logo

Là một trong những thành viên tích cực nhất của thử thách BTC21 – Cuộc thi thay đổi hình thể trong 6 tuần do California Fitness & Yoga Centers (CFYC) tổ chức, anh Nguyễn Tấn Hưng sau thời gian chăm chỉ luyện tập đã bứt phá giảm 9kg mỡ lấy lại vóc dáng rắn rỏi nam tính. Anh chia sẻ: Tham gia BTC21 là lựa chọn sáng suốt nhất của tôi”

Gặp anh Nguyễn Tấn Hưng vào buổi sáng chớm thu để nghe về hành trình giảm cân ngoạn mục của anh trong thử thách BTC21. Bí quyết nào đã giúp anh Hưng đạt được số cân như hiện tại? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Gặp anh Nguyễn Tấn Hưng vào buổi sáng chớm thu để nghe về hành trình giảm cân ngoạn mục của anh trong thử thách BTC21

Hành trình tìm kiếm động lực tập luyện của anh Nguyễn Tấn Hưng

Anh Nguyễn Tấn Hưng hiện tại là một kĩ sư đang công tác cho một tập đoàn nước ngoài có chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh. Công việc của anh gắn liền với ngồi thao tác máy tính liên tục không ngơi nghỉ 8 tiếng / 1 ngày. Được một thời gian anh Hưng nhận thấy tình trạng tiêu cực của việc ngồi nhiều do vùng lưng có biểu hiện đau nhức, mệt mỏi, đặc biệt anh còn bị đau cột sống. Và những buổi tiệc gắn liền với rượu bia và ăn uống vô tội vạ nhằm mục đích giao lưu với đối tác, khách hàng, vô hình chung đã khiến anh Hưng tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng, tay và ngực.

Với công việc bận rộn tại văn phòng, anh Hưng không có thời gian nhiều cho tập luyện

Hiểu được mình không thể tiếp tục lối sống kém lành mạnh sẽ dẫn đến bệnh tật nguy hiểm, anh Hưng đặt ra mục tiêu lớn nhất cho mình: “Tăng cơ và giảm mỡ chính là cách duy nhất để cải thiện chất lượng cuộc sống”. Anh Hưng quyết tâm tìm hiểu và được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên CFYC về khoá tập luyện và anh Hưng quyết định đăng kí để cải thiện hình thể lẫn sức khoẻ của bản thân.

 “Ban ngày ngồi, ít vận động. Ban đêm thì tiệc tùng, rượu bia, ăn uống thả ga. Tối về ngủ liền nên lượng thức ăn thức uống trong cơ thể không tiêu hóa kịp thời dẫn đến tích tụ mỡ bụng rất nhiều”

Tìm hiểu thêm: NHẠC SĨ NGUYỄN HỒNG THUẬN & HÀNH TRÌNH GIẢM 10KG ĐỂ CÓ “BODY” CHUẨN ĐẸP

“Tham gia BTC21 là lựa chọn sáng suốt nhất trong quá trình cải thiện cân nặng của tôi”

Thời gian biểu tập luyện của anh Hưng khoảng 3 – 4 buổi / 1 tuần, mỗi buổi 1 – 2 tiếng. Tuy nhiên ở thời gian đầu vì chưa có nhận thức cụ thể và chế dộ dinh dưỡng lẫn việc tập luyện nên anh đến CFYC tập rất cật lực nhưng khi về nhà anh Hưng lại đói, điều đó dẫn đến việc khiến anh thèm ăn nhiều hơn nên chưa đạt được kết quả như mong muốn.

Ban đầu tôi chỉ luyện tập qua loa, tùy hứng. Đã vậy còn không chú ý vấn đề dinh dưỡng nên không giảm được kí nào thậm chí còn tăng cân”.

Tuy nhiên, anh đã thay đổi thời gian biểu tập luyện khoảng 3 – 4 buổi / 1 tuần, mỗi buổi 1 – 2 tiếng để nổ lực thay đổi hình thể bản thân

Thay đổi thực sự chỉ diễn ra khi CFYC phát động chương trình BTC21 và mục tiêu của sự kiện này cũng chính là mục đích của anh Hưng “tăng cơ, giảm mỡ” cho nên anh Hưng đã đăng kí thử sức. Thời gian đầu luôn là thời gian khó khăn nhất, anh Hưng cũng không ngoại lệ. Do tập cường độ cao liên tục mà cơ thể chưa thích nghi kịp cho nên xương khớp sẽ có dấu hiệu đau nhức. Những lúc như vậy thì anh Hưng sẽ nhờ Personal Trainer (PT) – anh Kayden, điều chỉnh lại mức độ tập luyện và không gắng sức nữa.

“Anh Kayden giúp tôi khá nhiều trong quá trình thay đổi của mình, nếu không có anh có lẽ tôi đã chẳng thể hoàn thành chặng đường #BTC21 này"

"Kayden vừa là người hướng dẫn và cũng là người bạn tôi rất trân trọng” - Anh Hưng chia sẻ

6 tuần qua đi với sự giúp đỡ của anh Kayden, anh Hưng bước lên cân đo lại lần nữa với con số đáng kinh ngạc. Khởi điểm với số cân 65 nhưng hiện tại chỉ còn 56.4kg. Được biết trong thời gian chạy sự kiện BTC21, anh Hưng đã hạ quyết tâm cao độ bằng việc: “Làm hết công việc ở công ty trong ngày, không tăng ca buổi tối và tăng thời gian tập luyện của tôi lên rất nhiều từ 3 – 4 tiếng / 1 ngày và không nghỉ bất cứ ngày nào trong tuần.”

“Lúc hạ quyết tâm tham gia #BTC21 thì tôi xem đó chính là thử thách mà tôi phải chinh phục. Vì luyện tập ngoài cải thiện sức khoẻ mà còn làm rắn chắc hình thể.”

Tìm hiểu thêm: DIỄN VIÊN BAGGIO: “TÔI SẼ LẤY LẠI VÓC DÁNG ĐỂ TRỞ LẠI NGHỀ DIỄN”

Chế độ ăn uống trong thời gian #BTC21 của anh Nguyễn Tấn Hưng

Anh Hưng chia sẻ: Trước khi luyện tập, tôi ăn uống khá tùy tiện, thích gì ăn đó. Sau này, khi đã hiểu được tầm quan trọng của dinh dưỡng trong việc tập luyện thì tôi luôn cân nhắc tầm ảnh hưởng của bất kì món ăn nào đối với mình trước khi tiêu thụ vào cơ thể”

Hiện tại, ngoài tập luyện thường xuyên, anh Tấn Hưng cũng rất chú trọng vào chế độ dinh dưỡng

Khi tham gia BTC21, do không có thời gian nấu và đi chợ nên anh Hưng đã đăng kí gói Combo của CaliFresh. Ngoài việc tiện lợi thì những đàm bảo về chất lượng tại CaliFresh cũng khiến anh Hưng khá hài lòng về lựa chọn của mình. Và để có hiệu quả cao hơn cho anh Hưng thì anh Kayden thường xuyên nhắc nhở về việc ăn thêm trái cây, hạn chế những buổi tiệc ngoài lề để việc giảm mỡ của anh ở mức tối đa.

 “Những món ăn tại Cali Fresh chủ yếu để cắt giảm lượng tinh bột như gạo lứt, thay gạo trắng thành gạo màu, bông cải trắng băm nhuyễn giả cơm, chủ yếu là thịt và rau”

Qua cuộc trò chuyện nhỏ, CFYC thấy được nỗ lực thay đổi cơ thể mạnh mẽ của anh Hưng thể hiện qua từng kí ức anh kể lại. Anh Hưng là một tấm gương sáng dành cho những cá nhân luôn muốn thay đổi bản thân và ví dụ của anh có thể truyền cảm hứng tập luyện cho bất cứ ai. Chúc anh Hưng ngày càng thành công hơn trong cuộc sống sau khi đã chinh phục được ước mơ tăng cơ, giảm mỡ của mình.

Tìm hiểu thêm: CHẾ ĐỘ ĂN EAT CLEAN CÙNG FOOD COMBO CỦA CALIFRESH ĐỂ SỞ HỮU THÂN HÌNH LÝ TƯỞNG

Thái Thanh – Thuỷ Trần (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH