logo

Mỗi cá nhân sẽ có một cách riêng để vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống và chị Vũ Thị Tú Anh không phải là một ngoại lệ. Chị lựa chọn Yoga làm người bạn, làm chỗ dựa để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời mình và giờ đây trò chuyện với California Centuryon là một Tú Anh tươi tắn và tràn trề sức sống.

Cơ duyên nào đưa chị Tú Anh đến với California Centuryon?

Mình đã trải qua một cú shock tâm lý khá nặng là con trai duy nhất của mình mất do tai nạn vào tuổi 25. Khoảng thời gian đó là khoảng thời gian kinh khủng nhất cuộc đời mình. Khi mình đang ở trong quãng thời gian đen tối ấy, các chị em có rủ mình đi tập Aerobics nhưng chả hiểu làm sao khi vô đó mình nhảy mà như người vô hồn, không hề có được đam mê. Rồi sau đó bạn mình dẫn mình tập thử một lớp Yoga ở California Centuryon, cuối bài tập đầu tiên ấy thì Master nói rằng: “Hãy quên những điều đời thường ở ngoài đi, thả lỏng cơ thể và nghe tiếng chim hót”. Tự nhiên nước mắt mình rơi và lúc đó mình biết rằng mình sẽ chọn nơi đây để gắn bó.

Tìm hiểu thêm: Đập tan trầm cảm để yêu đời hơn  

"Tôi bị nghiện bất cứ gì liên quan đến Yoga"

Cuối bài tập Yoga đầu tiên khi nghe Master nói: rằng: “Hãy quên những điều đời thường ở ngoài đi, thả lỏng cơ thể và nghe tiếng chim hót”. Chi Vũ Thị Tú Anh đã rơi nước mắt 

Thành tích tốt nhất của chị Anh khi tham gia tập luyện tại California Centuryon là gì?

Ai cũng nghĩ mình không thể vượt qua được nỗi đau mất đi đứa con duy nhất nhưng nhờ Yoga giờ thì mình ổn hơn nhiều rồi. Lúc ấy khi con mình mất vì quá buồn nên mình sút tận 12 cân. Cơ thể mình lúc đó suy nhược, luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng... Rồi mình nghĩ lại cuộc sống thì vô thường, mình cũng không thể mãi chìm đắm trong đau khổ mà quên đi bản thân nên mình quyết tâm tập Yoga đều đặn mỗi ngày để cải thiện sức khỏe. Càng dành thời gian cho Yoga mình càng ít thời gian suy nghĩ đến những điều tiêu cực. Mình suy nghĩ tích cực hơn, tinh thần mình tốt lên từ từ và mình dần trở lại với mình ngày xưa. Bây giờ cân nặng của mình đã ổn định và thân hình mình gọn hơn, chắc khoẻ hơn rất nhiều. Và từ ngày mình biết đến Yoga thì cứ việc thoải mái ăn vì cân nặng đã có Yoga lo.

Từ ngày chị Vũ Thị Tú Anh biết đến Yoga thì cân nặng không còn là nỗi bận tâm.

Sau thời gian chị Anh đi tập Yoga tại California Centuryon, chị thấy tinh thần mình thế nào?

Yoga là cứu cánh cho những ngày tháng u tối của mình. Từ khi đến với Yoga, cuộc sống của mình nhẹ nhàng hơn rất nhiều, mình cảm thấy Yoga như truyền động lực giúp cho mình sống tiếp vậy. Mỗi ngày mình được đi tập Yoga là một ngày mình thấy cuộc sống đẹp hơn.

"Mỗi ngày mình được đi tập Yoga là một ngày mình thấy cuộc sống đẹp hơn"

Yoga đã ảnh hưởng như thế nào đối với cuộc sống của chị Anh và người xung quanh?

Mình đi tập thấy có những người béo mà họ trông vẫn rất nhanh nhẹn vì họ tự tin vào bản thân, còn những người không luyện tập Yoga thì khác, nhìn họ mệt mỏi lắm. Vì Yoga dạy cho tụi mình phải yêu thương bản thân mình dù đó là những khuyết điểm.

Chị Vũ Thị Tú Anh chia sẻ: "Yoga dạy cho tụi mình phải yêu thương bản thân mình dù đó là những khuyết điểm"

Chị Anh nhận xét như thế nào về dịch vụ của California Centuryon?

Mình yêu California Centuryon. Mọi thứ tốt lắm. Nhất là về dịch vụ, cứ mỗi khi mình bước vào tới cửa là mát lạnh, vô tới phòng tắm là có khăn, xà phòng, phòng tập thì hiện đại, trang thiết bị đều là thuộc đẳng cấp thế giới, các Master đều có chứng chỉ Quốc tế, có người còn được kỉ lục Guinness . Mình mong CMG.ASIA ngày càng phát triển. Mình cũng thấy phòng tập càng ngày càng đông hội viên, mình đã giới thiệu 7 người bạn của mình đi tập rồi, vào một cái là nghiện luôn, chưa cần tập gì, chỉ cần vào thấy lớp, thấy cơ sở vật chất, máy móc tại đây là thấy thích.

Tìm hiểu thêm: CALIFORNIA CENTURYON - Đẳng cấp thượng lưu

Chị Anh nghĩ mình có bị nghiện tập luyện Yoga tại California Centuryon không?

Mặc dù, đến giờ mình vẫn rất bận rộn nhưng mỗi ngày mình đều yêu cầu chồng phải dành ra cho mình một tiếng rưỡi để đi tập Yoga ở California Centuryon. Bây giờ mình  không đi tập là cứ thấy bứt rứt, khó chịu và mình nghiện bất cứ điều gì liên quan đến Yoga.

"Mình yêu California Centuryon"

Cám ơn chị Tú Anh đã dành thời gian với California Centuryon. Chúc chị luôn giữ được tinh thần lạc quan và sức mạnh để vượt qua được mọi sóng gió trong cuộc sống.



Mặc dù, rất bận rộn nhưng mỗi ngày chị Vũ Thị Tú Anh đều yêu cầu chồng phải dành ra cho mình một tiếng rưỡi để đi tập Yoga ở California Centuryon.

Tìm hiểu thêm: TRẦN THU HƯƠNG: “ĂN YOGA, NGỦ YOGA, CẢ NGÀY CHỈ Ở CALIFORNIA CENTURYON”

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Giang Vương - Thái Thanh (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH