logo

LEEP ASIA 2017 gồm chuỗi các hoạt động hấp dẫn như Yoga, Muscle Contest, GroupX và Dance… Hãy tham khảo ngay những mẹo về chế độ dinh dưỡng sau đây để sẵn sàng bùng nổ năng lượng cùng LEEP ASIA.

Gấp đôi lượng nước

Chắc chắn rồi, những hoạt động ngoài trời sẽ khiến cơ thể mất nước nhanh chóng. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vào giữa ngày khi mà còn rất nhiều hoạt động hào hứng đang chờ đợi. Đôi khi, bạn sẽ bị cuốn vào sự sôi động mà quên mất bổ sung nước cho cơ thể, đừng chỉ uống khi bạn thấy khát, hãy liên tục tiếp nước cho mình trước và sau mỗi hoạt động.

Ảnh: Camillestyles

Bí quyết về chế độ dinh dưỡng đúng đắn là bạn có thể sử dụng những loại nước bổ sung khoáng chất. Có rất nhiều loại nước dành riêng cho những người tập luyện thể thao, vừa tốt cho cơ thể lại có thể khắc phục việc bạn phải uống nước nhiều lần. Nhiều người cho rằng, các loại nước tăng lực, bổ sung đường cho cơ thể cũng sẽ rất hiệu quả trong việc mang năng lượng tức thời cho bạn. Không thể phủ nhận, nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời. Các loại nước ngọt sẽ khiến bạn cảm thấy khát hơn, phải liên tục uống thêm khiến lượng đường tăng vượt mức gây mệt mỏi.

Tăng vitamin

Trái cây cung cấp lượng lớn vitamin cho bạn. Ảnh: Driscolls

Tại sao vậy? Vitamin sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho bạn, hạn chế các loại bệnh thông thường có thể mắc phải trong ba ngày hoạt động liên tục ngoài trời. Đừng ngần ngại thêm một ly sinh tố rau củ vào buổi sáng trước khi đến LEEP ASIA. Ngoài ra, có các loại thực phẩm chức năng bổ sung vitamin, thay thế chất xơ trong rau quả rất tiện lợi. Nhưng tất nhiên, tự nhiên luôn là nhất. Mang theo một ít salad cho bữa trưa nhanh chóng và giàu dinh dưỡng hay vài loại trái cây cho những khoảng nghỉ giữa những hoạt động,… Bấy nhiêu đã đủ năng lượng cho ba ngày năng động.

Đừng bỏ bữa

Việc này tưởng chừng đơn giản nhưng lại dễ dàng bị cho qua. Các hoạt động liên tiếp, sự hưng phấn, không khí náo nhiệt sẽ khiến bạn quên mất thời gian cho các bữa ăn của mình. Không cần những món ăn cầu kỳ như thường ngày, một thanh protein là quá hoàn hảo để bổ sung năng lượng cho bữa trưa hay xế. Bí quyết cho một bữa ăn theo chế độ dinh dưỡng khoa học là hãy dùng những thực phẩm thay thế tiện lợi thay vì một bữa ăn quá cầu kỳ. Quan trọng nhất là đừng quên ăn đúng bữa. Đừng đợi đến khi cơ thể mất năng lượng, sẽ rất phiền phức nếu như bạn đang hào hứng với sự kiện mà lại không đủ sức tham gia. Chưa hết, ăn quá no lại khiến bạn mệt mỏi, gây nặng nề, buồn ngủ và không còn hứng thú để hoạt động. Từ khóa sẽ là: ăn đúng, ăn đủ và tiện lợi.

Sald sẽ là bữa ăn nhanh chóng và tiện lợi. Ảnh: LazycatKitchen.

Ba ngày sẽ là hơi quá sức nếu bạn không quen với cường độ vận động này. Chính vì thế, bên cạnh bổ sung chế độ dinh dưỡng phù hợp, đừng quên nghỉ ngơi hợp lý. Khi đã mệt, càng cố gắng lại gây những tác động ngược. Nghỉ ngơi một chút để cơ thể lấy lại năng lượng, thực hiện các bài tập về cách hít thở, vận động nhẹ giúp thư giãn các cơ và duy trì sự bền bĩ.

LEEP ASIA 2017 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20/8/2017 tại sân vận động Quân khu 7. Với nhiều hoạt động hấp dẫn như LEEP Talk, cuộc thi hình thể Muscle Contest, các hoạt động nhóm như Zumba Dance, BodyCombat,… cùng các sự kiện giải trí hấp dẫn. Đặc biệt là giải thưởng   Fitness and Entertainment Awards   mà CMG.ASIA trao tặng cho những cá nhân có tầm ảnh hưởng, góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn. Đừng bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn này nhé!

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7. Tại đây, vào ngày 18/8/2017, sẽ diễn ra sự kiện LEEP LEADERSHIP TALKS.

Truy cập tại địa chỉ: www.leep.asia hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm:  BỘ MÔN KICKFIT VÀ NHỮNG LỢI ÍCH ĐẶC BIỆT​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH