logo

Các cơ sở gym, trung tâm thể hình, thể thao chất lượng luôn là mối bận tâm của nhiều người, đặc biệt là các “tín đồ thể thao”. Bởi nếu muốn sở hữu một thân hình đẹp, sức khỏe tốt, bạn cần lựa chọn tập luyện tại các địa chỉ phòng gym uy tín, có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao. Để biết thêm được nhiều địa chỉ phòng gym quận 4 đẹp, giá cả hợp lý, nhận được nhiều nhận xét tích cực từ khách hàng, hãy cùng đọc ngay bài viết bên dưới đây. 

1. Phòng gym quận 4 chất lượng - California Fitness & Yoga Goldview

  • Địa chỉ: Số 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM.

Cái tên đầu tiên lọt top các phòng gym quận 4 chất lượng đó là California Fitness & Yoga Goldview. Đây là địa chỉ trung tâm thể hình được nhiều người yêu thích bởi nhiều lý do như sau:

Thương hiệu đẳng cấp quốc tế:

Được biết đến là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực cung cấp trung tâm thể thao, thể hình tại Việt Nam, California Fitness & Yoga đã có hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Thương hiệu cũng hiểu được những nhu cầu, mong muốn của khách hàng và luôn cải tiến để mang đến trải nghiệm tập luyện thoải mái cho hội viên của mình. Vì vậy, đã có rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng California Fitness. Cali đã đồng hành cùng 20,000 người thay đổi thể hình thành công. Nhờ thành quả có được này, California Fitness & Yoga đã đạt được kỷ lục Guiness thế giới, trở thành thương hiệu đẳng cấp quốc tế và được nhiều ngôi sao ưu tiên lựa chọn là nơi tập luyện thể hình.

Cơ sở vật chất hiện đại cùng với dịch vụ tiện ích cho hội viên:

Ngoài bề dày kinh nghiệm trong nghề, California Fitness & Yoga còn ghi điểm trong lòng nhiều hội viên bởi hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại cùng cơ sở vật chất chất lượng đi kèm nhiều dịch vụ và tiện ích ngay trong không gian tập luyện. 

Hầu hết dàn máy móc hỗ trợ cho việc tập luyện của hội viên tại California Fitness & Yoga đều được ứng dụng công nghệ Technogym - công nghệ tiên tiến giúp theo dõi quá trình tập luyện cũng như có nhiều chế độ luyện tập phù hợp với dáng người cùng cấp độ của từng hội viên. Vì thế, học viên có thể dễ dàng điều chỉnh nhịp độ luyện tập thích hợp cho cơ thể. 

Bên cạnh đó, nhằm tăng cường, thúc đẩy và khuyến khích hội viên chăm chỉ tập luyện, California Fitness & Yoga còn cho ra mắt ứng dụng Livwell giúp tích điểm thưởng dựa trên thời gian thực tế luyện tập. Bạn có thể sử dụng số điểm thưởng này để đổi lấy các voucher mua sắm vô cùng hấp dẫn. 

California Fitness & Yoga cũng mở các lớp GroupX độc quyền như Cali Stomp, Cali Step, Cali Drumfit, Cali Dance,...bên cạnh những bộ môn tập luyện thông thường. Không những vậy, nhằm giúp học viên có không gian thư giãn sau quá trình tập luyện mệt nhọc, California còn chủ động xây dựng các dịch vụ tiện ích như khu vực  thư giãn: phòng xông hơi (sauna), phòng trang điểm,...

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại California cũng khá thân thiện và nhiệt tình. Họ cũng là những người có chuyên môn kỹ thuật cao và sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong suốt quá trình luyện tập. 

Hệ thống máy móc tối tân tại California

Hệ thống máy móc tối tân tại California(Nguồn : Internet)

Để khách hàng có những trải nghiệm tập gym chân thật nhất cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế, California Fitness & Yoga triển khai gói tập thử miễn phí cùng Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đăng ký tập thử ngay tại đây.

Ngoài ra, California hiện đang có chương trình ưu đãi tập luyện vô cùng hấp dẫn chỉ với 400.000 người/tháng, đăng ký ngay tại đây!

2. Phòng gym quận 4 - Getfit

  • Địa chỉ: Lầu 3, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP.HCM.

Nhắc đến các phòng gym quận 4 giá rẻ không thể nào không kể đến Getfit. Không gian phòng tập của khu vực gym và cả yoga đều rất rộng rãi và thoáng mát. Cơ sở cũng chú trọng lắp đặt các hệ thống thông khí nhằm đảm bảo sự thoáng khí để học viên cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình luyện tập. Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ tập luyện tại đây cũng được nhận xét là khá hiện đại và mới. Getfit cũng cung cấp nhiều loại hình dịch vụ, tiện ích đa dạng cho học viên như Steambath (xông hơi ướt), Nutrition Bar (thanh dinh dưỡng), Sauna (xông hơi khô),...

Gym Getfit quận 4

Bên trong khu vực tập luyện của Getfit (Nguồn : Internet)

3. Phòng gym quận 4 - Hatha Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: Lô A, Chung Cư Khánh Hội 1, 360C Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM.

Hatha Fitness & Yoga là cái tên không còn mấy xa lạ đối với những cư dân yêu thể thao tại quận 4. Đây là địa chỉ phòng gym quận 4 uy tín nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên. Tại đây có đầy đủ các bộ môn tập luyện từ đơn giản đến phức tạp như kickboxing, aerobic, Bollywood dance,... Với hệ thống máy móc hiện đại, không gian tập luyện thoáng mát, chắc chắn các hội viên sẽ có nhiều trải nghiệm tập luyện vui vẻ và thoải mái tại nơi này. Hatha Fitness & Yoga cũng là địa chỉ có hồ ngâm Jacuzzi độc quyền tại quận 4 giúp hội viên thư giãn sau thời gian luyện tập mệt nhọc. 

Phòng tập gym quận 4 Hatha Fitness & Yoga

Phòng tập gym quận 4 Hatha Fitness & Yoga  (Nguồn : Internet)

4. Phòng gym quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga 

  • Địa chỉ: 196a Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP.HCM.

Cicilia Fitness & Yoga là địa chỉ phòng gym quận 4 uy tín, giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Đến với Cicilia, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống máy tập hiện đại mang thương hiệu Việt. Kích thước máy tiêu chuẩn, phù hợp với vóc dáng, thể trạng của người Việt, mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho hội viên. Không gian phòng tập được thiết kế trẻ trung, năng động, tạo cảm giác hứng thú cho hội viên đến luyện tập. Bên cạnh đó, phòng tập còn có những tiện nghi miễn phí đi kèm như: phòng tắm, tủ để đồ, xông hơi,... Hơn nữa, ngoài gym, tại Cicilia còn có các bộ môn rèn luyện sức khỏe khác như yoga, kickboxing,...

Cicilia Fitness & Yoga - địa chỉ phòng gym quận 4 uy tín

Cicilia Fitness & Yoga - địa chỉ phòng gym quận 4 uy tín (Nguồn : Internet)

5. Phòng gym quận 4 - 25 FIT

  • Địa chỉ: 198 Khánh Hội, Quận 4, TP.HCM

Phòng gym quận 4 giá rẻ tiếp theo bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó chính là 25 FIT. Khác với những phòng gym truyền thống, 25 FIT mang đến một trải nghiệm tập luyện mới mẻ và độc đáo hơn. Hệ thống áp dụng công nghệ EMS - kích thích cơ bằng xung điện, giúp hội viên đạt được hiệu quả luyện tập chỉ với khoảng 25 phút mỗi ngày, mỗi tuần 2 buổi. Bên cạnh đó, các HLV tại 25 FIT đều rất nhiệt tình, thân thiện. Bạn sẽ được giải đáp và tư vấn tất tần tật về chế độ dinh dưỡng để kết hợp với tập luyện sao cho phù hợp. Vì vậy, đây là phòng tập gym quận 4 lý tưởng dành cho những bạn yêu thích gym nhưng ít có thời gian luyện tập nhiều trong tuần.

Bên trong phòng gym quận 4 25 FIT

Bên trong phòng gym quận 4 25 FIT (Nguồn : Internet)

6. Phòng gym quận 4 - Citygym Bến Vân Đồn

  • Địa chỉ: 34 - 35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP.HCM.

Citygym là một hệ thống gym 5 sao lớn, phổ biến trên toàn quốc. Trong đó, Citygym Bến Vân Đồn là một trong những chi nhánh phòng gym quận 4 mới mở của hệ thống. Chính vì vậy, cơ sở vật chất và trang thiết bị ở đây đều được đầu tư mới và hiện đại. Khi tham gia hội viên, bạn sẽ được hưởng những tiện ích như: bãi đỗ xe, phòng tắm, xông hơi, quầy đồ uống,... Thiết bị tập luyện đa dạng, đa số là loại máy Technogym có thể kết nối bluetooth, icloud,... Tại Citygym có rất nhiều gói tập khác nhau như Classic, Citi Passport, Superior, Royal,... Tùy vào nhu cầu cá nhân bạn có thể lựa chọn gói tập phù hợp với bản thân. Ngoài ra, Citygym còn có chính sách tập thử miễn phí, bạn có thể đăng ký trải nghiệm dịch vụ tiện ích nơi đây.

Citygym Bến Vân Đồn hiện đại, trẻ trung

Citygym Bến Vân Đồn hiện đại, trẻ trung (Nguồn : Internet)

7. Phòng gym quận 4 - Pro Gym & Fitness Bến Vân Đồn 

  • Địa chỉ: 236 Bến Vân Đồn, Phường 5, Quận 4, TP.HCM.

Một phòng gym quận 4 chất lượng khác tọa lạc trên con đường Bến Vân Đồn bạn có thể tham khảo đó là Pro Gym & Fitness. Đây là một phòng tập giá bình dân có diện tích không gian rộng rãi. Khi đến đây, bạn có thể tham gia vào các bộ môn thể thao như gym, aerobic,... Mỗi bộ môn sẽ có thiết bị, dụng cụ luyện tập chuyên dụng. Nếu trở thành hội viên của Pro Gym & Fitness, bạn sẽ nhận được ưu đãi 6 buổi tập miễn phí cùng HLV và không giới hạn thời gian tập luyện. Khu vực giữ đồ an toàn, bảo mật, giúp bạn yên tâm mỗi khi đến tập. 

Pro Gym & Fitness - địa chỉ phòng gym quận 4 uy tín

Pro Gym & Fitness - địa chỉ phòng gym quận 4 uy tín (Nguồn : Internet)

8. Phòng gym quận 4 - Samurai Boxing Gym

  • Địa chỉ: Tầng trệt Copac Square, 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP.HCM.

Samurai Boxing Gym là phòng tập chuyên về boxing tại quận 4. Tại đây có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết hỗ trợ học boxing. Ngoài boxing, bạn cũng có thể đến Samurai để tập gym. Tuy không gian khá khiêm tốn nhưng vẫn đủ diện tích để bố trí một số máy tập. Mặc dù vậy, máy phục vụ tập gym sẽ không nhiều. Nhưng khi tham gia Samurai, bạn có thể tham khảo HLV bài tập kết hợp hai bộ môn. Cách luyện tập này sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả giảm cân, giữ dáng. Bên cạnh đó, các HLV tại Samurai rất tận tâm, sẵn sàng giúp đỡ bạn trong suốt quá trình tập luyện. Vì vậy, nếu yêu thích và muốn tìm hiểu thêm bộ môn boxing thì bạn có thể tham khảo phòng tập này. 

Samurai Boxing Gym - phòng gym quận 4 chuyên về Boxing

Samurai Boxing Gym - phòng gym quận 4 chuyên về Boxing (Nguồn : Internet)

9. Phòng gym quận 4 - Lý Đức

  • Địa chỉ: 1K Ngô Văn Sở, Phường 13, Quận 4, TP.HCM.

Phòng gym quận 4 cuối cùng thuộc top 9 đó là Lý Đức. Nơi đây được rất nhiều “tín đồ” yêu thích gym đánh giá cao. Bởi Lý Đức không chỉ là phòng tập gym thành lập lâu năm mà không gian luyện tập hiện đại, chất lượng. Cơ sở vật chất đều được tu sửa, bảo dưỡng hàng năm. Đội ngũ HLV được chọn lọc kỹ càng, trình độ chuyên môn cao, giúp bạn chỉnh sửa tư thế cũng như tư vấn những bài tập phù hợp. Đặc biệt, thỉnh thoảng, VĐV Lý Đức sẽ đến phòng tập để chia sẻ và hướng dẫn bạn những kiến thức chăm sóc vóc dáng. Ngoài ra, cũng giống như những phòng tập lớn khác, nơi đây cũng có những tiện ích kèm theo như: tủ khóa đồ thông minh, phòng tắm, bãi giữ xe,...

Phòng tập gym Lý Đức được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Phòng tập gym Lý Đức được nhiều người tin tưởng lựa chọn (Nguồn : Internet)

Trên đây là top 9 phòng gym quận 4 đẹp, giả cả hợp lý và chất lượng. Tập gym mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Hy vọng rằng, sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ tập gym ưng ý, để sớm có được vóc dáng săn chắc, khiến ai ai cũng phải ngước nhìn.

California Fitness & Yoga tự hào là hệ thống phòng gym với bề dày kinh nghiệm, đảm bảo nắm bắt nhanh chóng tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng. Sở hữu nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước, đặc biệt, các địa chỉ của California đều tọa lạc tại khu vực trung tâm, tạo sự thuận lợi khi di chuyển. Ngoài ra, khi lựa chọn trở thành hội viên chính thức của nơi này, đội ngũ huấn luyện viên đông đảo, giàu kinh nghiệm với các bằng cấp quốc tế sẽ hỗ trợ bạn tận tình. California có hơn 150+ lớp tập đa dạng, điển hình như lớp tập cùng Âm Nhạc - loại hình gym mới được mua ban quyền từ Lesmill, mỗi lớp học đều có các cấp độ phù hợp với mọi trình độ của học viên. Vì thế, nếu là người mới, bạn cũng không cần phải quá lo lắng, đội ngũ nhân viên của hệ thống sẽ tư vấn cho bạn hết mình. Đừng vội chi ngay một khoản lớn! Bạn có thể trải nghiệm hiệu quả và chất lượng phòng tập tại Cali trong 30 ngày mà không tốn bất kỳ khoản phí nào. Đăng ký tại đây! với 1 bước đơn giản!

Xem thêm:  giá tập gym ở california phòng gym quận 3, phòng tập gym quận 5, phòng gym quận 11, gym quận 10, gym quận 12

BÀI VIẾT HỮU ÍCH