logo

Học nhảy hiện đại đang là một xu hướng phổ biến và thu hút rất nhiều người tham gia. N hững động tác trẻ trung trên nền nhạc sôi động , Pop Dance không chỉ giúp đốt cháy calo, thon gọn vóc dáng , lớp học này còn là  môi trường tuyệt vời  dể mọi người kết nối, thư giãn  sau những giờ học  hay  làm việc căng thẳng.

Pop Dance  – vũ điệu trẻ trung

Pop Dance là sự pha trộn hài hòa các dòng nhạc Pop, Divas, Disco... từ bản nhạc hit mới nhất cho đến các bài hát cổ điển những năm 1980. Trên nền nhạc sôi động truyền lửa cho người tập cho đến đa dạng những động tác mạnh mẽ, dứt khoát luôn là cách khiến bạn trở nên hưng phấn nhất.

Pop Dance là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ

Với nhịp điệu mãnh mẽ, dứt khoát và đa dạng , Pop Dance là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ.  (Ảnh: Preview.ph)

Ngoài ra, với môn học này luôn đòi hỏi bạn phải vận động toàn bộ cơ thể, dù bạn là người mới bắt đầu hay đã gắn bó với Dance một thời gian, Pop Dance đều đem đến những lợi ích vô cùng thiết thực. Các động tác nhảy, di chuyển liên tục luôn khiến cơ thể bạn phải hoạt động hết công suất, từ đó hệ tuần hoàn sẽ cải thiện đáng kể, đặc biệt tim sẽ vận chuyển máu tốt hơn rất nhiều. Trong suốt một tiếng cháy hết mình cùng Pop Dance mang đến cho bạn sự thoải mái về đầu óc, hơn nữa, bạn còn đang cải thiện sức bền của mình một cách vô cùng hiệu quả.

Tìm hiểu thêm: BẠN PHÙ HỢP VỚI LỚP HỌC NÀO CỦA GROUPX CFYC?

Vóc dáng thon gọn và linh hoạt

Theo trung tâm y tế Twinsburg tại tiểu bang Ohio Mỹ, một buổi học nhảy sẽ tác động đến nhiều nhóm cơ như: Ngực, bụng, dùi, mông và tay. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ đánh bay lượng mỡ thừa nằm ở các vùng khó giảm như eo và bắp tay sau. Ngoài ra, bạn còn có thể “tạm biệt” 350-500 calories chỉ sau một giờ tập luyện. Thế nên, Pop Dance luôn nằm trong top lựa chọn hoàn hảo cho quá trình giảm cân và có được vóc dáng đẹp.

Pop dance đốt cháy 350-500 calo với 1 giờ tập

Bạn có thể đốt cháy 350-500 calories chỉ với một giờ tập luyện (Ảnh: Meningrey )

Tìm hiểu thêm:  7 BỘ MÔN CĂN BẢN CỦA GROUP X: TẬP THỂ DỤC NHÓM & THEO NHẠC BẠN NÊN BIẾT

Lớp học đầy nhiệt huyết

Không thể phủ nhận rằng, tập thể dục và thể thao rất dễ chán nản nếu ta không thực sự có quyết tâm cao. Tuy nhiên, với những lớp học nhảy nói chung, hay Pop Dance nói riêng, khó thể nào ta cảm thấy buồn tẻ được. Trên nền nhạc sôi động, nhún nhảy theo nhịp, vô cùng thoải mái, bạn sẽ luôn có cảm giác mình đang tham gia đại tiệc âm nhạc chứ không phải một buổi tập. Hơn thế nữa, các huấn luyện viên chuyên nghiệp tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers luôn biết cách truyền lửa cho từng học viên, từ thay đổi động tác đến khẩu hiệu, khiến cho lớp Pop Dance lúc nào cũng luôn tràn đầy năng lượng.

Pop dance luôn đa dạng động tác và thay đổi liên tục trong mỗi buổi học

Đây là môn học dường như không bao giờ nhàm chán vì luôn đa dạng động tác và thay đổi liên tục trong mỗi buổi học .  (Ảnh: crystales )

Không dừng lại ở đấy, lớp học Pop Dance là nơi quy tụ của những người sống khỏe, vui nhộn và thú vị. Do không phân biệt bạn là “ma mới” hay “ma cũ”, đây còn là môi trường tuyệt vời để những người cùng đam mê chia sẻ với nhau, cùng nhau tiến bộ. Có được như vậy, chẳng những đẹp dáng, khỏe người bạn còn biết thêm nhiều người khiến cuộc sống bạn trở nên vui vẻ hơn.

Tham khảo thêm: TẠI SAO NÊN GHI DANH NGAY MỘT LỚP BODY PUMP?

Chìa khóa thanh xuân

Pop dance chìa khóa giữ tuổi thanh xuân

Thoải mái tinh thần, cười nhiều hơn chính là chìa khóa lưu giữ thanh xuân của chúng ta. (Ảnh: Pexels)

Một trong những cách luôn giữ mãi tuổi thanh xuân hiệu quả lại gần như miễn phí - nụ cười. Tâm trạng vui tươi và sự tự tin, phấn khởi với cuộc sống chính là chìa khóa lưu giữ thanh xuân. Với Pop Dance, thật không quá ngạc nhiên khi đây trở thành nơi tốt nhất để bạn “ươm mầm” nụ cười, giải tỏa đi hết những phiền lo cuộc sống và tự tin hơn. Và bạn biết đấy, khi tham gia một lớp Pop Dance, cháy hết mình cùng nó, bạn dường như chẳng bao giờ già đi vậy.

Pop dance ươm mầm những nụ cười

Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay một lớp Pop Dance tại California Fitness & Yoga Centers? (Ảnh: CFYC)

Tham khảo thêm:  BÍ QUYẾT GIẢM CÂN THẦN KỲ VỚI LỚP HỌC ZUMBA DANCE​

BẢO ĐẶNG (Calipso)

Xem thêm: giảm cân tại nhà, thực đơn giảm cân với khoai lang, uống gì để giảm mỡ bụng, chế độ ăn giảm mỡ bụng, cách giảm mỡ đùi

BÀI VIẾT HỮU ÍCH