logo

Chị Nguyễn Hải Vân - nữ nhân viên văn phòng đã trúng giải cao nhất của Super X Prize - Chương trình tri ân kluyện tập thể thaoện tập thể thao của chị và những chia sẻ về lựa chọn đồng hành cùng California Fitness & Yoga Centers (CFYC).

Món quà bất ngờ từ CFYC

Ảnh: CFYC.

“Đến tận bây giờ chị cũng chưa tin được mình đã thắng giải, cứ phải ồ lên ngạc nhiên. Thật sự là điều may mắn”. Chị Vân đã chia sẻ như thế về giải thưởng mình nhận được, bất ngờ không chỉ là cảm xúc của riêng chị mà hầu như đó là tâm lý chung của tất cả các hội viên đã thắng giải tại Super X Prize. “Ban đầu đến với CFYC chị không nghĩ là để tham gia trúng thưởng, chỉ biết rằng mình đang tìm một môi trường để luyện tập thể thao và mình hài lòng với nơi này thôi. Không ngờ không chỉ được đi tập gym mà còn có giải lớn mang về, như vậy là quá tốt rồi”.

Ảnh: CFYC

Với chị Vân, điều này còn có đôi chút đặc biệt hơn khi chị là một hội viên mới, chỉ mới tập luyện hơn hai tháng tại CFYC, chị chia sẻ: “Chị nghĩ những giải như thế này chỉ dành cho những người lâu năm thôi. Không ngờ một hội viên mới như chị vẫn có cơ hội nhận giải. Sau này mới nghe các bạn nhân viên nói chỉ cần là hội viên thì đều được hưởng những quyền lợi như nhau”.

Lựa chọn đến môi trường luyện tập chuyên nghiệp nhất

“Cũng không hẳn là một điều tình cờ, chị đã nghe bạn bè giới thiệu nhiều về CFYC. Trước đây cũng tập luyện nhiều môn ở nhiều nơi nhưng vì cũng có nhiều điều không hợp nên quyết định thay đổi. Đến CFYC chị được các bạn tư vấn, tập luyện trải nghiệm thử, thấy hài lòng nên chị lựa chọn tập luyện tại đây”. Chia sẻ về con đường đến với việc luyện tập thể thao và CFYC, chị Vân vẫn thẳng thắn khi cho rằng nếu dịch vụ hay chất lượng không tốt, chị đã không ở lại.

Ảnh: CFYC

Bản thân cũng là một người làm dịch vụ, chị Vân luôn đưa ra tiêu chí phục vụ tốt mới có thể giữ được khách hàng, chị hài lòng đánh giá về CFYC: “Không cần biết là mình có thiết bị hiện đại đến đâu, nếu chất lượng phục vụ không tốt cũng không thể giữ khách hàng ở lại lâu dài. CFYC đã làm được điều đó, từ PT đến các bạn nhân viên, từ thái độ phục vụ đến chất lượng phòng tập gym đều rất chuyên nghiệp. Nếu không chị đã không quyết định tập lâu dài, với chị thì tiền nào của nấy, cái mình bỏ ra phải đáng với cái mình nhận lại”.

Kết quả và sự hài lòng

Mới hơn hai tháng tập luyện nhưng kết quả của quá trình nỗ lực thật sự đã được chứng minh, chị Vân giờ đây đã có thể hào hứng chia sẻ về kết quả trình đạt được: “Lượng mỡ và cơ đều giảm bất ngờ. Trước đây chị đi tập nhưng vì tập không đúng cách, không được hướng dẫn kỹ nên không đạt được hiệu quả. Hai tháng tại CFYC là hai tháng chị được Huấn luyện viên (Personal Trainer - PT) hỗ trợ hết mình, tuy chưa đạt được kết quả như chị mong muốn nhưng chị có niềm tin với thời hạn 6 tháng chị có thể chinh phục được mục tiêu của mình”.

Ảnh: CFYC

Như rất nhiều hội viên khác, chị Vân hài lòng không chỉ về kết quả của quá trình luyện tập thể thao, sự phục vụ tận tình mà còn cả những chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên và hấp dẫn của CFYC: “Thật sự chị rất thích những chương trình như thế, hội viên sẽ hào hứng và quyết định mình có đồng hành lâu dài cùng CFYC hay không”.

Ảnh: CFYC

Tiếp nối thành công của Super X Prize, không ngừng mong muốn có nhiều chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng, CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tiếp tục tổ chức chương trình WHEEL OF FORTUNE – Vòng xoay may mắn.

Thông qua chương trình Wheel of Fortune – Shopping Spree, tập đoàn CMG.ASIA sẽ gửi tặng đến quý khách hàng những phần quà tặng vô cùng giá trị. Với vòng xoay may mắn được diễn ra hằng ngày tại các CLB, hội viên sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng lớn nhất là Phiếu sử dụng dịch vụ Eri 360 tại Eri International trị giá 100.000.000 VNĐ. Ngoài ra còn có các quà tặng khác với tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng như Buổi chụp hình chuyên nghiệp tại CA Studio, các mặt hàng gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại iPhone 7, v.v…

Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/vong-quay-may-man.html 

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm: 2 BÀI TẬP MÔNG CƠ BẢN ĐỂ CÓ BỜ MÔNG KHỎE

BÀI VIẾT HỮU ÍCH