logo

Vùng mỡ sau cánh tay, bụng hay sau đùi luôn là những nỗi trăn trở của các chị em phụ nữ. Tại lớp BodyCombat, với những động tác võ thuật mạnh mẽ, … trong không gian sôi động chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ luyện tập vui vẻ đầy bổ ích.

BodyCombat là gì?

Bodycombat là bộ môn kết hợp những bài tập tổng hợp từ nhiều thể loại võ thuật khác nhau như: Boxing, Taekwondo, Karate, Thái cực quyền, Muay Thái. Các động tác đấm, đá, nhảy kết hợp với nền nhạc sôi động tạo thành bài tập nhanh, mạnh giúp đốt cháy mỡ thừa một cách vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, đây còn là một bộ môn phòng tránh các bệnh về tim mạch như huyết áp, sơ vữa động mạch.

Bạn đã thử qua rất nhiều môn thể dục, những chế độ ăn kiêng khác nhau.. nhưng vẫn bối rối vì cơ thể không “xoay chuyển”. Vậy tại sao không thử sức với bộ môn BodyCombat? (Ảnh: livegroups)

Tham khảo thêm: BỘ PHẬN NÀO TRÊN CƠ THỂ PHỤ NỮ KHÓ GIẢM CÂN, GIẢM MỠ NHẤT

Lợi ích tuyệt vời từ BodyCombat

  • Giảm cân “không phanh”

Do BodyCombat là sự kết tinh giữa nhiều loại võ thuật mạnh mẽ, hòa quyện vào âm nhạc sôi động, bộ môn này luôn nằm trong “top” những bài đốt cháy năng lượng thừa hiệu quả bậc nhất. Những di chuyển và vận động nhanh, dứt khoát giúp người tập đốt calories ở toàn bộ cơ thể, đặc biệt là vùng cánh tay, đùi, chân. Một lớp BodyCombat diễn ra trong vòng 1 giờ có thể giúp bạn đốt cháy đến 600-700 calo nên giảm cân hết sức hiệu quả.

Một giờ tập BodyCombat có thể đốt đến 700 calo, đặc biệt giảm mỡ ở những phần khó chịu nhất như sau tay, bụng, sau đùi. (Ảnh: CFYC)

Tìm hiểu thêm:  BÍ QUYẾT CHO NGƯỜI MỚI TẬP BODY COMBAT VÀ BODY JAM

Ngoài ra, với những thế võ liên tục tác dụng vào cả phần trên lẫn dưới cơ thể sẽ giúp các nhóm cơ hoạt động tối ưu nhất. Luyện tập BodyCombat không chỉ giúp bạn giảm cân, mà còn khiến thân hình bạn trở nên rắn chắc hơn, quyến rũ hơn.

Luyện tập BodyCombat thường xuyên còn giúp bạn có thân hình khỏe khoắn, rắn chắc hơn. (Ảnh: Divid Pererias)

  • Nâng cao thể lực, sự linh hoạt

Các động tác võ mạnh mẽ kết hợp nhịp nhàng cùng âm nhạc tạo nên một lớp học vô cùng hào hứng. Trở nên mạnh mẽ, vui vẻ và đồng thời cũng hiểu được bản thân mình, tăng sức mạnh, sự nhạy bén, linh hoạt.

Các động tác đấm được biến tấu theo nhiều phong cách, giúp tăng sức mạnh cánh tay. Luyện tập BodyCombat thường xuyên, bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt về các chỉ số sức mạnh và giảm cân rõ rệt - HLV Rika (Trung tâm California Fitness & Yoga Centers)

Tham khảo thêm: BẠN PHÙ HỢP VỚI LỚP HỌC NÀO CỦA GROUPX CFYC?

  • Tăng kỹ năng tự vệ

Ngoài việc tập luyện để đốt mỡ, giảm cân, với sự hướng dẫn chuyên nghiệp của các Huấn luyện viên GroupX, người tập BodyCombat được tiếp cận một số động tác võ thuật cơ bản, giúp bạn có thể tự vệ khi cần. Các động tác đơn giản ban đầu để bạn biết động tác và vận động đốt mỡ, càng về sau các bài tập càng yêu cầu bạn tập trung thêm sức mạnh vào động tác, đó chính là rèn luyện võ thuật và kỹ năng tự vệ.

Đến với BodyCombat, vừa “đốt” mỡ, vừa tăng cường kỹ năng tự vệ. Còn lý do nào để chần chừ? (Ảnh: CFYC)

  • Giải tỏa stress, tự tin hơn

Như đã đề cập ở đầu bài, nếu như việc chạy bộ, đạp xe thông thường khiến bạn dễ nhàm chán, từ đó dang dở mục tiêu trở nên khỏe mạnh mà đạt được thân hình mơ ước thì BodyCombat giúp bạn luôn tràn đầy hứng khởi. Trở thành thành viên của “gia đình” BodyCombat là một trong những biện pháp hữu hiệu để giải tỏa căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực, một khi đã hòa mình vào bài tập bạn sẽ chẳng còn tâm trí nghĩ đến muộn phiền khác.

Điểm th ú  vị khi tập B ody C ombat , không khí sôi động không chỉ đến từ âm nhạc mà còn từ tất cả thành viên của gia đình BodyCombat.

 Mọ i người cùng đồng thanh “hét lên”, thanh âm phát ra không chỉ cuốn theo những lo toan, phiền muộn, mà còn “nhắc nhở” cơ thể đừng quên việc điều chỉnh nhịp thở . (Ảnh: elle.vn)

Tại California Fitiness & Yoga Centers, trong một không gian thoải mái, trang thiêt bị hiện đại, HLV luôn cổ vũ hòa vào khí thế hừng hực từ những người cùng lớp, bạn sẽ tập luyện như một chiến binh. Đấm, đá, hét để giải phóng năng lượng và chạy đua cùng tiết tấu âm nhạc, vô cùng thú vị phải không nào!

Tham khảo thêm: GROUPX TẠI CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS CÓ GÌ HOT?

BẢO ĐẶNG (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH