logo

Nhằm tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp của nữ giới nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, CFYC tạo ra sự kiện FIT IS BEAUTIFUL với những món quà đặc biệt hấp dẫn dành riêng cho một nửa tuyệt vời của Thế giới.

Rèn luyện sức mạnh làm nền tảng

Luyện tập thể thao để có một thân hình tuyệt mĩ chưa bao giờ thiếu trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ. Ngày càng có nhiều phụ nữ Việt nhận ra tầm quan trọng của việc tập luyện, vẻ đẹp phải đạt được nhờ những nỗ lực bỏ ra trong phòng tập chứ không còn đơn thuần là thông qua chế độ ăn kiêng.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của những món quà đặc biệt của sự kiện FIT IS BEAUTIFUL không gì khác ngoài mong muốn giúp phái đẹp có thêm nhiều cơ hội chăm sóc bản thân mình một cách toàn diện từ sức khỏe đến sắc đẹp. Đặc biệt là những thẻ tập miễn phí ở những trung tâm của tập đoàn CMG.ASIA (CFYC/UFC GYM/Califorinia Centuryon/Yoga Plus) sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ tập luyện tốt nhất cho nữ giới.

Tập luyện tại môi trường tốt nhất. Ảnh: CFYC.

Không chỉ đơn thuần là vóc dáng mà ẩn sâu bên trong phải là một cơ thể khỏe mạnh. Phụ nữ Việt hiện đại ngày nay đang đảm đương ngày càng nhiều những vai trò quan trọng, họ cần một thể lực tốt để hoàn thành những nhiệm vụ trong gia đình và ngoài xã hội. Thể lực và nền tảng sức khỏe mới là đích đến cuối cùng của mọi phương pháp làm đẹp, chỉ cần có một nền tảng sức khỏe tốt mới giúp phát đẹp thể tiếp tục nỗ lực trên con đường chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ.

Ngày nay xã hội đặt nhiều áp lực lên nữ giới, họ mong muốn nhìn thấy một cô gái xinh đẹp, họ mong muốn nhìn thấy một cô gái bản lĩnh, tài năng,… Và luyện tập chính là chìa khóa để giải quyết những vấn đề đó. Quá trình nỗ lực rèn luyện trong phòng tập gym sẽ mang đến cho phụ nữ những kết quả tuyệt vời: ý chí mạnh mẽ hơn, tinh thần thoải mái hơn. Đây sẽ là tấm khiên vững chắc giúp phái đẹp đương đầu với mọi khó khăn thử thách hay áp lực trong cuộc sống hằng ngày. Hãy luôn nhớ sự tự tin chính là chìa khóa mở mọi cánh cửa thành công cho phái đẹp.

Vẻ đẹp từ trong ra ngoài

Nhằm giúp phái đẹp Việt vươn đến tầm cao mới trên hành trình tìm kiếm nhan sắc và duy trì vẻ thanh xuân hoàn mỹ, tập đoàn CMG.ASIA tạo ra sự kiện FIT IS BEAUTIFUL như một món quà đặc biệt, mở ra cơ hội trải nghiệm những phương pháp làm đẹp hiện đại nhất, phá bỏ những giới hạn trong làm đẹp hiện nay.

Những liệu trình hướng dẫn giảm cân hiệu quả, đúng cách và an toàn hay những voucher chăm sóc sắc đẹp tại thẩm mỹ viện hiện đại hàng đầu Việt Nam – Eri International chính là những phần quà hấp dẫn mà bạn có thể nhận được từ FIT IS BAUTIFUL. Trước đây, công nghệ thẩm mỹ thường bị gắn với việc đụng chạm dao kéo để tân trang nhan sắc. Nhưng theo thời gian những biến chứng khó lường từ việc đó đã khiến phụ nữ trở nên hoang mang và gặp nhiều lo lắng trên con đường tìm lại là duy trì vẻ đẹp của mình. Với mong muốn giúp phái đẹp được trải nghiệm một phương pháp làm đẹp từ bên trong, hiệu quả thần kỳ và an toàn tuyệt đối, FIT IS BEAUTIFUL sẽ góp phần thay đổi quan niệm làm đẹp sai lầm vốn có trước đây, rằng: sử dụng công nghệ sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên hay sẽ phải chịu nhiều đau đớn khổ cực mới có thể đạt được sắc vóc như ý.

Chăm sóc sắc đẹp bằng công nghệ tiên tiến. Ảnh: Eri International.

Đưa đến cơ hội trải nghiệm những khoa học công nghệ tiên tiến nhất từ những biện pháp làm đẹp, giờ đây làm đẹp thật sự từ sâu bên trong sẽ giúp phụ nữ Việt tự tin hoàn toàn vào cơ thể và bản thân mình. Mở ra nhiều cơ hội mới trên con đường chinh phục thành công của phái đẹp.

Không nằm ngoài mục tiêu “mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn” cho phái đẹp, FIT IS BEAUTIFUL với nhiều món quà đặc biệt hấp dẫn sẽ là sự kiện không thể bỏ qua.

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm:  THAM KHẢO BẢNG TÍNH CALO ĐỂ GIẢM CÂN TỪ CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH