logo

Hệ thống máy móc hiện đại nhất

Hãy quên việc phải lôi một mớ máy móc kềnh càng từ gầm giường ra rồi lắp đến mệt lử chỉ để tập được 30 phút rồi lại phải chạy đi lo cho mớ quần áo hay con cái. Bây giờ điều bạn cần làm chỉ là ngồi lên xe và chạy thẳng tới phòng tập gym UFC thôi. Bạn sẽ được thoải mái tập luyện, được tập đúng nhịp điệu, còn được trao đổi với huấn luyện viên về bí quyết luyện tập và quá trình tập luyện của mình.

 

Hơn thế nữa, khi đến phòng tập gym, bạn sẽ được tiếp xúc với những trang thiết bị hiện đại nhất, những loại thiết bị chỉ vừa được ra mắt trên thị trường như TRX hay battle ropes (hai loại dây dành riêng cho việc tập thể hình), hay kettlebells (tạ ấm). Bạn sẽ không bao giờ phải chán nản với việc tập luyện khi luôn có những thứ mới chờ bạn khám phá như thế. Bạn sẽ dần đi vào đúng quỹ đạo, đi tập thường xuyên hơn và dĩ nhiên là sớm có được thân hình hằng mơ ước hơn.

Trách nhiệm đi tập

Khi ở nhà tập luyện bạn sẽ chẳng phải chịu chút áp lực nào, nhưng cũng vì thế mà bạn không coi trọng việc tập luyện. Ngược lại, khi đến một phòng Gym, khi bạn phải trả một khoản tiền để được chạm đến các thiết bị, bạn trở nên trách nhiệm hơn vì dù sao cũng phải đạt được lợi ích với số tiền mà mình bỏ ra nên vì thế mà bạn chịu khó tập luyện hơn.

Ngoài ra khi đến UFC Gym bạn được tiếp xúc với những con người thực sự, không phải chỉ là máy móc khô khan, nên những người xung quanh bạn cũng một phần giúp bạn để tâm đến việc rèn luyện hơn.

Tạo động lực

Đến UFC tập Gym để gặp được những người có cùng mục đích với bạn, khi nhìn họ nỗ lực giảm cân, luyện cơ bắp hay sức bền thì bạn sẽ ngay lập tức được thôi thúc. Khi nhìn thấy họ thành công, khi thấy được rằng sự tập luyện vất vả sẽ được trả công xứng đáng, bạn sẽ có ngay động lực để lao đầu vào tập luyện cho mục tiêu của mình.

Đươc các huấn luyện viên hàng đầu chỉ dẫn

Ở nhà bạn không nhận được chỉ dẫn nào khác ngoài mấy thông tin tràn lan trên mạng, bạn mù mờ trong việc tập luyện, không có kế hoạch cụ thể khi tập và rồi bao nhiêu công sức sớm đổ sông đổ bể vì sự hời hợt của bản thân. Khi đến UFC Gym, bạn sẽ được các huấn luyện viên cá nhân hàng đầu về võ thuật như Arnaud Lepont hay Naomi Suzuki hướng dẫn để đạt được chương trình luyện tập đúng đắn và tốt nhất, thêm vào đó là sự hỗ trợ các chuyên viên dinh dưỡng và tư vấn viên, bạn sẽ sớm có được thân hình như ý mà không phải mất công tìm hiểu và đi đường vòng xa xôi như ở nhà.

Mở rộng quan hệ xã hội

Thay vì lầm lũi ở nhà tập một mình, khi đến phòng tập gym, bạn được tiếp xúc với nhiều người hơn, tất cả đều là những người chung chí hướng và đầy nhiệt huyết, bạn sẽ có cơ hội kết bạn và trò truyện với họ, mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình để rồi chỉ từ là bạn đi tập Gym, dần dần bạn sẽ có được những người bạn đúng nghĩa.

Thuận lợi tập luyện

Như đã nói thì có hàng đống thứ khiến bạn phân tâm khi bạn ở nhà, và rồi bạn cứ phá vỡ quy trình tập luyện hết lần này đến lần khác, lúc đấy việc tập luyện sẽ chẳng còn bao nhiêu hiệu quả nữa. Đến phòng tập, bạn được ở trong môi trường kỉ luật nhất nên dĩ nhiên cũng sẽ phải luôn tập trung cao độ để luyện tập, và đó là điều mà tập ở nhà không thể mang lại được.

Nếu có con nhỏ bạn có thể kiếm những trung tâm có dịch vụ giữ trẻ hoặc thậm chí là tập lớp dành cho mẹ và bé. Nếu lịch trình bận rộn, hãy gắng sắp xếp chút thời gian rảnh để luyện tập, điều này hoàn toàn có ích cho bạn thôi, bạn phải học cách yêu quý cơ thể của mình vì không ai sẽ làm điều đó thay bạn.

Tọa lạc tại khu vực Quận 2 của TP. Hồ Chí Minh, UFC Gym luôn sẵn sàng chào đón tất cả mọi người đến và thử sức với chương trình tập luyện đậm chất võ thuật, dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn chắc chắn sẽ sớm tiến bộ trông thấy.

Luna Nguyen - Thanh Tú (CALIPSO)

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Xem thêm: Thực đơn giảm 7kg trong 1 tuần từ chuyên gia UFC Gym

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH