logo

Đinh Kim Loan sinh năm 1988 là một vận động viên thể hình chuyên nghiệp ở vùng đất An Giang. Vào tháng 08 vừa qua, vượt qua nhiều vận động viên mạnh của thế giới chị đã xuất sắc chiến thắng hạng mục Women’s Physique nhận danh hiệu IFBB Pro card danh giá tại cuộc thi Musclecontest VietNam 2018 do tập đoàn CMG.ASIA tổ chức. Cùng lắng nghe những chia sẻ của "cô gái vàng thể hình Việt Nam" Đinh Kim Loan về tình yêu dành cho thể hình.

Đinh Kim Loan tham gia tập luyện thể hình từ năm 18 tuổi. Sau 12 năm “cô gái vàng thể hình” đã lần lượt chinh phục các giải thưởng tầm cỡ châu Á và thế giới. Tấm huy chương vàng đầu tiên chị Kim Loan giành được là tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc năm 2006. Chỉ hai năm sau đó, Đinh Kim Loan đã xuất sắc chiến thắng giải vô địch châu Á. Đến nay, “cô gái vàng thể hình Việt Nam” đã vô địch thế giới 7 lần, hai lần cấp châu Á của WBBF.

Tấm huy chương vàng đầu tiên chị Kim Loan giành được là tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc năm 2006

Đến nay, “cô gái vàng thể hình Việt Nam” của thể hình Việt Nam đã vô địch thế giới 7 lần, hai lần cấp châu Á của WBBF

Là người con đến từ vùng đất An Giang nhưng chị Đinh Kim Loan luôn có suy nghĩ hiện đại khác biệt. Chị chia sẻ:“Tôi không thích lối tư duy truyền thống rằng phụ nữ đẹp là người phụ nữ mảnh khảnh, chân yếu tay mềm. Thế nên suốt nhiều năm qua tôi theo đuổi sự nghiệp thể hình và không ngừng tập luyện theo đuổi đam mê cháy bỏng của mình.”

Tìm hiểu thêm:  KHÁN GIẢ MUSCLECONTEST 2018 NÓI GÌ VỀ CUỘC THI QUY MÔ QUỐC TẾ ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI VIỆT NAM NĂM NAY?

Chị Đinh Kim Loan có lối suy nghĩ hiện đại và khác biệt với mọi người

Cũng giống rất nhiều vận động viên thể hình khác chị Kim Loan mang trong mình hoài bão lớn với ước mơ chạm tay vào IFBB Pro Card – tấm thẻ sẽ đưa những vận động viên ra biển lớn ở sân chơi chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới. Đó là lý do “cô gái vàng thể hình Việt Nam” quyết tâm chinh phục cuộc thi Musclecontest Vietnam 2018 do tập đoàn CMG.ASIA đăng cai tổ chức.

Vượt qua nhiều vận động viên mạnh của thế giới Đinh Kim Loan đã xuất sắc chiến thắng hạng mục Women’s Physique nhận danh hiệu IFBB Pro card danh giá tại cuộc thi Musclecontest VietNam 2018

Trong ngày thi đấu tại cuộc thi đẳng cấp mang tầm quốc tế này, Đinh Kim Loan với sự thể hiện xuất sắc của mình đã vượt qua hàng loạt đối thủ đẳng cấp quốc tế đến từ các nước Mỹ, Italy, Iran… để nhận IFBB Pro card. Đây là danh hiệu danh giá của Liên đoàn Thể dục – Thể hình Quốc tế và là niềm ao ước của tất cả những vận động viên thể hình (IFBB). Không giấu nổi cảm xúc khi cầm trên tay chiếc vé thông hành đến thẳng cuộc thi Mr.Olympia tại Las Vegas, chị chia sẻ: “Mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời thi đấu của mỗi vận động viên thể hình là đây. Cảm ơn Vua cơ bắp, cảm ơn Mutant team, cảm ơn Biotech, cảm ơn Tamer, cảm ơn tập đoàn CMG.ASIA đã mang Musclecontest về Việt Nam.”

Tìm hiểu thêm:  RANDY DOBSON: “TÔI TỰ HÀO VÌ MUSCLECONTEST VIETNAM 2018 ĐÓN TIẾP HƠN 300 THÍ SINH TỪ KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI”

Với sự thể hiện xuất sắc, chị Kim Loan đã vượt qua hàng loạt đối thủ đẳng cấp quốc tế đến từ các nước Mỹ, Italy, Iran… để nhận IFBB Pro card

Chị chia sẻ thêm: Khó khăn nhất là phải tìm ra điểm cân bằng giữa công việc và tập luyện . Tôi tập mỗi ngày 2 buổi, sáng là 30 phút chiều là 1 giờ 30 phút. Và chưa ngày nào tôi không đi tập. Tôi sẽ thấy khó chịu mỗi khi mình không được đến phòng tập như là mỗi ngày sống mà quên thở vậy”.

Khó khăn nhất là phải tìm ra điểm cân bằng giữa công việc và tập luyện"

"Tôi sẽ thấy khó chịu mỗi khi mình không được đến phòng tập như là mỗi ngày sống mà quên thở vậy” - chị chia sẻ

Xem thêm: giảm cân tại nhà, thực đơn giảm cân với khoai lang, uống gì để giảm mỡ bụng, chế độ ăn giảm mỡ bụng, cách giảm mỡ đùi

Dù là một vận động viên thể hình cứng cỏi bên ngoài nhưng bên trong chị Đinh Kim Loan vẫn là một người phụ nữ ấm áp và đặt gia đình lên hàng đầu. Chị tâm sự về mẫu hình phụ nữ mình theo đuổi: “Một sức khỏe tốt, một vóc dáng săn chắc nhưng vẫn đủ khả năng chăm chồng, chăm con là tiêu chí phụ nữ hiện đại mà tôi vẫn luôn theo đuổi bấy lâu”. Được biết chị Loan vẫn chưa lập gia đình nhưng chị khẳng định: “Tôi sẽ hỏi trước người bạn đời của mình có đồng ý cho việc thi đấu thể hình của tôi hay không vì đây chính là cuộc sống của tôi và tôi sẽ không vì ai mà thay đổi cách sống của mình”. Thế mới biết tình yêu sâu sắc chị dành cho bộ môn thể hình là lớn lao như thế nào.

Dù là một vận động viên thể hình cứng cỏi bên ngoài nhưng bên trong chị Đinh Kim Loan vẫn là một người phụ nữ ấm áp và đặt gia đình lên hàng đầu

“Tôi sẽ hỏi trước người bạn đời của mình có đồng ý cho việc thi đấu thể hình của tôi hay không vì đây chính là cuộc sống của tôi và tôi sẽ không vì ai mà thay đổi cách sống của mình.” - Chị Kim Loan tâm sự

Cuối cùng, chị Đinh Kim Loan gửi lời nhắn đến các bạn trẻ có niềm đam mê bộ môn thể hình ở Việt Nam: “Tập luyện là việc phù hợp với mọi lứa tuổi, nó mang lại cho bạn tư duy mới về thể thao, một cách sống tốt hơn và quan trọng là một sức khoẻ vững vàng hơn. Khi bạn còn trẻ, không gì quan trọng bằng sức khỏe cả.”

Chúc chị Kim Loan sẽ đạt được thành công khi bay đến Las Vegas để tham dự giải Mr.Olympia với tấm vé thông hành IFBB Pro Card

California Fitness & Yoga Centers cảm ơn chị Kim Loan về những chia sẻ và chúc chị sẽ đạt được thành công khi bay đến Las Vegas để tham dự giải Mr.Olympia với tấm vé thông hành IFBB Pro Card.

Tìm hiểu thêm:  CÁC GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ TẠI MUSCLECONTEST VIETNAM 2018 ĐÃ CÓ CHỦ

Giang Vương - Thái Thanh (Calipso)

Ảnh: Nhân vật cung câp

BÀI VIẾT HỮU ÍCH