logo

Tập gym là loại hình được nhiều người ưa chuộng để giảm cân và có được vóc dáng “vàng ngọc”. Nhưng tập gym là một quá trình đòi hỏi chúng ta phải có tính nhẫn nại cao. Thế nên, ngay từ những buổi đầu tiên, chúng ta nên lập ra những động lực tập gym để mách bảo bản thân phải kiên trì với việc luyện tập. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một vài động lực tập gym giúp bạn thúc đẩy quá trình giảm cân cho người mới tập hiệu quả. 

1. Động lực tập gym giảm cân để có sức khỏe tốt

Động lực tập gym giảm cân để có sức khỏe tốt
Lấy sức khỏe làm động lực tập gym hiệu quả

Sức khỏe tốt là điều ai cũng mong muốn có được hàng đầu. Chỉ khi bạn có một cơ thể khỏe mạnh thì bạn mới có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Hãy nghĩ xem, nếu đặt động lực tập gym của mình là để có một sức khỏe tốt, bạn sẽ có nhiều cơ hội làm được những điều mình thích. Sức khỏe quyết định nhiều thứ trong cuộc sống của bạn, từ học tập, làm việc và cả dành thời gian cho mọi người xunh quanh. 

Đối với những bạn có thân hình “quá khổ” việc lấy sức khỏe làm động lực gym là hoàn toàn đúng đắn. Bởi nếu bạn cứ giữ thân hình xồ sề như thế trong quảng thời gian tiếp theo, cơ thể sẽ phát sinh những bệnh lý không đáng có: tiểu đường, mỡ trong máu, bệnh về tim mạch,... Nếu các bạn muốn tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa, hãy thay đổi thói quen và luyện tập điều độ để đầy lùi lượng mỡ thừa trong người. 

2. Động lực tập gym giảm cân để có công việc tốt 

Động lực tập gym giảm cân để có công việc tốt
Động lực tập gym giảm cân hiệu quả giúp bạn có được công việc tốt

Trong thời buổi hiện nay, cái đẹp thường sẽ đi đầu và đó là ấn tượng đầu tiên khi mà nhà tuyển dụng nhìn vào bạn. Nếu bạn có một thân hình ổn, bạn sẽ dễ dàng lấy điểm trong mắt người khác. Động lực tập gym để có được một công việc tốt là hoàn toàn hợp lý. Một số công việc đặc thù phải tiếp xúc với nhiều khách hàng các doanh nghiệp sẽ ưu tiên những bạn có thân hình ổn. Chính vì thế, chúng ta hãy lấy công việc để làm động lực tập gym. 

Khi bạn thừa cân, bạn sẽ mất điểm trong nhiều khía cạnh công việc. Trong một xã hội hiện đại và tân tiến, chúng ta có được nhiều điều kiện để bản thân được đẹp hơn. Vậy nên, còn chần chờ gì mà không hối thúc bản thân luyện tập và thay đổi nhỉ? 

3. Động lực tập gym giảm cân để có được sự tự tin trong cuộc sống

Động lực tập gym giảm cân để có được sự tự tin trong cuộc sống
Động lực tập gym giảm cân mỗi ngày để có được sự tự tin

Bạn đã bao giờ cảm thấy tự tin với thân hình quá khổ của mình? Chắn hẳn các bạn đã không ít lần cảm thấy ngại ngùng và mặc cảm khi không thể diện những bộ cánh khoe dáng, hay không thể bước qua một khẽ hở đúng không? 

Vậy tại sao bạn không lấy động lực tập gym giảm cân làm mục tiêu phấn đấu cho mình? Tập gym giảm cân, giúp bạn có được vóc dáng thon gọn hơn. Bạn sẽ đủ tự tin khi dạo phố, và không cảm thấy phản cảm khi mặc những bộ đồ ôm dáng bó sát. Các nhà xã hội học đã nghiên cứu rằng, sự thành công trong mỗi người đa phần đều xuất phát ở sự tự tin. Tầm quan trọng của sự tự tin là thế, vậy nên, bạn hãy nổ lực hết mình với công cuộc giảm cân đi nhé. CFYC tin rằng, nếu bạn lấy động lực tập gym giảm cân là để có được sự tự tin, bạn sẽ thành công. 

4. Động lực tập gym giảm cân để gây điểm trong mắt cờ-rớt (Crush)

Động lực tập gym giảm cân để gây điểm trong mắt cờ-rới (Crush)
Động lực tập gym giảm cân để gây ấn tượng trong mắt crush

Chẳng có ai có thể khiến bạn đau đầu và phiền não như người mà bạn thích cả. Bạn không dám tiếp cận người ấy chỉ vì bạn không sỡ hữu 3 vòng như ý? Thân hình quá khổ của bạn đang trở thành rào cản khi đến gần crush? 

Hãy yên tâm, nếu bạn đang cảm thấy rụt rè và thiếu tự tin, hãy đặt ra động lực tập gym cho mình là gây ấn tượng ghi điểm trong mắt người ấy. Bạn thử tưởng tượng xem, vào một ngày đẹp trời, bạn xuất hiện trước mặt crush với thân hình gọn gàng, khỏe khắn, chắc hẳn crush của bạn sẽ phải trầm trồ nhìn theo đấy. Vậy nên, lấy việc gây ấn tượng với crush là động lực tập gym không phải là một ý tưởng tồi nhỉ?

Động lực tập gym là một bước quan trọng quyết định sự kiên trì của các bạn trong quá trình giảm cân lấy lại dáng ngọc. Giảm cân thành công không chỉ mang lại sức khỏe, sự tự tin mà còn giúp bạn ghi điểm tốt trong mắt nhiều người xung quanh. Qua bài viết trên, hi vọng các bạn đã nghiền ngẫm được một vài động lực để bản thân thật quyết tâm giảm cân. Nếu bạn có thắc mắc về những dịch vụ thể hình hoặc muốn được tư vấn các khóa luyện tập, hãy liên hệ với CFYC. Chúng tôi luôn lắng nghe và sẽ chia với bạn mọi điều về sức khỏe và vóc dáng.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH