logo

Dance pop là thể loại nhạc phổ biến trên toàn thế giới được đông đảo các ngôi sao lớn đi theo. Dance pop còn là một phương pháp chăm sóc sức khỏe, giảm cân, giải tỏa căng thẳng qua các điệu nhảy. Tại bài viết sau đây CFYC chúng ta sẽ cung cấp thêm các thông tin về vấn đề trên đến quý vị và các bạn. 

1. Dance pop là gì?

Dance pop là vũ điệu sôi động pha trộn giữa các dòng nhạc Dance pop là thể loại nhạc được pha trộn giữa dòng nhạc disco, pop và divas.

Dance pop là thể loại nhạc được pha trộn giữa dòng nhạc disco, pop và divas,... phổ biến trên toàn thế giới với các bản HIT mới đình đám cho đến các ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng. Pop dance chính là vũ đạo dựa trên nền nhạc sôi động của các ca khúc nổi tiếng nhằm tạo ra các động tác và chuyển động mạnh mẽ khỏe khoắn.

Thể loại nhạc này là nhạc pop tuy nhiên lại có hơi hướng và giai điệu của nhạc dance. Dance pop có nguồn gốc từ những năm 80 với các bản nhạc sôi động được bật tại hầu hết các sàn nhảy và quán bar tại Châu Mỹ và Châu Âu. Dòng nhạc này được phát triển từ synthpop và post-disco nhằm tạo ra thể loại nhạc phù hợp với khiêu vũ tại các câu lạc bộ. 

Nhạc dance thường cấu trúc bài hát không thay đổi, với sự nhấn mạnh về âm thanh, nhịp đập mạnh mẽ và dễ dàng và giai điệu hấp dẫn. Nhờ vậy mà dòng nhạc này trở thành nhạc nền cho các việc tập nhảy giúp cơ thể trở nên hưng phấn, giải tỏa căng thẳng và con là bài tập giảm cân tại các trung tâm thể hình. 

Mọi người đều có thể tập dance pop. Dance pop phù hợp với mọi đối tượng nhất là đối với giới trẻ. 

Dance pop phù hợp với mọi đối tượng nhất là đối với giới trẻ, các đối tượng sinh viên, người mới lập gia đình. Âm nhạc theo xu hướng cùng các vũ đạo mạnh mẽ mang đến các tác dụng chăm sóc sức khỏe và hoàn thiện bản thân vô cùng hiệu quả.

2. Vì sao học nhảy dance pop giúp người tập thoải mái tinh thần

Ngày nay cùng với các phương pháp luyện tập thể thao như gym, yoga thì nhảy dance được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Trong các hình thức như Sexy dance, hiphop dance, Kpop dance,... thì Dance Pop vẫn được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất. 

Dance pop giúp người tập thoải mái tinh thần. Cùng với  Sexy dance, hiphop dance, Kpop dance,... thì Dance Pop được các bạn trẻ lựa chọn phổ biến

Âm nhạc bắt tai sẽ khiến bạn tập trung vào từng thanh âm quên đi các áp lực và suy nghĩ lo toan trong cuộc sống thường ngày. Từ đó thả lỏng cơ thể hòa mình và chuyển động và nhịp điệu. Cơ thể khi được giải tỏa cũng dễ dàng ghi nhớ các động tác nhảy hơn. 

Sau một thời gian tập luyện bạn đã quen với âm nhạc và động tác cơ thể sẽ linh hoạt và suy nghĩ sẽ lạc quan hơn. Khi gặp áp lực chỉ cần nhẩm lời bài hát cơ thể bạn sẽ tự động phản ứng với bước chân nhún nhảy. Qua đó mọi muộn phiền đều có thể trôi qua dễ dàng với suy nghĩ tích cực hơn. 

Dance pop giúp bạn giảm cân hiệu quả. Dance Pop cũng giúp bạn giảm cân, thon gọn vóc dáng và giải tỏa căng thẳng.

Dance Pop cũng giúp bạn giảm cân, thon gọn vóc dáng bằng việc đốt cháy calo đến 600cal trong một giờ tập nhảy. Các bạn cũng có thể tạo dựng thêm cho mình nhiều mối quan hệ hơn, làm cho các bạn tự tin hơn và tăng khả năng giao tiếp thông qua việc học nhảy dance pop. Ra ngoài vận động hàng ngày như nhảy dance pop cũng hạn chế căng thẳng thần kinh và trầm cảm hiệu quả. 

Hi vọng qua bài viết trên, các bạn đã có những các nhìn đa chiều về dance pop. Âm nhạc và vũ điệu không những giúp chúng ta sống vui mà còn đem đến cho người tập nhiều lợi ích về sức khỏe. Nếu bạn có mong muốn hòa mình cùng những giải điệu sôi động, bạn hãy xem qua những khóa học dance của CFYC nhé. Hãy để CFYC giúp bạn có cuộc sống tươi trẻ và vóc dáng khỏe khoắn. 


 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH