logo

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về khoảnh khắc hai mẹ con cùng tập luyện thể dục thể thao trong phòng tập gym tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers rất đáng yêu. 

Cô chia sẻ: " Đôi bạn cùng tiến Ngọc Hương Ngày nào cũng như ngày nào Yoga rồi lại Gym cùng PT Caleb Lee và hôm nay chỉ tập trung vào phần bị chửi nhiều nhất ???? M...ô..n..g. Và một Bí quyết đó chính là nếu quá oải và mệt thì hãy diện thật đẹp khi đi tập để có động lực..Và..thêm một lần và nữa chúng tớ đang diện đồ cách biệt giữa U60 và U30 mà nhìn bên ngắn hơn có vẻ ngon hơn đấy."

Vì sự đáng yêu và tinh thần trẻ trung, năng động, chăm luyện tập thể dục thể thao của hai mẹ con chênh nhau gần 30 tuổi (Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, Cô Ngọc Hương - mẹ của Hồ Ngọc Hà sinh năm 1958) mà post này của Hồ Ngọc Hà đã đón nhận rất nhiều lượt like bày tỏ sự ngưỡng mộ từ các fan hâm mộ.

Được biết Huấn luyện viên cá nhân của hai mẹ con chính là anh Caleb Lee - Personal Trainer của trung tâm California Fitness & Yoga Center cũng rất rất phấn khích với buổi tập này.

NẾU BẠN CHƯA SẴN SÀNG THAY ĐỔI BẢN THÂN, CẦN MỘT ĐỘNG LỰC NÀO ĐÓ, HÃY THAM GIA NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH VÀ GÓI TẬP LUYỆN THỂ DỤC THỂ THAO GỢI Ý TẠI CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS 

Tìm hiểu thêm:

#MOVE21 & 3 LÝ DO GIÚP BẠN THÁCH THỨC THAY ĐỔI BẢN THÂN

“6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE” THAY ĐỔI ĐỂ NGĂN CHẶN UNG THƯ

MORE FRIENDS MORE FUN VỚI CHƯƠNG TRÌNH MEGA MILLIONS LUCKY LOTT

GiangGina (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH