logo

Nguyên nhân gây tăng cân hàng đầu còn gì ngoài thói quen ăn uống vô tội vạ. Hãy biết "giữ mình" trước các loại thực phẩm quen thuộc sau trước khi kim đồng hồ trên cân xoay mãi không chịu dừng nhé!

Đồ uống có đường


Ảnh: centercutcook

Tuy là một thức uống giải khát hiệu quả nhưng các loại nước ngọt, soda, đá xay có thành phần chủ yếu là đường/chất tạo ngọt có hại cho sức khỏe. Tuy là thức uống yêu thích của giới trẻ nhiều năm nay nhưng các loại thực phẩm này quả thật lại chẳng mang lại lợi ích gì cho những ai muốn giảm mỡ thừa. Muốn dáng đẹp thì phải chịu hy sinh, quyết định là ở bạn đấy nhé!

Thức ăn nhanh


Ảnh: ilovevegan

Khoai tây chiên, pizza, hamburger… luôn là những kẻ thù làm cho  chế độ ăn kiêng của bạn ngày càng khó khăn hơn. Bởi hầu hết các loại thực phẩm này đều là đồ chiên nhiều dầu mỡ hoặc có nhiều phô mai, sốt kem sữa… Nếu bạn biết rằng một khẩu phần ăn fast food có thể lên 1000 kcal thì hãy tưởng tưởng lượng thời gian phải bù lại trong phòng tập lên đến... rất nhiều tiếng chạy bộ hoặc đạp xe để đốt hết số năng lượng dư thừa này. 

Sữa tươi nguyên kem


Ảnh: number2pencil

Vốn được biết đến là chất dinh dưỡng quen thuộc nhưng khi áp dụng vào chế độ ăn kiêng thì sữa tươi nguyên kem không phải là một lựa chọn khôn ngoan cho người muốn giảm cân nhanh. Một số gợi ý cho bạn là nên chọn những loại sữa đã được tách kem hoặc chuyển sang uống sữa tươi không đường, sữa đậu nành, sữa hạnh nhân ít calo và chất béo… Và đừng quên trà sữa là kẻ đầu tiên cần được loại bỏ khỏi thực đơn nhé. 

Giảm cân không phải chỉ cắt giảm khẩu phần ăn, để có một thực đơn ăn uống lành mạnh mà vẫn đủ chất thì cần nhận biết các loại thực phẩm không giúp ích gì cho số đo 3 vòng. Hạn chế những thực phẩm kẻ thù của giảm cân không chỉ mang lại sự thon gọn, nhẹ nhàng cho cơ thể mà còn bảo vệ sức khỏe khỏi những ảnh hưởng xấu từ các thực phẩm kể trên. Tạo thói quen ăn uống lành mạnh ngay hôm nay đẻ không chỉ tốt cho vóc dáng mà còn cả cuộc sống của bạn.

#Move21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA.  

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Lynnette Dinh - Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm:  3 BÀI TẬP ĐƠN GIẢN THỔI BAY CALO TRONG TRÀ SỮA​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH