logo

Kickfitness là sự kết hợp giữa kickboxing và fitness đang được đông đảo mọi người tham gia. Bộ môn này giúp đốt cháy năng lượng hiệu quả, tạo nên một xu hướng tập luyện mới. Cùng California Fitness & Yoga khám phá bộ môn kickfitness đang "làm mưa làm gió" hiện nay và những lợi ích mà nó đem lại nhé!

Lợi ích Kickfitness đem đến cho người tập

Kickfitness giúp đốt cháy mỡ thừa, cơ thể săn chắc

Một buổi tập KickFitness, bạn có thể đốt cháy từ 800 đến 1000 calo. Trong quá trình tập, các bó cơ sẽ làm tan lớp mỡ bên ngoài, giúp cơ săn chắc hơn. Đặc biệt, cơ thể sẽ được kiến tạo lại các đường cong và vóc dáng cho toàn bộ cơ thể.

Kickfitness

Kickfitness giúp đốt cháy năng lượng và giảm mỡ hiệu quả (Nguồn: Internet)

Tăng khả năng tự vệ, rèn luyện tính linh hoạt

KickFitness với các động tác dựa trên nền võ thuật Kickboxing, bạn sẽ dần dần tích lũy được khả năng phản xạ tự vệ. Từ đó, bạn có thể ứng dụng để bảo vệ bản thân trong những tình huống bất ngờ.

Kickfitness

Kickfitness giúp bạn tích lũy được khả năng phản xạ để bảo vệ bản thân (Nguồn: Internet)

Giải tỏa căng thẳng hiệu quả

KickFitness dựa trên nền võ thuật với tính tương tác cao, vì vậy các động tác của bộ môn sẽ tạo ra sự cảm giác hưng phấn. Nhờ đó, bạn có thể xóa hết mọi mệt mỏi, lấy lại cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái sau mỗi buổi tập.

Kickfitness

Kickfitness giúp bạn xua đi mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống (Nguồn: Internet)

Kickfitness bắt nguồn từ đâu?

Kickfitness có nguồn gốc từ châu Á và bắt đầu trở nên phổ biến và thịnh hành vào năm 1970. Sau đó, bộ môn này được du nhập vào Việt Nam được giới trẻ đón nhận và yêu thích rất nhiều. Kickfitness là sự hội tụ những động tác dựa trên nền tảng võ thuật. So với các bộ môn tập luyện khác, Kickfitness vừa mang lại cho người tập những cảm giác mới mẻ, lại chứa đựng rất nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe. 

Kickfitness Kickfitness bắt nguồn từ Châu Á, sau đó du nhập vào Việt Nam được giới trẻ đón nhận rất nhiều (Nguồn: Internet)

Thổi bùng ngọn lửa chiến binh cùng KICKFIT & MMA

California Fitness & Yoga vừa chia sẻ về bộ môn Kickfitness, chắc chắn bạn đã tự tin đốt mỡ với bộ môn đang ”làm mưa làm gió" này. Tuy nhiên, để giảm mỡ, giảm cân nhanh chóng và luyện tập hiệu quả bộ môn này, bạn không thể tự tập luyện tại nhà. Chính vì vậy, hãy tham gia một khóa học chuyên nghiệp tại trung tâm thể hình uy tín sẽ giúp bạn luyện tập hiệu quả hơn trong bộ môn này.

Với đẳng cấp và chất lượng của California Fitness & Yoga, chúng tôi tin rằng sẽ khiến cho bạn hài lòng khi tập luyện. Chúng tôi tự hào là trung tâm thể hình hàng đầu tại Việt Nam với khóa học KICKFIT & MMA cực kỳ sôi động và thú vị.

Kickfitness Tham gia ngay lớp tập KICKFIT & MMA để luyện tập bộ môn Kickfitness tại California Fitness (Ảnh: California Fitness & Yoga)

KICKFIT là bộ môn võ giống MMA, được lấy cảm hứng từ nhiều phong cách võ thuật nổi tiếng trên thế giới. Bộ môn này kết hợp nhiều động tác mạnh mẽ như đấm, đá cùng kỹ thuật tấn công, di chuyển linh hoạt. Cùng các phong cách được kết hợp từ Kickboxing, boxing, Muay Thái, Vovinam, Jujitsu tạo thành môn thể thao rèn luyện thể lực và thể hình săn chắc. 

Ưu điểm khi tham gia luyện tập KICKFIT & MMA tại California Fitness & Yoga:

- Kickfit và MMA giúp bạn tăng cường sức mạnh, đạt được cơ thể săn chắc, mạnh mẽ nhanh chóng.

- Giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả.

- Tăng sức mạnh và sự linh hoạt cho cơ thể.

- Giảm thiểu tối đa stress, căng thẳng.

- Rèn luyện phản xạ tự vệ cho bản thân.

- Rèn luyện tính kỷ luật làm tăng khả năng tập trung và mang đến thành công cho bạn.

- Rèn luyện cơ thể dẻo dai và linh hoạt hơn rất nhiều. 

- Được đăng ký tập thử miễn phí.

Tham gia ngay cùng California Fitness & Yoga

California Fitness & Yoga là trung tâm thể hình hàng đầu tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Quốc tế 5*. Chúng tôi luôn trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại và cơ sở hạ tầng sang trọng cùng hệ thống phòng tập cao cấp để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, sau giờ tập Kickfitness mệt mỏi, bạn có thể thư giãn ở khu vực xông hơi hoặc hồ bơi với thiết kế hiện đại và sang trọng.

KickfitnessCalifornia Fitness & Yoga là trung tâm thể hình lý tưởng để bạn luyện tập bộ môn Kickfitness hiệu quả (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Đến với California Fitness & Yoga, các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn trong quá trình tập kickfitness. Hơn nữa, bạn còn được chúng tôi tư vấn về chế độ dinh dưỡng hợp lý và tốt nhất cho sức khỏe của mình. Ngoài ra, khi bạn lựa chọn tập luyện cùng huấn luyện viên, bạn có thể tự mình thống nhất giờ tập sao cho phù hợp với lịch sinh hoạt cá nhân của bản thân.

Nếu bạn đam mê với bộ môn Kickfitness thì hãy đến ngay trung tâm thể hình California Fitness & Yoga để tham gia khóa học KICKFIT & MMA cùng chúng tôi. Chúng tôi tự tin rằng đây là địa điểm có thể giúp bạn luyện tập tốt nhất và hiệu quả nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về các lớp học cũng như khóa học KICKFIT & MMA, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay đến số hotline 1800 6995 hoặc inbox tại đây để được chúng tôi tư vấn cụ thể.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH