại nhận được những nhận xét vô cùng tích cực về ngoại hình của mình. Chị Thúy hào hứng khi trò chuyện cùng CFYC: “Yoga đã giúp mình tự tin hơn

Tác dụng mà Yoga đem đến khiến chị Thúy vô cùng hài lòng và quyết định gắn với môn thể thao này lâu dài

Chị Thúy hào hứng khi trò chuyện cùng CFYC: “Yoga đã giúp mình tự tin hơn.”

Tìm hiểu thêm:  MINH TRANG: “YOGA GIÚP THÂN TÂM TÔI TRỞ NÊN NHẸ NHÀNG THƯ THÁI”

Chinh phục Yoga đầy gian nan nhưng cũng ngập tràn niềm vui

Để có được cơ thể khỏe mạnh và sự tự tin hình chị Thúy phải thực sự nghiêm túc và kiên nhẫn trong suốt quá trình tập luyện. Một ngày không đi tập chị sẽ cảm thấy bứt rứt không yên: “Mình mà nghỉ một bữa thì sẽ lo tập bù, tập gấp đôi vào hôm sau.” Nhờ những bài tập đa dạng mà chị Thúy luôn cảm thấy hứng thú mỗi lần đến phòng tập. “Mình cũng đã lớn tuổi rồi, xương khớp không còn dẻo dai nữa nên mỗi lần tập các động tác uốn dẻo thì đau lắm. Nhưng mà mình vẫn cố gắng chinh phục được vì mình yêu thích mà.” - chị Thúy tâm sự. Bên cạnh sự đa dạng của các bài tập, đội ngũ nhân viên nhiệt tình cũng khiến chị thêm yêu Yoga và CFYC: “Từ ngay lần đầu bước vào CFYC, mình ấn tượng bởi một không gian sang trọng. Các bạn nhân viên mới gặp lần đầu và dù chưa biết mình cần gì đã luôn niềm nở chào đón và cho mình cảm giác vô cùng gần gũi, thân thiện. Những bài tập cũng được thay đổi mỗi ngày, giáo viên thay đổi mỗi ngày làm mỗi ngày đều mới mẻ không bị chán

Bên cạnh sự đa dạng của các bài tập, đội ngũ nhân viên nhiệt tình cũng khiến chị thêm yêu Yoga và CFYC

Ban đầu chỉ xem Yoga như một bài thuốc chữa bệnh, thế rồi đến khi thấy được kết quả ngoài mong đợi mà Yoga đem lại, chị Thúy tập luyện chăm chỉ hơn và dần yêu Yoga lúc nào không hay. Hành trình chinh phục Yoga không hề dễ dàng nhưng bản thân chị Thúy không bao giờ bỏ cuộc vì bản thân chị thật sự yêu thích bộ môn này và lấy Yoga làm niềm vui sống mỗi ngày. CFYC mong rằng chị Thúy sẽ mãi giữ được đam mê với Yoga và có được một sức khỏe tốt, tinh thần thư thái!

Xem thêm video phỏng vấn của chị Thúy Nguyễn tại đây: 

 

Tìm hiểu thêm:  CHỊ THÁI NGỌC: “NGÀY NÀO KHÔNG TẬP YOGA LÀ BỨT RỨT CẢ NGƯỜI”

                                                          Giang Vương - Ngọc Trâm (CALIPSO)

Ảnh: Nhân vật cung cấp

BÀI VIẾT HỮU ÍCH