logo

LEEP ASIA 2017 là sự kiện thể hình, sức khỏe, sắc đẹp và giải trí tổng hợp lần đầu tiên tại Việt Nam. Với các hoạt động hào hứng và sôi động, đây sẽ là dịp để bạn vừa có khoảng thời gian vui vẻ vừa có thể đốt cháy calo hiệu quả.

900 calo với Celebrity Yoga

Luyện tập Yoga cùng người nổi tiếng, tại sao không? Với sự xuất hiện của những ngôi sao như Trương Quỳnh Anh, Tim, Phương Trinh Jolie cùng những Huấn luyện viên hàng đầu của CFYC, bạn sẽ có hai giờ đồng hồ trải nghiệm Yoga đồng thời đốt cháy calo mỗi giờ lên đến hơn 450 calo. Đây sẽ là dịp để bạn thử một môi trường luyện tập hoàn toàn mới, hào hứng và thú vị hơn.

Ảnh: CFYC

Cho dù bạn đã là người có kinh nghiệm với bộ môn này hay chỉ mới gia nhập cùng Yoga, bạn cũng sẽ được hướng dẫn, chia sẻ và có những trải nghiệm tuyệt vời. Là một hoạt động tập thể, chính vì thế bạn có thể trao đổi kinh nghiệm luyện tập với những người có cùng niềm đam mê.

1000 calo với Body Combat & Body Jam Fitness Jamboree:

Dành cho những ai chưa biết: Body Combat và Body Jam là hai lớp tập thể dục theo nhạc đầy hào hứng và tràn đầy năng lượng. Body Combat với các động tác đấm đá theo nhạc, mạnh mẽ và giúp bạn luyện tập toàn thân. Còn Body Jam cũng hoạt động dựa trên quy tắc đó: âm nhạc, âm nhạc và âm nhạc. Tập luyện sẽ không còn vất vả và nhàm chán nữa, thay vào đó những lần nâng tạ với nhạc sẽ giúp bạn bùng nổ năng lượng và tăng cơ hiệu quả.

BodyCombat. Ảnh: CFYC.

BodyJam. Ảnh CFYC.

2 giờ tập luyện cùng Body Combat và Body Jam sẽ là một hoạt động tuyệt vời cho hè này để đốt cháy calo. Với những người chưa từng thử, đây sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm phương pháp tập luyện mới, đầy hào hứng và hiệu quả. 500 calo tiêu thụ trong 1 giờ sẽ khiến bạn phải suy nghĩ đến việc sẽ lựa chọn Body Combat cùng Body Jam cho chế độ luyện tập của mình.

Zumba Dance Fiesta 2 giờ đốt 1400 calo

Không khí hội hè sẽ ngập tràn tại sự kiện LEEP ASIA lần này. Zumba, vũ điệu Latin sôi động sẽ là hoạt động phù hợp cho những ai không thích ngồi yên. Hãy thử tưởng tượng một màn nhảy Zumba tập thể không khác gì những lễ hội đường phố Brazil chính hiệu, còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong âm nhạc và cộng đồng những người có cùng đam mê nhảy nhót.

Zumba. Ảnh CFYC.

2 giờ đồng hồ cùng lễ hội Zumba Dance sẽ giúp bạn đốt cháy đến 1400 calo. Nếu đã chán với không khí phòng tập gym, sao không thử đến để cảm nhận năng lượng lan tỏa, bùng nổ mọi ứng khởi và đam mê trong bạn.

Không chỉ có bấy nhiêu hoạt động, ba ngày cùng LEEP ASIA (18-20/8) sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhiều hơn thế với những hoạt động ngoài trời hào hứng và thú vị. Muscle Cotest, cuộc thi thể hình chuyên nghiệp cho những ai có niềm đam mê tập luyện. Bạn sẽ được xem những màn trình diễn thể hình ấn tượng cũng như lấy đó làm mục tiêu và động lực tập luyện cho mình. Với những ai đam mê võ thuật thì sao? Muay Thai Fight Night sẽ thỏa mãn được bạn cùng những trận đấu nảy lửa từ 12 võ sĩ Muay Thai chuyên nghiệp. Vẫn còn rất nhiều hoạt động giải trí, sắc đẹp,.. hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn tại Sân vận động Quân khu 7. Hãy cùng trải nghiệm.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7. Tại đây, vào ngày 18/8/2017, sẽ diễn ra Giải thi đấu Muay quốc tế, đây là cơ hội để mọi người yêu thích môn võ này tập hợp lại để cùng trao đổi, học hỏi kinh nghiệm.

Bạn có thể mua vé tại địa chỉ: https://ticketbox.vn/event/muay-thai-fight-night-66082/42074# hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm: 7 NGÀY VỚI BÀI TẬP HIIT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

BÀI VIẾT HỮU ÍCH