logo

Cùng với chế độ luyện tập thì chế độ ăn uống là một trong những yếu tố quan trọng để bạn lấy lại vóc dáng. Vậy ăn gì giảm mỡ bụng hiệu quả? Tại bài viết sau đây CFYC sẽ trả lời câu hỏi ăn gì giảm mỡ bụng qua 6 loại thực phẩm giảm cân, thon gọn vóc dáng đến các bạn.

1. Dầu oliu

Dầu oliu là câu cho trả lời cho câu hỏi "ăn gì giảm mỡ bụng" Ăn gì giảm mỡ bụng- Ăn thực phẩm chế biến từ dầu oliu

Ăn gì giảm mỡ bụng - Dầu là chất béo khiến cơ thể tăng cân nhanh chóng tuy nhiên với dầu oliu thì không. Oliu chứa chất béo không no cùng hàm lượng omega 3 và 6 dồi dào. Cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể phát triển và hoạt động bình thường. Bạn có thể ăn các món salad rau trộn dầu oliu hoặc cá, ức gà, thịt bò áp chảo với dầu oliu trong quá trình giảm cân.

2. Trứng luộc

Trứng luộc là câu cho trả lời cho câu hỏi "ăn gì giảm mỡ bụng"

Ăn trứng luộc giúp giảm cân hiệu quả

Một thực phẩm không thể bỏ qua trong danh sách câu trả lời cho câu hỏi ăn gì giảm mỡ bụng chính là trứng luộc. Trứng có chứa hàm lượng chất đạm lớn giúp tăng cơ, cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không gây mỡ thừa trên cơ thể. Tuy nhiên bạn không nên ăn quá 3 quả trứng một tuần để tránh dư thừa cholesterol. Với trứng luộc bạn có thể chế biến cùng với salad rau trộn để bớt nhàm chán.

3. Thịt nạc và cá hồi

Thịt nạc và cá hồi là câu cho trả lời cho câu hỏi "ăn gì giảm mỡ bụng" Ăn gì giảm mỡ bụng - Ăn cá hồi

Thịt nạc chứa nhiều chất đạm, protein và ít chất béo. Cá hồi chứa hàm lượng omega 3, 6 và chất đạm cao. Hai loại thực phẩm này không những giúp giảm cân mà còn tăng cường cơ bắp và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bạn có thể áp dụng thịt nạc và cá hồi áp chảo với dầu oliu vào thực đơn ăn gì giảm mỡ bụng của mình.

4. Ức gà 

Ức gà là câu cho trả lời cho câu hỏi "ăn gì giảm mỡ bụng" Ăn gì giảm mỡ bụng - Ăn ức gà

Không thể bỏ qua ức gà trong danh sách câu trả lời cho câu hỏi ăn gì giảm mỡ bụng. Ức gà có chứa hàm lượng protein dồi dào ít chất béo, các món ăn từ ức gà vô cùng phong phú đa dạng. Bạn có thể ăn ức gà áp chảo, nướng, luộc, kho tiêu,... Hay biến thể chúng thành các món salad ức gà rau củ trộn tươi ngon đẹp mắt.

5. Các loại đậu 

Ăn gì giảm mỡ bụng - Ăn các loại đậu

Ngũ cốc là thực phẩm không thể thiếu trong danh sách câu trả lời cho câu hỏi “ăn gì giảm mỡ bụng” Các loại ngũ cốc và đậu mang đến nguồn vitamin và chất xơ tốt cho quá trình giảm cân. Không những thế đây còn được coi là thực phẩm thay thế tinh bột từ cơm trắng cho các bạn giảm cân. Bạn có thể sử dụng sữa đậu nành, nước đậu đen rang, ngũ cốc các loại hạt vào bữa ăn hàng ngày nhằm giảm cảm giác đói và giảm mỡ thừa hiệu quả.

6. Sinh tố, detox giảm mỡ bụng 

Sinh tố là câu cho trả lời cho câu hỏi "ăn gì giảm mỡ bụng" Ăn gì giảm mỡ bụng - Uống sinh tố và nước detox hoa quả

Bên cạnh, các thực phẩm trong danh sách “ăn gì giảm mỡ bụng” thì một trong những phương pháp giảm cân khác được nhiều người áp dụng nữa chính là sử dụng các sản phẩm detox cơ thể. Sinh tố và nước detox còn mang đến tác dụng làm đẹp da, đẹp dáng và thải độc tố ra ngoài cơ thể. Các loại nước detox như cần tây gừng tươi, dứa, dưa chuột, ớt chuông, rau bina,... mang đến tác dụng giảm cân rất tốt.

7. Kết hợp cùng chế độ tập luyện

Bên cạnh thắc mắc "ăn gì giảm mỡ bụng", nhiều bạn cũng thắc mắc về việc chọn trung tâm thể hình để rèn luyện Ăn gì giảm mỡ bụng - Giảm mỡ bụng hiệu quả tại CFYC

Ngoài thắc mắc ăn gì giảm mỡ bụng nhiều bạn còn quan tâm đến chế độ tập luyện cũng như địa chỉ phòng tập giảm cân uy tín hiệu quả. Các bạn có nhu cầu cải thiện vóc dáng, tăng cường sức khỏe, thư giãn tinh thần có thể yên tâm đến với CFYC.

Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ tập thể hình tại hầu hết các tỉnh thành phố lớn trên cả nước. CFYC mang đến cho các bạn trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên ưu tú chất lượng quốc tế. Chúng tôi mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc vóc dáng và sức khỏe tối ưu cho cộng đồng. 

CFYC hy vọng bài viết trên đã cung cấp thông tin hữu ích cũng như giải đáp thắc mắc ăn gì giảm mỡ bụng  cho các bạn. Bất cứ khi nào bạn cần đến dịch vụ thể hình, thể thao có thể yên tâm đến với CFYC để được tư vấn và hỗ trợ bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH