logo

Chỉ cần thay đổi chén bát thành những chiếc cốc giấy, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được lượng thức ăn trong khẩu phần của mình. Khi đó, cân nặng sẽ giảm vèo vèo như cách girlgroup Hàn Nine Muses đang kiên trì theo đuổi !

7 NGUYÊN TẮC CẦN BIẾT KHI TẬP THỂ DỤC GIẢM CÂN

6 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ GIẢM CÂN

BÍ QUYẾT ĂN UỐNG TRƯỚC/SAU KHI TẬP CHO NGƯỜI GIẢM CÂN

BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP GIẢM 10KG TRONG 2 THÁNG CHỈ NHỜ ĂN CHUỐI

GIẢM VÈO 5KG TRONG 2 TUẦN VỚI CHẾ ĐỘ DAS DIET

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng tại sao mỗi lần xuất hiện tại liveshow riêng hay các concert hoành tráng, các thành viên của nhóm nhạc nữ luôn rạng rỡ và thon gọn không ? Tại đất nước có làng giải trí bậc nhất thế giới, bất kể ca sĩ Hàn Quốc nào cũng phải chăm chút cho vóc dáng của mình với chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt.

Vài lần fan hâm mộ hết sức hoảng hốt khi những đoạn clip ghi hình từ nhà chung của 2NE1. Park Bom đã bị phạt rất nặng khi “trót dại” ăn 1 quả bắp luộc vào ban đêm. Ngoài việc luyện tập vũ đạo, ăn uống kiêng khem theo chế độ khoa học, họ phải luôn ý thức việc giữ gìn vóc dáng thật chuẩn cho những lần xuất hiện trước công chúng.

Với nhóm nhạc được mệnh danh "idol người mẫu" Nine Muses, áp lực có thân hình thon thả luôn đè nặng lên mỗi thành viên. Tuy nhiên, họ đã tiết lộ một chế độ giảm cân lành mạnh nhưng hiệu quả, không phải nhịn ăn hay kiêng quá khắt khe: Đó là ăn trong cốc!

Đây vốn là phương pháp được các chuyên gia dinh dưỡng người Mỹ giới thiệu. Trước Nine Muses, nó đã nổi tiếng tại Hàn với trường hợp cô Sun Yu-Na giảm được tới 20kg chỉ bằng cách thay đổi khẩu phần ăn. Về cơ bản, bạn sẽ bỏ thức ăn vào cốc và ăn đúng theo lượng mà chiếc cốc này chứa, không thêm không bớt. Bên cạnh việc tính toán chuẩn xác khẩu phần ăn kiêng, những chiếc cốc giấy còn có tác dụng rất lớn đến tâm lý người ăn: Bạn sẽ có cảm giác nhanh no hơn, bớt thèm ăn hơn là khi dùng bát đũa và có thói quen ăn ít lại.

Mỗi bữa, bạn sẽ ăn 3 cốc gồm các loại thực phẩm khác nhau, mỗi ngày 9 cốc cho 3 bữa. Loại cốc cần dùng là cốc giấy hoặc nhựa dùng để uống nước, có thể dễ dàng mua tại các siêu thị. Dung lượng chuẩn là khoảng 200ml, vì thế bạn nên chọn loại cốc đúng kích cỡ, không to hơn nhé!

Tham khảo các bài tập và áp dụng ngay tại nhà để quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và hiệu quả :

7 NGUYÊN TẮC CẦN BIẾT KHI TẬP THỂ DỤC GIẢM CÂN

6 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ GIẢM CÂN

BÍ QUYẾT ĂN UỐNG TRƯỚC/SAU KHI TẬP CHO NGƯỜI GIẢM CÂN

BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP GIẢM 10KG TRONG 2 THÁNG CHỈ NHỜ ĂN CHUỐI

GIẢM VÈO 5KG TRONG 2 TUẦN VỚI CHẾ ĐỘ DAS DIET

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH