logo

Sau 2 tháng chuẩn bị, sáng ngày 8/10/2017, sự kiện đạp xe đạp quanh hồ Tây của đội ngũ HLV cùng hội viên GroupX thuộc California Fitness & Yoga Centers (CFYC) đã chính thức diễn ra tại Hà Nội.

Đây là một sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt khi lần đầu tiên hội viên và đội ngũ huấn luyện viên từ 9 CLB CFYC ở Thủ đô có dịp gặp gỡ và giao lưu. Theo lịch trình, 180 hội viên và HLV GroupX sẽ có mặt tại Tòa nhà Somerset West Point (số 2 đường Tây Hồ, Q. Tây Hồ, Hà Nội) từ 6h sáng để chuẩn bị cho hành trình đạp xe đạp bắt đầu lúc 6h30.

BTC đã tính đến trường hợp số lượng người tham gia đạp xe sẽ không đông như đăng ký do cơn mưa rào bất chợt từ sáng sớm. Tuy nhiên trái với những lo ngại ấy, rất đông hội viên vẫn đội mưa đến điểm xuất phát đúng giờ, nhận áo đồng phục CFYC, sẵn sàng cho hành trình đạp xe.

Lần đầu tiên CFYC tổ chức một sự kiện giao lưu quy mô lớn với sự tham gia của đội ngũ HLV và hội viên từ cả 9 CLB ở Hà Nội. Ảnh: CFYC

Để sự kiện diễn ra suôn sẻ, thời gian xuất phát đã được BTC lùi lại nửa tiếng xuống 7h khi trời quang mây tạnh. Do số lượng người tham gia đạp xe rất đông, đôi ngũ HLV và hội viên đã chia làm 2 tốp lần lượt đi để đảm bảo an toàn giao thông khi tham gia sự kiện.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Dù trời mưa làm lịch trình phải lùi lại nửa tiếng, mọi người vẫn rất hào hứng trò chuyện, làm quen và chụp ảnh trong thời gian chuẩn bị. Ảnh: CFYC

Từ Tòa nhà Somerset West Point, đội ngũ HLV và hội viên GroupX đi xuống đường Tô Ngọc Vân và men theo đường quanh hồ Tây cho đến hết một vòng trước khi quay lại điểm xuất phát. Mưa rào đầu chương trình không cản được mọi người có mặt đúng giờ và cơn mưa nhỏ giữa hành trình đạp xe đạp ven hồ cũng không ngăn được những người tham gia hoàn thành chặng đường của mình. Một số hội viên mặc áo mưa để đi tiếp, số còn lại vẫn băng băng dưới mưa như không có gì.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Mọi người sẵn sàng tại điểm xuất phát số 2 Tây Hồ. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Đội ngũ HLV và hội viên chia làm 2 tốp đi lần lượt men theo đường quanh hồ Tây. Ảnh: CFYC

Không quên dừng lại "chớp nhoáng" cho một kiểu ảnh kỷ niệm. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Trời bất ngờ mưa nhỏ giữa hành trình nhưng ai nấy vẫn tươi roi rói. Ảnh: CFYC

Sau khi cả hai tốp trở về Tòa nhà Somerset West Point, gần 200 suất ăn sáng nhẹ, đầy đủ chất dinh dưỡng với sandwich, trái cây và salad đã được chuẩn bị sẵn sàng trong studio GroupX để mọi người nạp năng lượng. Sự kiện khép lại với chuỗi bài nhảy tập thể theo các bản nhạc Kpop & USUK sôi động dưới sự hướng dẫn của đội ngũ HLV GroupX.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Gần 200 suất ăn sáng nhẹ, đầy đủ dinh dưỡng đã được chuẩn bị sẵn sàng ở studio GroupX đón mọi người đạp xe về. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Sung sức sau khi nạp năng lượng, các HLV lần lượt lên sân khấu hướng dẫn mọi người nhảy theo những bản nhạc sôi động. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Có thể thấy rằng đạp xe đạp 1 vòng hồ Tây rồi nhưng các hội viên vẫn rất hăng trong những bài nhảy tập thể. Ảnh: CFYC

Phỏng vấn sau chương trình, không chỉ các HLV mà cả các hội viên cũng đều bày tỏ sự hào hứng với sự kiện giao lưu quy mô lớn này của CFYC. Việc thời tiết xấu nhưng vẫn không ngăn được mọi người hoàn thành hành trình đạp xe quanh hồ Tây, cũng như không khí giao lưu rất vui và sôi động trong studio GroupX tại Tòa nhà Somerset West Point hôm 8/10 khiến cho nhiều hội viên và HLV trông chờ ở một sự kiện giao lưu quy mô tương tự tiếp theo.

Ảnh: CFYC

Mọi người cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm, khép lại sự kiện thành công tốt đẹp. Ảnh: CFYC

Hòa Trần (Calipso)

Xem thêm:  5 CÁCH "CẢM NHẬN CƠ" ĐỂ TIẾN GẦN HƠN ĐẾN MỤC TIÊU RÈN LUYỆN CƠ THỂ​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH