logo

Đánh dấu năm thứ 12 có mặt tại Việt Nam, California Fitness & Yoga Centers không ngừng mở rộng vị thế trong ngành công nghiệp thể hình và chăm sóc sức khoẻ tại đất nước hình chữ S. Với tầm nhìn dài hạn về rèn luyện thể dục thể thao, trong nửa đầu năm nay sẽ có 3 câu lạc bộ mới được mở cửa nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện trong cộng đồng người Việt.

1. California Fitness & Yoga Hàng Da – Tp. Hà Nội 

Chuỗi phòng tập gym thuộc trung tâm California Fitness & Yoga Hàng Da đã chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2019. Với vị trí là khu phức hợp Trung tâm thương mại Hàng Da Plaza (dự án tái kiến trúc trên khu chợ Hàng Da cũ trong khu dân cư đông đúc), chuỗi phòng gym tọa lạc tại địa chỉ số 01 Hàng Da, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội có thể xem là điểm hẹn lý tưởng dành cho những người yêu thích tập luyện thể thao tại thủ đô.

 

Chuỗi phòng tập gym thuộc trung tâm HDC đã chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2019 ( Ảnh: Sgtiepthi)

 

California Fitness & Yoga Hàng Da được trang bị đầy đủ hệ thống máy tập hiện đại và đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thể hình tốt nhất cho quý hội viên 

California Fitness & Yoga Hàng Da được trang bị đầy đủ hệ thống máy tập hiện đại và đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, thể hình tốt nhất cho quý hội viên. Nơi đây có các khu tập luyện riêng biệt như: Cardio, phòng giãn cơ, yoga studio, khu tập tạ,… sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho mọi người. Ngoài ra, California Fitness & Yoga Hàng Da mở hơn 100 lớp học mỗi tuần, bao gồm: Yoga do các sư phụ giàu kinh nghiệm đến từ Ấn Độ, các lớp GroupX & Dance sôi động – đốt cháy lượng calories lớn sau mỗi giờ luyện tập. Đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân chuyên môn cao, thân thiện sẽ mang lại cho các hội viên những giờ tập luyện vui vẻ và thoải mái.

Tìm hiểu thêm:  DANH SÁCH "CẢNH BÁO" NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN LÀM TRONG DỊP TẾT KỶ HỢI

2. California Fitness & Yoga Vũng Tàu – Tp. Vũng Tàu 

Chuỗi phòng tập gym thuộc trung tâm California Fitness & Yoga Vũng Tàu sắp ra mắt trong năm 2019 sẽ nằm trên tuyến giao thông huyết mạch của thành phố biển Vũng Tàu. California Fitness & Yoga Vũng Tàu sẽ được bố trí trong khu thương mại mới được khai trương Lapen Center tại tầng 05 – 06, số 33A Đường 30/4, phường 9, thành phố Vũng Tàu . Đây không chỉ là không gian tập luyện dành cho người dân vùng biển xinh đẹp này mà còn được kỳ vọng là trung tâm có phong cách sống năng động và đẳng cấp mang tầm quốc tế.

Chuỗi phòng tập gym thuộc trung tâm California Fitness & Yoga Vũng Tàu sắp ra mắt trong năm 2019 sẽ nằm trên tuyến giao thông huyết mạch của thành phố biển Vũng Tàu (Ảnh: batdongsan.com)

Sở hữu nhiều bãi biển đẹp, Vũng Tàu là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại miền Nam. Nơi đây là đô thị loại I trực thuộc tỉnh đầu tiên của cả Nam Bộ. Phòng tập gym và yoga cao cấp của VTC được kỳ vọng sẽ trở thành một địa điểm văn hóa, giải trí và rèn luyện sức khỏe đẳng cấp quốc tế sang trọng bậc nhất tại thành phố biển xinh đẹp. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện cá nhân giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc giảng dạy hy vọng sẽ giúp hội viên thực hiện những mục tiêu hình thể cá nhân.

Tìm hiểu thêm:  CALIFORNIA FITNESS & YOGA QUẬN THỦ ĐỨC KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI TẠI GIGA MALL

3. California Fitness & Yoga Quận 4 Gold View 

Địa điểm phòng tập gym California Fitness & Yoga quận 4 sẽ được bố trí tại tòa nhà Gold View - nơi nằm ngay trung tâm với các mặt giáp sông Sài Gòn. Bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tập luyện được tích hợp nhiều tiện nghi hiện đại cùng không gian rộng lớn và thoáng mát. California Fitness & Yoga quận 4 với địa thế thuận lợi (nằm tại nơi đông dân cư) tại địa chỉ TNL Plaza The Gold View, 346 Bến Vân Đồn, P.1, quận 4 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống của những người bận rộn khu vực Quận 4.

Địa điểm phòng tập gym California Fitness & Yoga quận 4 sẽ được bố trí tại tòa nhà Gold View - nơi nằm ngay trung tâm với các mặt giáp sông Sài Gòn (Ảnh: sgtiepthi)

Khuôn viên tại đây được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt. Các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX được trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp. Ngoài ra, tại đây bạn sẽ có những phút giây tập luyện hết công suất với hàng trăm lớp học đa dạng cùng sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ huấn luyện viên cá nhân đẳng cấp quốc tế.

Đừng chần chờ, hãy gia nhập các câu lạc bộ mới của chúng tôi đễ tận hưởng những trải nghiệm tập luyện mang đẳng cấp thế giới duy nhất tại Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 1800 6995

Tìm hiểu thêm:  10 SỰ KIỆN NỔI BẬT 2018 - NHỮNG CLB CALIFORNIA FITNESS & YOGA NÀO SẼ XUẤT HIỆN 2019?

Jun Bui (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH