logo

Chị Thái Ngọc là một tín đồ yêu Yoga đến với bộ môn này nhằm cải thiện sức khỏe và tình trạng thở dốc của mình. Chị Ngọc mỗi ngày đều dành 2 buổi sáng và chiều để tập luyện. Bây giờ Yoga đã trở thành một thứ không thể thiếu, góp phần tạo nên thanh xuân tươi đẹp và lạc quan của chị.

Khỏe mạnh hơn và tạm biệt những căn bệnh nhiều năm

Tự hiểu rằng bản thân không sở hữu một sức đề kháng tốt cho nên chị Ngọc tìm hiểu nhiều môn thể thao để cải thiện điểm yếu này và thông qua nhiều nghiên cứu chị đã lựa chọn Yoga.

Tự hiểu rằng bản thân không sở hữu một sức đề kháng tốt cho nên chị Ngọc đã tìm đến Yoga

Tâm sự cùng California Fitness & Yoga Centers (CFYC), chị Ngọc kể: Hơi thở của tôi không được bình thường như người khác. Tôi thường xuyên bị khó thở nhiều khi đang ngồi bình thường mà vẫn thở dốc. Chính vì vậy khi nghe nói về luyện tập Yoga giúp trung hòa hơi thở, đồng thời cải thiện được sức khỏe cho người tập nên tôi quyết định thử. Sau 6 tháng tập luyện cần mẫn kết qủa khá bất ngờ. Tôi không còn thở dốc và có thể bắt đầu tập những bài về nhịp tim như Cardio. Bất ngờ hơn là từ ngày tập luyện Yoga tôi đã giảm được 7kg. Với số cân ban đầu là 53kg và sau đó chỉ còn 46kg. Tôi tự hào về bản thân với thân hình thon gọn và săn chắc khi không cần kiêng khem gì quá nhiều.”

"Tôi tự hào về bản thân với thân hình thon gọn và săn chắc khi không cần kiêng khem gì quá nhiều.” - Chị Ngọc chia sẻ

Tìm hiểu thêm: TRẦN THU HƯƠNG: "ĂN YOGA. NGỦ YOGA. CẢ NGÀY CHỈ Ở CALIFORNIA CENTURYON”

Hành trình trở thành tín đồ nghiện Yoga của chị Thái Ngọc.

Mới đầu chị Ngọc tập 5 buổi một tuần nhưng sau này thì một ngày chị duy trì tập 2 buổi sáng và chiều. Chị chia sẻ: “Tập mãi rồi mê mẩn lúc nào chả hay”. Bởi lẽ, thời gian tập luyện Yoga mang lại cho chị nhiều cảm xúc tích cực. Trước đây chị Ngọc hay có những suy nghĩ tiêu cực và dễ nóng giận nhưng từ khi tập theo những bài tập khoa học của Yoga, chị Thái Ngọc tự tin khoe: “Tôi bắt đầu bình tĩnh giải quyết vấn đề của mình, luôn suy nghĩ mọi chuyện theo một khía cạnh khác và thả lỏng bản thân. Yoga giúp tôi trung hoà hơi thở, cải thiện sức khoẻ và thanh lọc cuộc sống với suy nghĩ lạc quan của bản thân. Bây giờ ngày nào không đi tập là tôi bứt rứt cả người.”

"Bây giờ ngày nào không đi tập là tôi bứt rứt cả người.”

Chị còn hào hứng kể thêm: “Tôi thích cảm giác được đến với phòng tập Yoga của CFYC vì không gian thoáng đãng, thư giãn. CFYC còn có những Master giàu kinh ngiệm và tận tâm giúp tôi tiến bộ nhanh trong đam mê của mình.”

"CFYC còn có những Master giàu kinh ngiệm và tận tâm giúp tôi tiến bộ nhanh trong đam mê của mình.” - chị Thái Ngọc tâm sự

Chị Ngọc chia sẻ thêm về Yoga Master của mình: “Tôi không biết đối với các Master khác thì thế nào, nhưng với Master của tôi, tôi cảm nhận được thầy là một người rất tâm lý. Không chỉ quan tâm đến việc giúp tôi luyện tập Yoga tốt hơn, cải thiện sức khỏe dẻo dai hơn mà thầy còn chú ý đến cả vấn đề tâm lý của học viên nữa. Thầy luôn để ý đến sắc thái và tâm trạng của tôi trong mỗi buổi luyện tập, nếu cảm thấy tôi có gì đó không ổn, thầy sẽ không đào sâu vào vấn đề của mình và sẽ tích cực đưa ra những lời động viên, lời khuyên về việc suy nghĩ thoáng hơn, tích cực hơn trong mọi chuyện, tiếp thêm động lực để mình mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Điều đó làm tôi cảm thấy rất cảm động, suy nghĩ và tư duy cũng từ đó mà thay đổi theo hướng lạc quan hơn.

"Master của tôi, tôi cảm nhận được thầy là một người rất tâm lý" - chị hào hứng khi chia sẻ về Master Yoga đang hướng dẫn mình

Tìm hiểu thêm: VŨ THỊ TÚ ANH: “TÔI BỊ NGHIỆN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ LIÊN QUAN ĐẾN YOGA"

Thông điệp chị Thái Ngọc dành cho những tín đồ Yoga trong tương lai

Chị Ngọc tâm sự: “Một phụ nữ đẹp là một người khoẻ từ trong ra ngoài. Từ tinh thần bên trong cho tới sự rắn chắc thể hiện ra bên ngoài. Và tôi tin rằng việc luyện tập Yoga hằng ngày chính là một trong những chìa khoá giúp phụ nữ hiện đại ngày nay khoẻ đẹp hơn. Ngoài ra, theo những nghiên cứu khoa học, Yoga còn đóng góp một phần không nhỏ đến việc phòng ngừa bệnh ung thư đáng sợ. Chính bởi việc chăm chỉ rèn luyện sức khoẻ sẽ nuôi dưỡng cơ thể làm giảm nguy cơ ung thư.”

"Tôi tin rằng việc luyện tập Yoga hằng ngày chính là một trong những chìa khoá giúp phụ nữ hiện đại ngày nay khoẻ đẹp hơn"

Qua những chia sẻ đầy thú vị của chị Thái Ngọc, CFYC tin rằng các bạn độc giả đã cảm nhận được phần nào những lợi ích tuyệt vời, không những về thể chất, tinh thần mà còn cả sâu trong tâm hồn con người mà Yoga mang lại đúng không? Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử một lần tìm đến với Yoga tại CFYC, để được trải nghiệm những giá trị ấy một cách thiết thực nhất.

Qua những chia sẻ đầy thú vị của chị Thái Ngọc, bạn còn chần chừ gì mà không đến với CFYC và cảm nhận lớp học Yoga tại đây

Xem thêm video phỏng vấn chị Thái Ngọc

Tìm hiểu thêm: LỢI ÍCH CỦA YOGA ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN UNG THƯ

Giang Vương – Thái Thanh (CALIPSO)

Ảnh: Nhân vật cung cấp

BÀI VIẾT HỮU ÍCH