logo

Ngoài tập với tạ, California Fitness & Yoga Centers (CFYC) còn có nhiều lớp thể dục tập thể gọi chung là GroupX đáp ứng những nhu cầu luyện tập khác nhau của học viên cũng như tránh cảm giác nhàm chán trong khi luyện tập. Nếu bạn cảm thấy quá quen thuộc với các bài tập tạ hãy đến CFYC và tham gia các lớp học của GroupX để trải nghiệm những điều thú vị sau đây.

1. Tập với nhạc

Âm nhạc từ lâu đã được vận dụng khi rèn luyện thể lực nhằm tăng hiệu quả tập luyện. Điều đặc biệt ở những lớp học GroupX tại CFYC là nhạc luôn có nhịp điệu sôi động và bắt tay được các huấn luyện viên lựa chọn rất kĩ để phù hợp với tính chất của bài tập. Chính nhịp điệu và tiết tấu của các bài hát khi luyện tập thể lực sẽ kích thích các khu vực vận động của não để bạn tập luyện sung sức giải phóng năng lượng dư thừa trong cơ thể.

Ảnh: thedistricttap

Là một huấn luyện viên có kinh nghiệp giảng dạy các lớp trong GroupX tại CFYC, HLV Hana Giang Anh chia sẻ rằng khi luyện tập với âm nhạc, bạn đang phải tự đặt mình vào một môi trường nhất định mà bài hát tạo ra, tựa như cảm xúc mà ca sĩ đặt vào, khi đó não bộ sẽ điều khiển nhịp tim nhanh hơn và truyền tín hiệu cho cơ bắp tăng cường hoạt động. Do đó mà buổi tập của bạn trở nên hiệu quả hơn, đốt cháy nhiều calo hơn. Trung bình 1 giờ luyện tập tại GroupX sẽ giúp bạn đốt cháy từ 450 – 500 calo, một con số rất ấn tượng mà không phải một môn thể thao nào cũng làm được.

Xem thêm: phòng gym quận 3, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì, gym quận 12, gym quận 6, phòng tập gym quận 2

2. Luyện tập toàn thân

Ảnh: CFYC

Các lớp học GroupX tại CFYC như Body Combat, Body Balance, Zumba, Body Pump là những bài tập toàn thân, thậm chí các nhóm cơ nhỏ nhất mắt cá chân và bàn chân đều tham gia vào quá trình luyện tập. Không có nhóm cơ nào bị luyện tập quá sức hoặc là bị bỏ bê hoàn toàn. Toàn bộ hệ thống cơ của bạn được tập luyện cân bằng và đồng đều. Ngoài việc đốt cháy năng lượng hiệu quả, các bộ môn ở Group X còn giúp cơ thể bạn được dẻo dai và linh hoạt hơn, hạn chế nguy cơ chấn thương khi tập tạ và các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày.

3. Giúp mở rộng quan hệ xã hội

HLV Hana Giang Anh cho rằng các lớp học GroupX là một môi trường thân thiện để mở rộng mối quan hệ xã hội nhất là đối với phụ nữ đã có gia đình. Bởi khi đến phòng tập thể dục, phụ nữ có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người bạn cũng sợ thích, cùng mục tiêu tập luyện để chia sẻ với nhau về nhiều điều trong cuộc sống như chuyện cơ quan, chuyện con cái, mẹo vặt nấu ăn,…Đó cũng là một cách để phụ nữ giải tỏa những áp lực trong công việc, học hỏi những kinh nghiệm hay từ bạn tập.

Là một trung tâm thể dục thể hình đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn 5 sao, California Fitness and Yoga có tổ chức nhiều lớp học GroupX đa dạng do những huấn luyện viên có chuyên môn cao đứng lớp. Với thời gian linh hoạt cùng cơ sở vật chất hiện đại, CFYC cam kết mang đến cho bạn những một không gian và điều kiện luyện tập tốt nhất để nhanh chóng sở hữu thân hình săn chắc như mong muốn.

Bích Phượng (Calipso)

Xem thêm: THỜI ĐIỂM TỐT NHẤT ĐỂ TẬP GROUP-X THEO LỜI KHUYÊN CỦA HUẤN LUYỆN VIÊN CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH