logo

Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là giải pháp tối ưu để bạn cải thiện hệ miễn dịch, sức đề kháng. Bên cạnh đó, việc lựa chọn thực phẩm khoa học còn giúp ích rất nhiều cho làn da, giúp da căng mịn, sáng khỏe hơn hẳn. Trong bài viết sau đây, California Fitness sẽ gợi ý cho bạn 5 chế độ ăn uống lành mạnh để có làn da tươi trẻ khỏe khoắn. 

Top 5 chế độ ăn uống lành mạnh giúp da sáng khỏe

#1. Lưu ý chọn protein không béo và tránh sử dụng chất béo không lành mạnh

Thay vì “ham hố” những thực phẩm chứa nhiều chất béo không lành mạnh như mỡ động vật, đồ ăn nhanh, chiên xào nhiều dầu mỡ,...Bạn hãy ưu tiên những chất béo lành mạnh như omega 3. Bên cạnh đó, cần bổ sung thêm protein không béo vào chế độ ăn uống lành mạnh mỗi ngày nhé. Thịt trắng, cá hay bơ, óc chó, hạt dẻ là những thực phẩm chứa nhiều collagen, vitamin E giúp da phục hồi hư tổn, nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Chế độ ăn uống lành mạnh Hãy lựa chọn protein không béo cho chế độ ăn uống lành mạnh của bạn (Ảnh: Internet)

#2. Chọn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa

Rau xanh, trái cây tươi chính là nguồn cung cấp dồi dào chất chống oxy hóa tự nhiên rất tốt cho da của bạn đấy. Nhờ thành phần chứa nhiều vitamin C, lycopen và các axit amin, rau củ quả tươi giúp tái tạo tế bào, cung cấp đủ nước để giữ ẩm cho da. Bên cạnh đó, các chất chống oxy hóa còn ức chế sự hoạt động của các gốc tự do, phá hủy hắc sắc tố melanin để da mềm mại và khỏe mạnh hơn. Chế độ ăn uống lành mạnh của bạn sẽ rất tốt cho da nếu xuất hiện cam, bưởi, việt quất, mâm xôi, dâu tằm, quả lựu.

Chế độ ăn uống lành mạnh Thực phẩm giàu chất chống oxy hóa rất cần thiết cho chế độ ăn uống lành mạnh của bạn (Ảnh: Internet)

#3. Uống nhiều nước

Hãy uống từ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho các hoạt động bình thường của cơ thể. Không chỉ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, thải độc ra bên ngoài, nước còn giúp cân bằng độ ẩm trên làn da. Từ đó hạn chế tình trạng da khô, thô ráp khó chịu. Bên cạnh nước lọc, bạn có thể sử dụng nước ép trái cây, trà thảo dược hay canh, súp trong mỗi bữa ăn. 

Chế độ ăn uống lành mạnh

Nước là thứ không thể thiếu trong chế độ ăn uống lành mạnh (Ảnh: Internet)

#4. Ăn nhiều rau củ quả

Ngoài thành phần gồm nhiều chất chống oxy hóa như đã phân tích ở trên, rau củ quả còn là nguồn cung cấp chất xơ cho chế độ ăn uống lành mạnh của bạn. Chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, đồng thời loại bỏ chất béo, chất thải, độc tố và các gốc tự do. Lượng vitamin đa dạng trong trái cây cũng mang lại nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe nói chung và làn da nói riêng.

#5. Tránh xa đường hóa học và các chất hóa học

Thường xuyên sử dụng đường hóa học cũng như các chất hóa học thực phẩm khác sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể. Những biểu hiện rõ ràng nhất chính là những nếp nhăn, chân chim, đồi mồi trên làn da của bạn. Ngoài ra, các chất này còn phá vỡ collagen và các sợi đàn hồi dưới da làm xuất hiện tình trạng chùng nhão, chảy xệ. Do đó, hãy loại bỏ đường hóa học ra khỏi chế độ ăn uống lành mạnh của bạn nhé.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Hãy loại bỏ đường hóa học ra khỏi chế độ ăn uống lành mạnh để da luôn tươi trẻ (Ảnh: Internet)

Đến với California Fitness, bạn vừa được tập luyện khoa học vừa được hướng dẫn chế độ ăn uống lành mạnh

5 chế độ ăn uống lành mạnh kể trên đều đơn giản và dễ thực hiện, hãy kiên trì áp dụng để sớm có được làn da trắng hồng khỏe mạnh. Song song với việc tuân thủ những chế độ dinh dưỡng này, bạn cũng đừng quên tập thể dục mỗi ngày nhé. Là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, California Fitness tự tin giúp bạn sở hữu cơ thể khỏe khoắn tươi trẻ từ trong ra ngoài. 

Chế độ ăn uống lành mạnh Đến với California Fitness, bạn vừa được tập luyện khoa học, vừa được tư vấn chế độ ăn uống lành mạnh (Ảnh: California Fitness)

Đến với California Fitness, bạn sẽ choáng ngợp với không gian tập luyện đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng trang thiết bị hiện đại. Sau mỗi buổi tập luyện hăng say, bạn có thể thả mình thư giãn trong các phòng xông hơi. Vừa giúp phục hồi thể lực nhanh chóng, lại hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Không chỉ có vậy, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn các phương pháp tập luyện khoa học. Bên cạnh đó là tư vấn chế độ ăn uống lành mạnh để mang lại thân hình thon gọn, quyến rũ với làn da mịn màng, sáng khỏe

Giảm cân hiệu quả cùng PT tại trung tâm thể hình California Fitness

Hiện California Fitness đang có rất nhiều lớp học sôi động cùng PT đang chờ bạn khám phá như:

Body Pump: Lớp học kéo dài 55 phút với các động tác kết hợp cùng tạ cỡ nhỏ và trung sẽ mang đến cho bạn thân hình thon gọn và cơ bắp chắc khoẻ, đồng thời tăng cường sự dẻo dai của khung xương.

Crunch Plus: Lớp học Crunch Plus kéo dài 45 phút gồm 9 hiệp với hàng trăm lần gập bụng sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu rèn luyện cơ trung tâm săn chắc, sở hữu vóc dáng khỏe mạnh và tư thế cân bằng.

Cali Beat: Lớp GroupX giúp cải thiện hệ trao đổi chất, nâng cao sức bền thông qua việc kết hợp các động tác chạy, lunges, squat, plank.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Các PT sẽ giúp bạn xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp tập luyện hiệu quả (Ảnh: California Fitness)

Trên đây là 5 chế độ ăn uống lành mạnh để sở hữu làn da sáng khỏe mà California Fitness muốn giới thiệu tới các bạn. Với chất lượng đã được khẳng định, California Fitness tự tin mang lại cơ quyến rũ, gợi cảm cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Rất nhiều lớp học thú vị và bổ ích đang chờ bạn khám phá đấy. Nếu cần hỗ trợ tư vấn về cách đăng ký hay lịch tập, hãy gọi tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH